24h
Yeah1 News

Nam diễn viên nổi tiếng tiết lộ lấy vợ nhưng ngủ riêng suốt 10 năm, U60 duy trì hôn nhân không chuyện “chăn gối”

Thứ tư, 15/11/2023 | 14:46 (GMT+7)

Một nam diễn viên nổi tiếng gây hoang mang khi tiết lộ anh và vợ đã ngủ riêng suốt 10 năm nhưng mối quan hệ hôn nhân của họ vẫn tốt đẹp.

Là một ngôi sao hành động nổi tiếng điện ảnh Hồng Kông, Tiền Tiểu Hào trải qua hơn 4 thập kỷ đồng hành cùng làng giải trí. Tại Việt Nam, Tiền Tiểu Hào được biết đến nhiều qua những bộ phim về cương thi cùng Lâm Chánh Anh như Cương Thi Tiên Sinh, Cương Thi Đấu Ma Cà Rồng, Ma Cà Rồng Chúa... Thời phim cương thi thịnh hành, Tiền Tiểu Hào được mệnh danh là "vua phòng vé" của Hong Kong.

Trong một cuộc phỏng vấn với St Headline, Tiền Tiểu Hào gây bất ngờ khi chia sẻ anh và vợ Khâu Thiến Minh ngủ riêng trong vòng 10 năm qua. Nam diễn viên 60 tuổi còn gây hoang mang khi cho biết duy trì một mối quan hệ hôn nhân không tình dục. "Chúng tôi có lịch trình công việc và thời gian riêng khác nhau. Chúng tôi đã lựa chọn hôn nhân không tình dục không phải vì vấn đề sức khỏe, mà để có thời gian nghỉ ngơi đầy đủ", nam diễn viên chia sẻ với St Headline.

Tiền Tiểu Hào là một trong những ngôi sao võ thuật có tiếng của màn ảnh Hong Kong thập niên 80, 90.
Tiền Tiểu Hào là một trong những ngôi sao võ thuật có tiếng của màn ảnh Hong Kong thập niên 80, 90.
Thời phim cương thi thịnh hành, Tiền Tiểu Hào được mệnh danh là 'vua phòng vé' của Hong Kong.
Thời phim cương thi thịnh hành, Tiền Tiểu Hào được mệnh danh là "vua phòng vé" của Hong Kong.

Tiền Tiểu Hào và Khâu Thiến Minh kết hôn vào năm 2001 và có một con trai 21 tuổi. Trước đó, Tiền Tiểu Hào đã kết hôn với Quách Tú Văn và họ có một đứa con chung tên là Tiền Hạo Nhiên.

Sinh năm 1963, Tiền Tiểu Hào là một diễn viên nổi tiếng trong thập niên 80, 90. Theo thông tin từ Sina, anh đã tham gia vào hơn 100 dự án điện ảnh và truyền hình, đồng thời cũng đảm nhận công việc chỉ đạo các pha võ thuật trong các bộ phim.

Nam diễn viên được biết đến nhiều khi tham gia Thái Cực Trương Tam Phong đóng cùng Lý Liên Kiệt, Dương Tử Quỳnh, sau đó là Tinh Võ Anh Hùng cùng Lý Liên Kiệt. Ông còn được biết đến là anh trai của Tiền Gia Lạc - tài tử TVB nổi tiếng từng đóng Đát Kỷ Trụ Vương, Người Trong Giang Hồ, Hoàng Phi Hồng...

Nam diễn viên nổi tiếng tiết lộ lấy vợ nhưng ngủ riêng suốt 10 năm, U60 duy trì hôn nhân không chuyện “chăn gối” - ảnh 3

Năm 2000, sự việc quay lén nội y phụ nữ gây chấn động và làm tên tuổi của Tiền Tiểu Hào lao dốc không phanh. Thời điểm đó, Tiền Tiểu Hào đến siêu thị để mua sắm. Đáng nói, anh đã thực hiện nhiều hành động kỳ lạ, khiến nhân viên bảo vệ của siêu thị quyết định theo dõi anh.

Những nhân viên bảo vệ này đã chứng kiến Tiền Tiểu Hào đẩy xe mua hàng theo sau một nữ khách hàng mặc váy ngắn. Khi họ tới quầy để thanh toán, anh đã bất ngờ đưa một chiếc túi đặt dưới váy của người phụ nữ này trong khoảng 2 giây. Sau đó, khoảng nửa phút sau, anh tiếp tục đưa túi giấy vào phía dưới váy cô gái lần thứ hai. Sự việc này đã ngay lập tức khiến nhân viên bảo vệ nghi ngờ và báo cảnh sát để bảo vệ phụ nữ.

Nam diễn viên nổi tiếng tiết lộ lấy vợ nhưng ngủ riêng suốt 10 năm, U60 duy trì hôn nhân không chuyện “chăn gối” - ảnh 4

Khi kiểm tra, cảnh sát phát hiện trong chiếc túi của Tiền Tiểu Hào có một máy quay cầm tay. Trong máy có một số đoạn phim về các phụ nữ mặc váy ngắn và có cả ảnh của vị khách nữ trong siêu thị. Với bằng chứng này, Tiền Tiểu Hào bị kiện ra tòa với tội danh quấy rối.

Ban đầu, Tiền Tiểu Hào một mực phủ nhận. Vợ và bạn bè cũng đứng ra bảo đảm nhân phẩm của anh. Thế nhưng với những bằng chứng được cảnh sát đưa ra, Tiền Tiểu Hào đành phải nhận tội. Anh bị phạt 2000 đô la Hong Kong (khoảng 5,8 triệu đồng) và bị giám sát hành vi trong 2 năm.

Tai tiếng trên khiến sự nghiệp bao năm gây dựng của Tiền Tiểu Hào đổ sông đổ bể, không một đạo diễn nào dám mời Tiền Tiểu Hào đóng phim.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam diễn viên  

Cùng chuyên mục