24h
Yeah1 News

Nam diễn viên mất trắng sự nghiệp sau 30 ngày ngồi tù, gánh nợ 240 tỷ phải đi làm shipper

Thứ sáu, 19/01/2024 | 09:36 (GMT+7)

Dính vào vụ scandal đánh đập bạn gái, nam thần này đã trải qua một thời kỳ khó khăn, dẫn đến việc sự nghiệp của anh tan rã và buộc anh phải tìm kiếm sinh kế thông qua công việc giao hàng.

Sinh năm 1991, Tưởng Kình Phu đã sớm nuôi mộng trở thành một người nổi tiếng. Nhận thức về vẻ đẹp và chiều cao vượt trội so với đồng trang lứa, anh quyết định theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật tại Học viện Hý kịch Thượng Hải, nơi anh tốt nghiệp vào năm 2013. Trong thời gian học tập, Tưởng Kình Phu đã trải qua các hoạt động người mẫu cho ảnh báo và sau đó chính thức ký hợp đồng với công ty Đường Nhân.

Nam diễn viên mất trắng sự nghiệp sau 30 ngày ngồi tù, gánh nợ 240 tỷ phải đi làm shipper - ảnh 1

Năm 2012, sự chú ý đổ về Tưởng Kình Phu khi anh đảm nhận vai chính trong Hiên Viên Kiếm, một bộ phim được Đường Nhân nhiệt tình giới thiệu. Sau đó, anh liên tục tham gia vào nhiều dự án như Bộ Bộ Kinh Tình, Dành Dành Nở Hoa... tuy nhiên, không thể nói là anh đã tạo nên đột phá. Mặc dù vậy, sự đặc sắc của nhan sắc Tưởng Kình Phu vẫn khiến khán giả kỳ vọng vào một sự bùng nổ nghệ thuật sớm nào đó.

Nam diễn viên mất trắng sự nghiệp sau 30 ngày ngồi tù, gánh nợ 240 tỷ phải đi làm shipper - ảnh 2

Sau đó, Tưởng Kình Phu đột ngột thông báo quyết định sang Nhật Bản để du học, đồng thời tạm ngừng hoạt động diễn xuất. Tuy nhiên, tại Nhật, nam diễn viên này lại bị kéo vào một vụ scandal liên quan đến hành vi bạo hành với bạn gái người Nhật là Haruka Nakaura. Anh đã bị bắt giam và phải ngồi tù suốt 30 ngày trước khi được thả tự do sau quá trình hoà giải thành công với nạn nhân.

Sau khi trở về, Tưởng Kình Phu thậm chí có mối quan hệ mới với Julieta, nhưng lại phải đối mặt với cáo buộc về hành vi bạo hành và đánh đập từ phía cô. Với sự xôn xao và chỉ trích từ dư luận, Tưởng Kình Phu đã bị xem xét và áp đặt tình trạng tẩy chay, buộc anh phải rời bỏ ngành giải trí với danh xưng một nghệ sĩ bị nghiêm trọng tổn thương danh dự và phải chấp nhận rời xa showbiz.

Nam diễn viên mất trắng sự nghiệp sau 30 ngày ngồi tù, gánh nợ 240 tỷ phải đi làm shipper - ảnh 3

Sau khi bị "đuổi việc" khỏi ngành giải trí do scandal gây chấn động, Tưởng Kình Phu đã phải chuyển sang các công việc khác để duy trì cuộc sống. Trong năm 2022, trang 163 đã tiết lộ rằng Tưởng Kình Phu đã chuyển hướng sự nghiệp, trở thành một nhân viên giao hàng, và ngoại hình của anh không còn giữ được sự tuyệt sắc như trước đây. Bận rộn với công việc kiếm sống, nam diễn viên không còn thời gian để chăm sóc bản thân như trước, nhưng lại thể hiện một thái độ lạc quan và vui vẻ khi bị khán giả phát hiện và chụp ảnh.

Nam diễn viên mất trắng sự nghiệp sau 30 ngày ngồi tù, gánh nợ 240 tỷ phải đi làm shipper - ảnh 4

Ngày 18/1, trang tin QQ tiết lộ rằng Tưởng Kình Phu đang phải đối mặt với một vụ kiện phức tạp, trong đó anh phải đền bù số tiền lên đến 69 triệu NDT (tương đương khoảng 240 tỷ đồng). Theo thông tin trước đó, Tưởng Kình Phu tham gia dự án phim Mễ Lộ Lộ Cầu Ái Ký, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm 2018, và anh đã được công ty Tô Châu thanh toán một khoản tiền là 69 triệu NDT. Tuy nhiên, hiện nay, công ty này đã đưa vụ án ra tòa và yêu cầu nam diễn viên bồi thường do những scandal liên quan đến anh đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến việc phát sóng của bộ phim.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục