24h
Yeah1 News

Nam diễn viên lấy nữ ca sĩ có con riêng, từng muốn đi tìm người khác vì nửa kia tính toán từng giọt nước mắm

Chủ nhật, 17/12/2023 | 21:24 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian kết hôn và chung sống, nam diễn viên mới đây đã có những tiết lộ về cuộc sống hôn nhân của mình.

Lý Bình và Phương Trinh Jolie là cặp đôi chị em được nhiều khán giả Việt biết đến. Trước khi tiến đến hôn nhân, chuyện tình của cả hai đã trải qua nhiều thăng trầm với nhiều luồng ý kiến khen - chê từ khán giả. 

Đặc biệt, vào ngày diễn ra hôn lễ, Phương Trinh Jolie cũng lần đầu công khai con gái 9 tuổi khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Điều này cũng khiến nhiều người đặt ra nghi vấn, liệu việc Phương Trinh Jolie có con riêng có gây ảnh hưởng đến cuộc hôn nhân của cô và Lý Bình hay không? 

Nam diễn viên lấy nữ ca sĩ có con riêng, từng muốn đi tìm người khác vì nửa kia tính toán từng giọt nước mắm - ảnh 1

Sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của Phương Trinh Jolie và Lý Bình khiến nhiều người quan tâm

Cho đến mới đây, Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã trở thành khách mời của chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà. Tại đây, cả hai cũng có dịp chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống sau kết hôn của mình.

Nam diễn viên lấy nữ ca sĩ có con riêng, từng muốn đi tìm người khác vì nửa kia tính toán từng giọt nước mắm - ảnh 2

Lý Bình và Phương Trinh Jolie trong chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà

Đặc biệt, diễn viên Lý Bình đã tiết lộ về lần cãi nhau lớn nhất của anh với vợ, tới mức suýt chia tay chỉ vì chén nước mắm. Theo đó, Lý Bình nói:

"Chúng tôi suýt chia tay chỉ vì chén nước lắm, vợ không cho tôi chấm nước mắm. Lần đó ăn canh chua, tôi mới đổ nước mắm ra để chấm. Tôi là người có nhu cầu cao về thị giác. Lúc nào tôi cũng muốn những gì trong khung nhìn của mình phải đẹp, không đẹp mắt là tôi không chịu nổi.

Mọi người có bao giờ thấy ai chấm nước mắm mà chỉ đổ ra chén có 5 giọt nước mắm không? Ít nhất, tiết kiệm nhất thì nước mắm cũng phải lấp đầy được cái chén. Dù biết là nếu chấm miếng cá vào đấy thì không thể chấm hết được nhưng nhu cầu thị giác là phải như thế mới tạo cảm giác thèm ăn.

Nhưng vợ tôi lại tiết kiệm, muốn là ăn bao nhiêu đổ bấy nhiêu, nếu chỉ chấm một miếng cá thì đổ vài giọt nước mắm thôi. Nhưng vấn đề là có phải ngày nào cũng chấm nước mắm đâu , thi thoảng mới ăn.

Tôi vừa rót nước mắm ra chén thì vợ tôi bảo "chấm có một tí sao rót nhiều thế?". Tôi bực mình bảo "ăn có chén nước mắm cũng không yên nữa".

Vợ tôi nghe vậy lại cằn nhằn theo kiểu bây giờ mấy cái này còn không biết tiết kiệm, mai mốt không làm ăn được nữa thì phải làm sao?"

Nam diễn viên lấy nữ ca sĩ có con riêng, từng muốn đi tìm người khác vì nửa kia tính toán từng giọt nước mắm - ảnh 3

Lý Bình nhớ về lần cãi nhau to của cả hai chỉ vì chén nước mắm

Lý Bình cho biết, điều khiến anh khó chịu nhất là một câu chuyện nhỏ cũng có thể gây tranh cãi to. Trong khi bản thân anh là người sống rất tiết kiệm, dù làm gì cũng muốn được giá tốt nhất. Thậm chí, nam diễn viên thừa nhận mình chưa bao giờ có nhu cầu ra nhà hàng ăn, chỉ khi có vợ con thì anh mới chi tiền cho hàng quán. 

"Tôi đã tiết kiệm đến như vậy mà vợ còn tiếc tôi chén nước mắm, nên tôi tức. Trong khi đó tiền đi du lịch, ở resort nọ kia có thể mua được cả ngàn chai nước mắm thì không tiếc. Tôi thấy cuộc sống quá khổ, tính toán từng giọt nước mắm, nên tính bỏ đi kiếm người khác" - Lý Bình kể lại. 

Nam diễn viên lấy nữ ca sĩ có con riêng, từng muốn đi tìm người khác vì nửa kia tính toán từng giọt nước mắm - ảnh 4

Thậm chí, nam diễn viên từng có suy nghĩ bỏ đi tìm người khác

May mắn là sau cuộc cãi nhau, Lý Bình và vợ đã tự động làm hòa với nhau. Cũng thông qua sự việc này mà cả hai cũng hiểu nhau hơn và có thể kéo dài cuộc hôn nhân đến hiện tại. 

Chia sẻ về hành động của mình, Phương Trinh Jolie nói: "Từ đó thì tôi rút kinh nghiệm, anh ấy muốn đổ bao nhiêu nước mắm thì đổ, tôi không ý kiến gì. Vợ chồng tôi trước giờ không cãi nhau những vấn đề lớn mà chỉ cãi nhau những cái nhỏ nhặt. Nhưng tôi cứ hay nghĩ, đến cái nhỏ còn không thông được thì cái lớn phải làm sao.

Nhưng tôi vẫn thấy mình may mắn vì gặp được một người đàn ông yêu thương mình, con gái mình, hiểu được tâm tính thôi. Lý Bình rất chiều tôi trong khi tôi lại là người cực kỳ khó chiều. Tôi hay bị khó chịu và cằn nhằn những cái nhỏ nhặt. Tôi phải nhờ Lý Bình chia sẻ, thay đổi từ từ".

Nam diễn viên lấy nữ ca sĩ có con riêng, từng muốn đi tìm người khác vì nửa kia tính toán từng giọt nước mắm - ảnh 5

Sau vụ việc, cả hai đã trở nên thấu hiểu nhau hơn

Tháng 6/2023 vừa qua, Phương Trinh Jolie cũng vừa hạ sinh quý tử cho chồng. Đặc biệt, hành trình giảm cân chỉ sau vài tháng sinh con của Phương Trinh Jolie khiến ai cũng ngưỡng mộ. Trong chuyến du lịch cùng gai đình vào tháng 8, nữ ca sĩ đã tự tin diện áo tắm, khoe sắc vóc gọn gàng. 

Chia sẻ về bí quyết lấy lại vóc dáng, Phương Trinh cho biết cô tập Yoga từ lâu, kết hợp với chế độ ăn uống thanh đạm với nhiều rau xanh, hạn chế ăn đêm và các thực phẩm nhiều dầu mỡ.

Nam diễn viên lấy nữ ca sĩ có con riêng, từng muốn đi tìm người khác vì nửa kia tính toán từng giọt nước mắm - ảnh 6

Phương Trinh Jolie lấy lại vóc dáng gọn gàng sau khi sinh quý tử

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục