24h
Yeah1 News

Nam diễn viên Lật Mặt bệnh nặng cách 2 tiếng gọi bác sĩ một lần vì sợ ra đi mãi mãi bất cứ lúc nào

Thứ bảy, 09/12/2023 | 14:02 (GMT+7)

Nam diễn viên nổi tiếng Vbiz gặp nhiều chuyện khiến tâm lý suy nhược, tiết lộ đã gọi điện cho bác sĩ hai giờ một lần vì lo sợ có thể ra đi bất cứ lúc nào do bệnh nặng.

Sau 12 năm định cư ở Mỹ và trải qua bệnh trầm cảm, Trương Minh Cường quyết định về Việt Nam để trở lại với nghệ thuật trong bộ phim "Lật Mặt 7: Một điều ước" của Lý Hải.

Trương Minh Cường được mệnh danh là "Jang Dong Gun Việt Nam" đã tái xuất màn ảnh và chia sẻ đầy xúc động về hoàn cảnh của bản thân suốt thời gian qua. Nam diễn viên cho biết 12 năm định cư ở Mỹ, anh gặp nhiều chuyện khiến tâm lý suy nhược. Anh tâm sự: "Khi ở Mỹ đã có rất nhiều chuyện xảy ra đối với Cường. Nó nặng đến mức độ nếu 2 tiếng gọi Cường không bắt máy thì xe cứu thương sẽ tới nhà. Bác sĩ nói Cường sẽ chết bất kì lúc nào. Nhân vật trong kịch bản có hơi giống với Cường nên mọi người có đề xuất mời Cường tham gia. Cường vẫn phải casting như bao nhiêu người khác. Bên này casting thì bên kia cũng phải casting ở ngoài quán cafe. Startbuck ở Mỹ đông người lắm. Mình phải ngồi khóc lóc đủ kiểu và nhờ vậy mà cuối cùng anh Hải chọn Cường".

Nam diễn viên Lật Mặt bệnh nặng cách 2 tiếng gọi bác sĩ một lần vì sợ ra đi mãi mãi bất cứ lúc nào - ảnh 1

Trương Minh Cường sinh năm 1978, là diễn viên nổi tiếng, được nhiều khán giả yêu mến, từng đóng nhiều bộ phim truyền hình. Sở hữu ngoại hình điển trai, Trương Minh Cường từng được công chúng gọi bằng danh xưng "vua quảng cáo", "Jang Dong Gun phiên bản Việt"...

Khi được hỏi vì sao khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp lại bất ngờ đi định cư thì Trương Minh Cường thừa nhận: "Đó là sai lầm của tôi nên vì thế tôi quyết định về đây để làm lại cho tốt hơn. Ai cũng có quyền sai lầm, khi sai thì mình phải biết sửa lỗi và tôi cũng đang sửa đổi từng ngày, từ câu nói, tính cách đến hành động".

Trương Minh Cường được mệnh danh 'Jang Dong Gun Việt Nam'
Trương Minh Cường được mệnh danh "Jang Dong Gun Việt Nam"

Sự xuất hiện của diễn viên Trương Minh Cường nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và truyền thông. Chia sẻ lý do về Việt Nam sau nhiều năm sinh sống ở Mỹ, Trương Minh Cường tâm sự: "Cùng tháng này 12 năm trước, tôi đã có chuyến đi sang Mỹ và không nghĩ rằng mình sẽ ở đó luôn. Bây giờ, tôi muốn quay lại với khán giả và trong bộ phim này có một nhân vật rất giống với tính cách cũng như cuộc sống của tôi bên ngoài. Chính vì vậy, đoàn phim đã gọi tôi về và vực dậy tinh thần của tôi. Nhận được tình cảm của đoàn phim, tôi quyết định gạt bỏ hết công việc ở Mỹ để về Việt Nam đóng phim và cống hiến cho điện ảnh".

Trương Minh Cường về nước đóng phim của Lý Hải, tiết lộ suýt chết khi ở Mỹ
Trương Minh Cường về nước đóng phim của Lý Hải, tiết lộ suýt chết khi ở Mỹ

Song song đó, Trương Minh Cường cũng cho biết 12 năm ở Mỹ là thời gian cực khổ vì không được sống với nghề nghiệp mình yêu thích. Anh trải lòng: "Tôi từng trải qua 7 năm trầm cảm ở Mỹ và suýt chết. Sau những lần tôi muốn tự tử đó , tôi cảm thấy mình càng phải sống mạnh mẽ hơn và cố gắng nhiều hơn. Tôi không thể chết trên giường bệnh thì tôi chết trên màn ảnh. Lần này về, tôi sẽ quay lại với showbiz".

Trường Minh Cường hiếm hoi xuất hiện tại một sự kiện ở TPHCM.
Trường Minh Cường hiếm hoi xuất hiện tại một sự kiện ở TPHCM.

Ngoài ra, Trương Minh Cường còn tiết lộ anh suy sụp rất nhiều sau khi ly hôn. "Tôi từng hủy hoại bản thân, không chấp nhận được những cái dở của mình và sự ly tán của gia đình nên làm khổ hai đứa con. Đến bây giờ nhắc lại, tôi vẫn có rất nhiều cảm xúc", nam diễn viên sinh năm 1978 tâm sự. Sau khi vượt qua bệnh trầm cảm, Trương Minh Cường sống lạc quan hơn và cố gắng làm việc để hai con tự hào về anh. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam diễn viên  

Cùng chuyên mục