24h
Yeah1 News

Nam diễn viên kỷ niệm hơn 10 năm yêu bạn trai đồng giới, chuẩn bị tổ chức đám cưới?

Thứ bảy, 02/12/2023 | 12:27 (GMT+7)

Diễn viên BB Trần và bạn trai Quang Lâm kỷ niệm hơn 10 năm yêu nhau, cặp đôi "úp mở" về một đám cưới trong tương lai không xa.

Trên trang cá nhân, BB Trần vừa đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên bạn trai Quang Lâm. Nam diễn viên bày tỏ cả hai đã ở bên nhau được 10 năm 2 tháng, mốc thời gian này khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Đáng chú ý, BB Trần còn chia sẻ "úp mở" về đám cưới sắp diễn ra.

Nhiều bạn bè đồng nghiệp cũng dành lời khen ngợi cho mối quan hệ bền chặt của BB Trần và Quang Lâm. Đồng thời chúc cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà.

Nam diễn viên kỷ niệm hơn 10 năm yêu bạn trai đồng giới, chuẩn bị tổ chức đám cưới? - ảnh 1

BB Trần và bạn trai Quang Lâm kỷ niệm 10 năm 2 tháng yêu nhau với hình ảnh ngọt ngào

Được biết BB Trần và Quang Lâm công khai hẹn hò từ năm 2013, đồng hành cùng nhau từ đó đến nay trong công việc lẫn cuộc sống. Cả hai thỉnh thoảng vẫn đăng tải hình ảnh thân thiết, khẳng định mối quan hệ tình cảm ngọt ngào. BB Trần và Quang Lâm là một trong những cặp đôi đồng giới trong showbiz Việt được công chúng ủng hộ.

Nam diễn viên kỷ niệm hơn 10 năm yêu bạn trai đồng giới, chuẩn bị tổ chức đám cưới? - ảnh 2
Nam diễn viên kỷ niệm hơn 10 năm yêu bạn trai đồng giới, chuẩn bị tổ chức đám cưới? - ảnh 3

Mối quan hệ kéo dài hơn 1 thập kỷ của BB Trần và Quang Lâm khiến nhiều người mong chờ vào một đám cưới sẽ diễn ra trong tương lai không xa sắp tới

BB Trần tên thật là Trần Phan Quốc Bảo, sinh năm 1990, đến từ An Giang. Anh là diễn viên hài quen mặt với khán giả trên sân khấu và các phim ngắn. BB Trần thường thực hiện những video parody hài hước hay những clip, phim ngắn chia sẻ lên các nền tảng mạng xã hội.

Nam diễn viên công khai giới tính từ lâu và thoải mái chia sẻ về cuộc sống, công việc đến công chúng. BB Trần còn gây chú ý với những màn giả gái "chấn động".

Nam diễn viên kỷ niệm hơn 10 năm yêu bạn trai đồng giới, chuẩn bị tổ chức đám cưới? - ảnh 4
Nam diễn viên kỷ niệm hơn 10 năm yêu bạn trai đồng giới, chuẩn bị tổ chức đám cưới? - ảnh 5

BB Trần với những hình ảnh "linh hoạt" có thể biến hoá, giả gái "chấn động" thu hút sự chú ý của công chúng

Hơn 1 thập kỷ yêu nhau, BB Trần và Quang Lâm không chỉ được công chúng quan tâm mà gia đình cũng ủng hộ. Cả hai hiện sống chung và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc lẫn cuộc sống thường ngày. Nhiều người hâm mộ đang mong chờ về một đám cưới sẽ diễn ra trong tương lai không xa giữa BB Trần và bạn trai Quang Lâm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục