24h
Yeah1 News

Nam diễn viên khoe kho vàng 7000 tỷ giấu trong nhà, còn gây sốc khi phát ngôn một câu

Thứ năm, 21/12/2023 | 15:51 (GMT+7)

Đoạn clip quay cận cảnh "kho vàng" 7000 tỷ của nam diễn viên này đã khiến nhiều người bất bình vì một lý do.

Cụ thể, một nam diễn viên tên Vu Dương đã cùng bạn quay video được cho là tham quan nhà nhưng điều gây chú ý nhất lại là "kho vàng" trong cơ ngơi riêng của diễn viên này. Trong video, Vu Dương dẫn người bạn đến một căn phòng có chứa vàng và nhiều món đồ quý giá khác như rượu vang. Anh không zoom máy quay đến cận số lượng vàng khối "chất đống" trên kệ, khiến người xem phải "chói mắt". Theo lời của Vu Dương, lượng vàng này được anh khoe là nặng xấp xỉ 4 tấn, trị giá lên đến 2 tỷ NDT (gần 7000 tỷ đồng).

Nam diễn viên Trung Quốc đăng video 'khoe vàng' giữa thời điểm nhạy cảm khiến nhiều người bức xúc.
Nam diễn viên Trung Quốc đăng video "khoe vàng" giữa thời điểm nhạy cảm khiến nhiều người bức xúc.

Thế nhưng màn "flex" vàng này của Vu Dương không khiến dân tình trầm trồ mà ngược lại gây bức xúc vì giữa thời điểm Trung Quốc xảy ra thảm kịch động đất, rất nhiều ngôi sao còn quyên góp tiền để hỗ trợ các nạn nhân nhưng anh lại thản nhiên khoe của. 

Nam diễn viên khoe kho vàng 7000 tỷ giấu trong nhà, còn gây sốc khi phát ngôn một câu - ảnh 2

Trước những bình luận trái chiều, Vu Dương đã lên tiếng giải thích. Anh cho biết màn khoe khoang đó thực chất chỉ là đùa giỡn mà thôi. Những thỏi vàng đó vốn là đồ giả, còn căn phòng kia không phải nhà anh mà là phòng đạo cụ trên một đoàn phim anh mới ghi hình vài tháng trước. Ngoài ra, anh chàng khẳng định không có ý khoe mẽ mình giàu sang, chỉ là diễn viên bình thường chứ không có ý câu kéo dư luận. Nam diễn viên thậm chí còn chỉ trích ngược lại những ai "không có mắt nhìn", không phân biệt được thật - giả đã vội lên tiếng chỉ trích anh và bạn của mình.

Nam diễn viên còn trách ngược những người chỉ trích anh
Nam diễn viên còn trách ngược những người chỉ trích anh

Thế nhưng vẫn có nhiều người cho rằng Vu Dương có phát ngôn và EQ kém, cố tình chia sẻ video gây sốc giữa lúc xã hội đang có biến động nhạy cảm để câu kéo sự chú ý hâm nóng tên tuổi. Theo Sohu, Vu Dương đã theo diễn xuất được 16 năm nhưng chỉ thường đóng vai phụ của các dự án phim, nhưng vì hạn chế về ngoại hình và "chống lưng" nên chưa thể bật lên và có các vai chính hay dự án lớn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: diễn viên   kho vàng   trung quốc   vu dương  

Cùng chuyên mục