24h
Yeah1 News

Nam diễn viên hết đường quay lại "Táo quân" vì ngồi tù do tàng trữ chất cấm, hối hận nhưng đã quá muộn

Thứ năm, 28/12/2023 | 11:59 (GMT+7)

Diễn viên Hiệp Gà từng ghi dấu ấn trong chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo quân" nhưng vì bê bối đời tư, nhiều năm qua anh không còn xuất hiện trên sân khấu chương trình Tết này.

Ngoài những nghệ sĩ tên tuổi đã gắn bó lâu năm với "Táo quân" như: Xuân Bắc, Tự Long, Chí Trung, Vân Dung, Quốc Khánh, Quang Thắng, Công Lý...Một số diễn viên cũng từng tham gia chương trình Tết này nhưng những năm gần đây vắng bóng có thể kể đến gồm: Hiệp Gà, Minh Vượng...

Vì nhiều nguyên nhân, các nghệ sĩ không còn xuất hiện trên sân khấu "Táo quân". Trong đó nam diễn viên Hiệp Gà từng vướng bê bối đời tư nghiêm trọng, dẫn đến hình ảnh của anh không còn phù hợp với chương trình Tết mang tính "quốc dân".

Nam diễn viên hết đường quay lại 'Táo quân' vì ngồi tù do tàng trữ chất cấm, hối hận nhưng đã quá muộn - ảnh 1

Hiệp Gà từng tham gia diễn xuất trong chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo quân"

Hiệp Gà tên thật là Dương Đức Hiệp, sinh năm 1977. Anh tham gia chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo quân" vào năm 2010, 2011 trong vai Gia Cát Dự. Vai diễn này nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Lối diễn xuất trào phúng, tự nhiên và hài hước của Hiệp Gà khiến người xem thích thú.

Tuy nhiên kể từ đó đến nay đã hơn 10 năm, "Táo quân" không còn ghi nhận sự xuất hiện của Hiệp Gà. Dù không trực tiếp lên tiếng nhưng nhiều khán giả đều biết nguyên nhân xuất phát từ đời tư bê bối, vi phạm pháp luật liên quan đến ma túy, vi phạm an toàn giao thông...

Năm 2007, Hiệp Gà bị bắt vì tội tàng trữ ma túy, phải ngồi tù 17 tháng. Trước khi vướng vào vòng lao lý, nam nghệ sĩ sống trong những ngày tháng nghiện ngập, vui chơi thâu đêm. Năm 2013, Hiệp Gà từng vướng chỉ trích vì có hành động phản cảm trong một di tích. Ngoài ra, anh còn bị tố bùng tiền sửa xe do va chạm giao thông, chạy xe máy phóng nhanh vượt ẩu, chở theo con gái không đội mũ bảo hiểm vi phạm luật giao thông.

Nam diễn viên hết đường quay lại 'Táo quân' vì ngồi tù do tàng trữ chất cấm, hối hận nhưng đã quá muộn - ảnh 2

Nam diễn viên có đời tư quá bê bối, dẫn đến bị cắt sóng trên truyền hình

Chuyện hôn nhân của Hiệp Gà cũng đầy lùm xùm khi nam diễn viên "thay vợ như thay áo". Hiệp Gà lần đầu kết hôn vào năm 2003, có 1 cô con gái. Đến năm 2010, nghệ sĩ hài đi bước nữa nhưng nhanh chóng chia tay. Tháng 4/2016, Hiệp Gà kết hôn với người phụ nữ kém anh 11 tuổi, trong đám cưới nam diễn viên tuyên bố đây là lần lấy vợ cuối cùng. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này cũng nhanh chóng khép lại trong ồn ào, mâu thuẫn về chuyện tiền bạc. Đến cuối năm 2018, Hiệp Gà xác nhận chia tay người vợ thứ ba.

Sau khoảng thời gian đó, Hiệp Gà dần sống kín tiếng hơn, tập trung vào việc kiếm tiền để nuôi con. Nhiều khán giả cũng bày tỏ tiếc nuối cho một nghệ sĩ hài có năng khiếu nhưng trượt dài trong những bê bối nghiêm trọng, phá hủy sự nghiệp.

Nam diễn viên hết đường quay lại 'Táo quân' vì ngồi tù do tàng trữ chất cấm, hối hận nhưng đã quá muộn - ảnh 3

Hiệp Gà sống kín tiếng hơn sau những lầm lỡ trong cuộc đời

Hiệp Gà từng chia sẻ anh có khả năng để tham gia "Táo quân" và các chương trình của VTV nhưng do đời tư quá nhiều vấn đề nhạy cảm nên hiểu được việc không ai muốn mời lên truyền hình làm gì.

Trong một cuộc phỏng vấn với báo chí vào đầu năm 2021, Hiệp Gà từng bày tỏ khao khát được quay trở lại sân khấu "Táo quân", anh sẵn sàng đánh đổi, bỏ nhiều show để được mời vào chương trình này. Hiệp Gà cũng thể hiện sự hối hận, xấu hổ và tự ti, giá như không làm những điều sai trái thì mọi chuyện đã khác. Nam diễn viên tiếc nuối vì cơ hội đến nhưng không biết tận dụng để phát huy, đưa bản thân lên tầm cao mới.

Nam diễn viên hết đường quay lại 'Táo quân' vì ngồi tù do tàng trữ chất cấm, hối hận nhưng đã quá muộn - ảnh 4

Hình ảnh đi diễn cùng các nghệ sĩ như: Quang Thắng, Vân Dung, Chí Trung được Hiệp Gà chia sẻ

Nam diễn viên chia sẻ cuộc sống hiện tại không quá giàu có nhưng không khó khăn. Trên trang cá nhân, anh thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh con và hoạt động đời thường. Theo một số thông tin, Hiệp Gà đang hạnh phúc bên một người phụ nữ và đã có thêm con trai. Đây là cuộc hôn nhân thứ 4 của nam nghệ sĩ sau những đổ vỡ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục