24h
Yeah1 News

Nam diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời bị cáo buộc có liên quan đến kẻ lừa đảo 1122 tỷ đồng

Thứ ba, 18/07/2023 | 20:19 (GMT+7)

Nam diễn viên Jin Goo được cho là có mối quan hệ với kẻ lừa đảo. Đại diện công ty sau đó cũng đã lên tiếng làm rõ.

Vào ngày 18/7, nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin về kẻ lừa đảo tên A đã lừa đảo tổng cộng 61 nạn nhân, chiếm đoạt 60 tỷ won (tương đương 1122 tỷ đồng). Được biết, trong số các nạn nhân của vụ lừa đảo còn có nữ diễn viên Hyun Young. Vào tháng 12/2022, nữ diễn viên đã gửi đơn kiện A để ngăn chặn thiệt hại, khiến ông phải chấm dứt hành vi lừa đảo và nhận hình phạt. 

Nam diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời bị cáo buộc có liên quan đến kẻ lừa đảo 1122 tỷ đồng - ảnh 1

Diễn viên Hyun Young là một trong số những nạn nhân của A

Bên cạnh Hyun Young, nam diễn viên Jin Goo cũng là một nghệ sĩ khác được cho là có liên quan đến vụ việc. Tuy nhiên, anh bị cáo buộc là có mối quan hệ thân thiết với kẻ lừa đảo A. Bởi lẽ trước đó, A đã quảng bá các hoạt động công khai bằng cách sử dụng mối quan hệ thân thiết của mình với Jin Goo.

Vì số lượng nạn nhân lẫn số tiền chiếm đoạt rất lớn nên công chúng Hàn Quốc đang vô cùng quan tâm vụ việc. Bên cạnh đó, nhiều người cũng yêu cầu làm rõ về mối quen hệ giữa nam diễn viên Jin Goo và kẻ lừa đảo này.  

Nam diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời bị cáo buộc có liên quan đến kẻ lừa đảo 1122 tỷ đồng - ảnh 2

Công chúng không khỏi tò mò về mối quan hệ giữa A và tài tử Hậu duệ mặt trời

Ngay sau đó, phía công ty quản lý của tài tử Hậu Duệ Mặt Trời là Baro Entertainment đã chính thức lên tiếng về vụ việc. Theo đó, đại diện công ty thừa nhận Jin Goo trước đó đã gặp kẻ lừa đảo vài lần. Tuy nhiên, nam diễn viên không có quan hệ làm ăn và cũng không tham gia vào vụ việc lừa đảo. Jin Goo chỉ biết về vụ lừa đảo thông qua các bài báo và không còn giữ liên lạc với người này.

Nam diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời bị cáo buộc có liên quan đến kẻ lừa đảo 1122 tỷ đồng - ảnh 3

Công ty cho biết nam diễn viên đã không còn liên lạc với người này

Jin Goo sinh năm 1980, là nam diễn viên nổi tiếng của màn ảnh xứ Hàn. Anh từng gây ấn tượng mạnh với vai phụ Seo Dae Young trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời cùng với Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Đặc biệt, "phản ứng hóa học" Jin Goo và Kim Ji Won cũng được yêu thích không kém cặp đôi chính Song Joong Ki - Song Hye Kyo.

Nam diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời bị cáo buộc có liên quan đến kẻ lừa đảo 1122 tỷ đồng - ảnh 4

Jin Goo được khán giả yêu mến qua vai nam phụ trong Hậu Duệ Mặt Trời

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục