24h
Yeah1 News

Nam diễn viên hài Vbiz kiếm 3 tỷ/tháng từng bị giang hồ dí, mở quán vỉa hè kiếm tiền tỷ lại dính vận đen

Thứ ba, 28/11/2023 | 09:31 (GMT+7)

Lê Dương Bảo Lâm là một trong những diễn viên hài nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng. Anh từng gây sốt với thu nhập tiền tỷ mỗi tháng.

Những ngày gần đây, thông tin liên quan đến đời tư cá nhân của Lê Dương Bảo Lâm nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Theo đó, sau nhiều lần có thái độ thân thiết, nhiều dân mạng nghi vấn Lê Dương Bảo Lâm có mối quan hệ mập mờ với trợ lý Hải Vót. Tuy nhiên, nam diễn viên đã lên tiếng đính chính. Anh phủ nhận chuyện này, đồng thời tiết lộ Hải Vót là người có tài năng nên anh muốn hỗ trợ người em thân thiết.

Được biết, trước khi bước chân vào con đường diễn viên hài, Lê Dương Bảo Lâm từng có thời gian dài lăn lộn trong giới biểu diễn xiếc. Anh từng là một diễn viên múa lửa và đi diễn nhiều lần ở các show diễn trong hội chợ. 

Lê Dương Bảo Lâm trước khi vào giới giải trí
Lê Dương Bảo Lâm trước khi vào giới giải trí

Năm 2015, Lê Dương Bảo Lâm tham gia cuộc thi "Cười xuyên Việt". Nhờ lối kể chuyện duyên dáng, những mảng miếng hài hước đã giúp tên tuổi của sao nam gốc Đồng Nai phổ biến nhiều hơn đến khán giả. Anh cũng đạt thành tích quán quân tại chương trình năm đó. Sau khi có giải thưởng trong tay, Lê Dương Bảo Lâm được nhiều người xem trọng. Họ tích cực mời anh tham gia một số vai diễn phụ trong phim điện ảnh, phim sitcom hay web-drama... 

Anh từng làm nghề múa lửa trước khi bước vào làng giải trí
Anh từng làm nghề múa lửa trước khi bước vào làng giải trí

Năm 2019, trong một lần phát cơm từ thiện ở ngoài đường, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ bị nhóm người thanh niên lạ mặt tấn công. Nhiều người cho rằng việc vợ chồng nam diễn viên thường phát cơm miễn phí ở địa chỉ này đã ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của các hộ xung quanh. Tuy nhiên, những chủ quán cơm trong khu vực đều phủ nhận việc thuê giang hồ đến gây khó dễ cho Lê Dương Bảo Lâm.

Gia đình nhỏ của Lê Dương Bảo Lâm với 3 người con
Gia đình nhỏ của Lê Dương Bảo Lâm với 3 người con

Năm 2022, nhờ chương trình "2 ngày 1 đêm", Lê Dương Bảo Lâm ngày càng phổ biến rộng rãi trong công chúng. Các show truyền hình mời anh xuất hiện cũng nhiều hơn, các hợp đồng quảng cáo tìm đến nam diễn viên không ngớt. Điều này giúp tăng thu nhập gia đình cho anh. Bên cạnh đó, vợ của Lê Dương Bảo Lâm cũng tích cực bán hàng online và được mọi người ủng hộ. 

Năm 2019, Lê Dương Bảo Lâm từng bị giang hồ tấn công
Năm 2019, Lê Dương Bảo Lâm từng bị giang hồ tấn công

Lê Dương Bảo Lâm từng chia sẻ, kinh tế của gia đình anh "phất" lên không chỉ đến từ công việc làm nghệ thuật của sao nam mà đa phần là nhờ livestream bán hàng trên Facebook cá nhân. Theo một nguồn tin từng đăng tải, mỗi tháng vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm thu nhập khoảng 3 tỷ đồng, có những tháng làm ăn phát đạt, doanh thu bán hàng còn "khủng" hơn so với các hợp đồng quảng cáo.

Mô hình kinh doanh hái ra vàng của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm ở quê nhà
Mô hình kinh doanh hái ra vàng của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm ở quê nhà

Năm 2023, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục mở một mô hình kinh doanh quán ăn uống vỉa hè ở gần nhà. Không chỉ đơn thuần buôn bán đồ ăn thức uống, Lê Dương Bảo Lâm còn mời một số ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng đến giao lưu, biểu diễn tại quán khiến số lượng người đến ủng hộ tăng vọt. Hồi tháng 7/2023, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm từng điêu đứng khi mô hình kinh doanh của anh bị ngưng hoạt động do cơ quan chức năng kiểm tra nhận thấy hoạt động này gây ùn tắc giao thông, mất trật tự. Vợ chồng nam diễn viên phải dừng buôn bán một thời gian, sau khi chấn chỉnh lại mới tiếp tục kinh doanh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục