24h
Yeah1 News

Nam diễn viên hài nổi tiếng qua đời vì chứng động kinh

Thứ bảy, 20/01/2024 | 09:10 (GMT+7)

Vào ngày 19 tháng 1, công ty quản lý của Esper Ito đã đưa ra thông báo cho biết nam diễn viên qua đời ở tuổi 63 vì chứng động kinh.

Nam diễn viên hài nổi tiếng Nhật Bản Esper Ito đã qua đời ở tuổi 63 vì chứng động kinh. Theo phía đại diện của nam diễn viên cho biết: “Esper Ito đã được phục hồi chức năng tại một cơ sở điều trị trong một thời gian dài với nhiều lần nhập viện và xuất viện. 

Thật không may, anh ấy đã qua đời vào ngày 16 do lên cơn động kinh nặng tại cơ sở y tế. Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn của chúng tôi đối với tất cả lời chia buồn của bạn bè đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. Thông tin chi tiết về tang lễ vẫn chưa được quyết định”.

Nam diễn viên hài nổi tiếng qua đời vì chứng động kinh - ảnh 1

Esper Ito đã tạm dừng hoạt động trong làng giải trí để điều trị chứng viêm xương khớp hông phải từ năm 2019. 

Nam diễn viên hài được chẩn đoán mắc bệnh viêm xương khớp hông phải vào năm thứ hai trung học, nhưng các triệu chứng trở nên tồi tệ hơn do thể chất bị căng thẳng do sử dụng cơ thể quá mức cho các hành động hài kịch.

Nam diễn viên hài nổi tiếng qua đời vì chứng động kinh - ảnh 2

Esper Ito xuất hiện trên chương trình “ Infinite Challenge ” của đài MBC vào tháng 9 năm 2005. Khi đó, anh ấy đã thực hiện một số pha nguy hiểm, chẳng hạn như đi xuyên qua vợt tennis, đi thẳng sau khi thực hiện 30 vòng quay và uống cà phê đá trong khi đứng chống tay.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục