24h
Yeah1 News

Nam diễn viên đình đám cưới vợ là con gái đại gia: Nhận nhà 245 tỷ đồng, U50 mới đón con đầu lòng

Thứ năm, 23/11/2023 | 20:51 (GMT+7)

Lấy vợ là con gái đại gia nức tiếng, nam diễn viên từng nhận phải nhiều lời bàn tán không hay từ công chúng.

Viên Vỹ Hào sinh năm 1981, anh gia nhập làng giải trí Hồng Kông những năm 1990 nhưng chưa thật sự tạo được dấu ấn.  Mãi đến năm 2007, Viên Vỹ Hào giành chiến thắng tại cuộc thi Nam vương Hồng Kông, chính thức tái xuất showbiz với vai trò diễn viên dưới trướng TVB. Sau đó, anh dần được biết đến với các bộ phim: Sứ mệnh 36 giờ, Anh hùng thành trại, Sứ đồ hành giả, Thiết thám,… 

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, đời tư sạch scandal, Viên Vỹ Hào trở thành 1 trong những nam diễn viên nổi bật nhất TVB. Anh được nhiều nhãn hàng yêu thích lựa chọn, hợp đồng quảng cáo liên tục về tay. Tờ Jayne Stars tiết lộ, giá trị tài sản của nam tài tử đã tăng gấp 10 lần so với 10 năm trước. 

Nam diễn viên đình đám cưới vợ là con gái đại gia: Nhận nhà 245 tỷ đồng, U50 mới đón con đầu lòng - ảnh 1

Viên Vỹ Hào là nam tài tử đắt giá của TVB

Năm 2017, Viên Vỹ Hào và Trương Bảo Nhi quen biết nhau khi đóng phim All Work No Pay Holidays. Bạn gái của nam diễn viên khi đó là một MC, diễn viên không mấy nổi tiếng, nhưng cô lại là một "rich kid" có tiếng của xứ Cảng thơm. 

Theo đó, cô là con gái của ông "vua đồ lót" Hồng Kông Trương Hoàng Hoàng - vị đại gia sở hữu 7 ngôi nhà hạng sang, trong đó có 3 căn ở Happy Valley (khu dân cư có thu nhập cao ở Hồng Kông) và 4 căn ở Mount Pavilia tại bán đảo Tây Cống (Sai Kung) có giá ít nhất trên thị trường là 300 triệu HKD (891 tỷ VND).

Nam diễn viên đình đám cưới vợ là con gái đại gia: Nhận nhà 245 tỷ đồng, U50 mới đón con đầu lòng - ảnh 2

Bạn gái của nam diễn viên là con gái vị đại gia hàng đầu xứ Cảng thơm

Sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi kết hôn năm 2020. Do tình hình dịch bệnh nên hôn lễ của cặp đôi được tổ chức "khá khiêm tốn" so với vị thế của họ. Dù vậy nhưng hình ảnh cô dâu đeo vàng cưới trĩu cổ và kín cổ tay vẫn được chia sẻ rầm rộ và nhận về nhiều lời xuýt xoa, bàn tán của cư dân mạng.

Ngoài ra, sợi dây chuyền kim cương cô dâu đeo ở cổ có giá đến vài triệu đô la. Còn chú rể đeo đồng hồ Klepcys Vertical Tourbillon có giá 1,5 triệu NDT (hơn 5,2 tỷ đồng). Tổng của hồi môn mà cô dâu chú rể nhận được chính là 7 cặp vàng long phụng từ hai bên gia đình.

Nam diễn viên đình đám cưới vợ là con gái đại gia: Nhận nhà 245 tỷ đồng, U50 mới đón con đầu lòng - ảnh 3

Cô dâu đeo vàng choáng ngợp trong đám cưới

Nam diễn viên đình đám cưới vợ là con gái đại gia: Nhận nhà 245 tỷ đồng, U50 mới đón con đầu lòng - ảnh 4

Sợi dây chuyển kim cương cũng có giá trị khủng

Đặc biệt, căn nhà tân hôn của cặp đôi có giá trị ước tính 70 triệu HKD (hơn 245 tỷ đồng). Đó là một biệt thự có vườn và chỗ để xe riêng, quy mô vô cùng hoành tráng. Theo nguồn tin thân cận với 2 nhân vật chính tiết lộ, đây là quà của bố đẻ cô dâu tặng cho con gái và con rể của mình. 

Nam diễn viên đình đám cưới vợ là con gái đại gia: Nhận nhà 245 tỷ đồng, U50 mới đón con đầu lòng - ảnh 5

Bố cô dâu tặng cả hai căn nhà tân hôn trị giá 245 tỷ

Vốn có xuất thân bình thường, nên Viên Vỹ Hào không tránh khỏi gièm pha vì sự chênh lệch quá lớn cả về địa vị, tiền tài so với nhà vợ. Bản thân nam tài tử từng khó chịu khi người ngoài không hiểu về gia đình anh nhưng vẫn bình luận tiêu cực. Tuy vậy, anh cho biết những đàm tiếu đó không ảnh hưởng tình cảm vợ chồng và mối quan hệ giữa anh với cha mẹ vợ. 

Nam diễn viên từng chia sẻ: "Cha mẹ vợ yên tâm giao con gái cho tôi vì biết tôi chín chắn, có sự nghiệp riêng. Họ thấy chỉ mình tôi mới có thể bảo ban được Bảo Nhi. Tôi từng bị ảnh hưởng rất nhiều bởi những lời bàn tán đó nhưng sau 2 năm chung sống, giờ tôi đã không còn quan tâm đến những bình luận này nữa".

Nam diễn viên đình đám cưới vợ là con gái đại gia: Nhận nhà 245 tỷ đồng, U50 mới đón con đầu lòng - ảnh 6

Nam diễn viên không ngại đối mặt với những bình luận không hay

Đối mặt với những thông tin bàn tán không hay về mình, Viên Vỹ Hảào cho biết bà xã là người luôn ở bên an ủi, động viên và giúp anh trở lại trạng thái ổn định. Nam vương TVB khẳng định: “Tôi không quan tâm liệu có ấy giàu có hay không”.

Để có thể xứng với nhà vợ, Viên Vỹ Hào rất chăm chỉ đóng phim, gây dựng sự nghiệp. Bên cạnh việc đóng phim, nam diễn viên còn đầu tư vào một phòng tập gym.

Nam diễn viên đình đám cưới vợ là con gái đại gia: Nhận nhà 245 tỷ đồng, U50 mới đón con đầu lòng - ảnh 7

Viên Vỹ Hào chăm chỉ làm việc để xứng với gia đình vợ

Vừa qua, cặp đôi hạnh phúc công bố tin vui chào đón con trai đầu lòng. Được biết Trương Bảo Nhi hạ sinh quý tử vào ngày17 /11, bé nặng khoảng hơn 3kg. Hiện tại cả 2 mẹ con đều khỏe mạnh. Như vậy là 2 năm kể từ khi kết hôn và đối mặt với những lời bình luận ác ý, giờ đây gia đình nhỏ của Nam vương Hồng Kông giờ đã gặt hái trái ngọt.

Nam diễn viên đình đám cưới vợ là con gái đại gia: Nhận nhà 245 tỷ đồng, U50 mới đón con đầu lòng - ảnh 8
Nam diễn viên đình đám cưới vợ là con gái đại gia: Nhận nhà 245 tỷ đồng, U50 mới đón con đầu lòng - ảnh 9

Cặp đôi vừa hạnh phúc chào đón con đầu lòng

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục