24h
Yeah1 News

Nam diễn viên đẹp lạ là người thay thế Công Lý diễn Bắc Đẩu trong Táo Quân 2024, đóng nhiều phim giờ vàng VTV

Thứ tư, 31/01/2024 | 12:29 (GMT+7)

Nam diễn viên Trung Ruồi nổi tiếng với nhiều vai diễn mang yếu tố hài hước sẽ thay thế vị trí của Công Lý để đảm nhận vai Bắc Đẩu trong Táo Quân 2024.

Theo tiết lộ mới nhất, dàn cast quen thuộc của Táo Quân mọi năm sẽ được thay thế toàn bộ với nhiều gương mặt trẻ trong chương trình năm 2024. Được biết, nam diễn viên Đỗ Duy Nam sẽ thay thế Xuân Bắc để nhận vai Nam Tào. Người đồng hành không thể thiếu với anh là Bắc Đẩu sẽ do Trung Ruồi đảm nhận. Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên Trung Ruồi thủ vai Bắc Đẩu. Trước đó, trong Táo Quân 2022, anh cũng từng thay thế vị trí của Công Lý khi lên sóng.

Nam diễn viên Trung Ruồi gây ấn tượng với vẻ ngoài đẹp lạ
Nam diễn viên Trung Ruồi gây ấn tượng với vẻ ngoài đẹp lạ

Được biết, Trung Ruồi tên thật là Nguyễn Hà Trung, sinh năm 1993 và hiện là gương mặt diễn viên trẻ được nhiều người yêu mến. Anh từng nổi tiếng với giới trẻ thông qua các video phim hài ngắn trên Youtube. Trước khi bén duyên với lĩnh vực phim ảnh và sân khấu kịch, Trung Ruồi từng là thành viên của nhóm hài Kem Xôi TV, Loa Phường...

Đỗ Duy Nam và Trung Ruồi trên sân khấu Táo Quân
Đỗ Duy Nam và Trung Ruồi trên sân khấu Táo Quân

Sở hữu vẻ ngoài "đẹp lạ" đã giúp Trung Ruồi dễ dàng gây ấn tượng với khán giả truyền hình. Vai diễn của anh trong phim "11 tháng 5 ngày", "Gia đình mình vui bất thình lình" hay "Nơi giấc mơ tìm về" nhận được nhiều sự quan tâm của người xem. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, Trung Ruồi từng có cuộc sống vô cùng khó khăn.

Trung Ruồi sẽ thay thế Công Lý trên chương trình Táo Quân 2024
Trung Ruồi sẽ thay thế Công Lý trên chương trình Táo Quân 2024

Thời điểm bế tắc nhất, Trung Ruồi từng phải đi làm bốc vác, giao hàng để kiếm tiền trang trải sinh hoạt. Anh chia sẻ trên chương trình "Lời tự sự" rằng:

"Tôi từng thi vào trường Sân khấu Điện ảnh nhưng trượt. Trong 2 năm đó, tôi phải đi làm đủ nghề, làm bốc vác trong kho vận, đi ship hàng, hàng ngày phải chở những bao to đùng từ ga ở Lê Duẩn ra, cả tháng được 2 triệu 7, còn phải đi vay lãi để sống. Dù không đủ nhưng tôi vẫn chắt bóp để tiết kiệm được hơn 8 triệu trong hai năm rồi đầu tư một nửa số tiền đó để đi học một lớp diễn xuất.

Năm 2013, sau khi thi trượt trường Sân khấu Điện ảnh hai năm thì tôi thi lại và đỗ. Học đến năm 2014, tôi vẫn chưa có thành tựu gì để về báo cáo lại với gia đình để bố mẹ tôi yên tâm cho theo nghề này.

Tới năm 2015, tôi bắt đầu nhận được công việc làm MC cho các show đám cưới, nhưng cũng chưa phải thành tựu gì trong công việc. Nỗi đau lớn nhất trong năm đó là bố tôi mất. Đó là cú ngã lớn về tinh thần với tôi".

Trung Ruồi có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên vợ đẹp
Trung Ruồi có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên vợ đẹp

Chia sẻ về việc ngoại hình thường bị người khác dèm pha, Trung Ruồi cho biết anh đã quen với điều đó. Nam diễn viên thường bị chê có vẻ ngoài không điển trai, lung linh như các đồng nghiệp đồng trang lứa. Tuy nhiên, anh lại cảm thấy nhờ thế mà bản thân được nhiều khán giả nhớ đến: "Người ta chê từ răng đến mắt, môi, mặt. Nói chung nét nào cũng xấu. Tôi xấu nhưng thấy mình có duyên. Tôi vẫn luôn tâm niệm rằng người ta yêu mến mình qua diễn xuất thế nên "có sao dùng vậy" mà không cảm thấy thiệt thòi hay tự ti".

Nam diễn viên có cuộc sống như ý bên vợ đẹp và con thơ
Nam diễn viên có cuộc sống như ý bên vợ đẹp và con thơ

Ngoài công việc, Trung Ruồi còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên vợ đẹp và con thơ. Anh kết hôn với người đẹp Ngọc Hà và chính bà xã là người ở cạnh động viên, an ủi Trung Ruồi mỗi khi anh gặp khó khăn trong sự nghiệp. Bà xã nam diễn viên chia sẻ: "Đúng là mọi người có nhận xét rằng Trung xấu, nhưng bản thân tôi lại thấy nhan sắc chồng tôi bình thường mà.  Thực ra trên màn ảnh, Trung thường vào vai già, xấu, phải hóa trang nên mọi người thấy thế thôi. Rất nhiều người gặp Trung ngoài đời đều bảo anh ấy đẹp trai hơn trên phim".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục