24h
Yeah1 News

Nam diễn viên đau khổ vì vợ và mẹ mâu thuẫn, bỏ nhà đi ngủ khách sạn không biết nên đứng về bên nào

Thứ tư, 15/11/2023 | 13:20 (GMT+7)

Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm cho biết vợ và mẹ ruột của anh có thời gian dài mâu thuẫn, mãi đến khoảng 1 năm gần đây mới dung hòa mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu.

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh kết hôn đến nay đã được hơn 6 năm. Cặp đôi có với nhau 3 nhóc tì (2 gái 1 trai) và cuộc sống hôn nhân viên mãn. Tuy nhiên mới đây, Lê Dương Bảo Lâm lần đầu hé lộ chuyện vợ và mẹ ruột từng có mối quan hệ không hòa thuận.

Nam diễn viên đau khổ vì vợ và mẹ mâu thuẫn, bỏ nhà đi ngủ khách sạn không biết nên đứng về bên nào - ảnh 1

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ từng đau khổ vì vợ và mẹ không hòa thuận

Cụ thể chia sẻ trong chương trình "2 ngày 1 đêm", Lê Dương Bảo Lâm cho biết có một khoảng thời gian mẹ ruột của anh và vợ Quỳnh Quỳnh không nói chuyện với nhau, chỉ mới hòa thuận khoảng 1 năm trở lại đây. Điều này khiến nam diễn viên cảm thấy đau khổ, thậm chí bỏ nhà đi vì không thể giải quyết được mâu thuẫn giữa mẹ và vợ.

"Từ lúc cưới về là hai người không có tiếng nói chung, mỗi người có một lý lẽ riêng. Tôi về hỏi mẹ thì mẹ nói như vậy, còn vợ thì lại chia sẻ suy nghĩ khác. Tôi thấy ai cũng đúng cả, một bên tình một bên hiếu. Nên tôi đau khổ mấy lần, đá một cái quạt máy rồi tôi bỏ đi.

Khi đó về ở với mẹ không được mà về với vợ cũng không xong, tôi cứ lang thang. Sau đó tôi thuê khách sạn ở. Rồi sau đó quyết định về ở với vợ" - Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.

Nam diễn viên đau khổ vì vợ và mẹ mâu thuẫn, bỏ nhà đi ngủ khách sạn không biết nên đứng về bên nào - ảnh 2

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh kết hôn được hơn 6 năm và đã có 3 con

Nam diễn viên bày tỏ sau một thời gian, mọi người mới bắt đầu nhận ra sự khác biệt trong suy nghĩ, có những hiểu lầm. Lê Dương Bảo Lâm cho biết không chỉ mẹ ruột với vợ mà mối quan hệ hai bà sui cũng không tốt đẹp. Anh từng có khoảng thời gian ở rể tại nhà vợ nên rất khó xử.

"Ba mẹ vợ rất thương tôi, nhưng lại không hòa thuận được với ba mẹ ruột của tôi. Nhiều năm trời hai bên không nói chuyện với nhau, Tết cũng không gặp nhau. Nhưng từ lúc mẹ vợ bệnh mới bắt đầu thân lại với nhau" - Lê Dương Bảo Lâm bày tỏ.

Nghe xong câu chuyện, Trường Giang cho rằng có thể nguyên nhân xuất phát từ chính Lê Dương Bảo Lâm bởi vì "một người chồng không có sự yêu thương chân thành với hai bên gia đình thì không bao giờ kết nối được".

Nam diễn viên đau khổ vì vợ và mẹ mâu thuẫn, bỏ nhà đi ngủ khách sạn không biết nên đứng về bên nào - ảnh 3
Nam diễn viên đau khổ vì vợ và mẹ mâu thuẫn, bỏ nhà đi ngủ khách sạn không biết nên đứng về bên nào - ảnh 4

Gia đình hai bên hiện đã sống hòa thuận, vui vẻ cùng nhau

Hiện tại gia đình hai bên của Lê Dương Bảo Lâm đã hòa thuận, vui vẻ với nhau, không còn nhiều hiềm khích như trước. Mới đây nam diễn viên thông báo tin buồn mẹ vợ qua đời sau thời gian lâm bệnh nặng, anh cùng bà xã lo liệu chu toàn tang sự. Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ mẹ vợ là người đã chấp nhận gả con gái khi trong tay anh chưa có gì, nghề nghiệp không ổn định nên rất quý và yêu thương.

Nam diễn viên đau khổ vì vợ và mẹ mâu thuẫn, bỏ nhà đi ngủ khách sạn không biết nên đứng về bên nào - ảnh 5

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh có cuộc sống viên mãn hạnh phúc

Được biết Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh kết hôn vào năm 2017. Cả hai cùng quê ở Đồng Nai và có khoảng thời gian dài tìm hiểu trước khi tiến đến hôn nhân. Sau khi kết hôn và các con lần lượt ra đời, Lê Dương Bảo Lâm có gia đình trọn vẹn hạnh phúc. Vợ ở nhà chăm con, quán xuyên chuyện gia đình và công việc kinh doanh để Lê Dương Bảo Lâm có thời gian chạy show, hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục