24h
Yeah1 News

Nam diễn viên có chiều cao khiêm tốn, chỉ 1m26 nhưng đào hoa nhất nhì showbiz Việt

Thứ bảy, 01/07/2023 | 11:29 (GMT+7)

Trần Xuân Tiến được xem là “chàng lùn” đào hoa nhất nhì showbiz Việt dù chỉ sở hữu chiều cao 1m26.

Nam diễn viên có chiều cao hạn chế

Trần Xuân Tiến sinh năm 1993 trong một gia đình mà ai cũng sở hữu chiều cao bình thường, thậm chí còn cao vượt trội hơn hẳn so với nhiều người. Cụ thể, bố của Trần Xuân Tiền cao 1m72, mẹ anh cao 1m60, em trai 1m75, chỉ có anh là có chiều cao khiêm tốn hơn hẳn 1m26. Cũng bởi vậy mà từ khi còn nhỏ, Trần Xuân Tiến đã rất buồn. Tuổi thơ của anh gắn liền với thuốc và bệnh viện.

Trần Xuân Tiến sở hữu chiều cao khiêm tốn, chỉ 1m26
Trần Xuân Tiến sở hữu chiều cao khiêm tốn, chỉ 1m26

Được biết, khi ra đời, Trần Xuân Tiền khá nặng, 3,8kg nên mẹ anh đẻ khó. Sợ Xuân Tiền bị ngạt thở nên bác sĩ đã phải kê máy hút ra. Từ khi ra đời đến năm 3 tuổi, anh hoàn toàn bình thường. Thế nhưng, sau đó, Xuân Tiến bị mất sức đề kháng, cơ thể không chuyển hóa, không tiếp nhận thức ăn, ăn gì ra nấy.

Khủng khiếp hơn, chiều cao của Xuân Tiền cũng từ đó chững lại, không cao hơn nữa. Kể từ đó đến năm lớp 9, bố mẹ đã đưa anh đến rất nhiều bệnh viện, tuy nhiên, ở đâu cũng đều trả về kết quả là không có bệnh. Đến mãi sau này, gia đình mới biết rằng, tuyến yên của anh bị tổn thương kể từ khi mới sinh ra. 

Cũng bởi đi viện và thuốc men nhiều nên gia đình Xuân Tiền cũng rơi vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Những mâu thuẫn gia đình cũng nảy sinh từ đó. Dù hiểu chuyện nhưng Xuân Tiền cũng không thể làm gì được. Chỉ đến khi bệnh viện kết luận rằng không có bệnh thì gia đình lúc đó mới thôi chạy chữa. Từ đó, kinh tế gia đình mới được vực dậy. Cuộc sống gia đình cũng yên ấm hơn.

Gia đình Trần Xuân Tiến
Gia đình Trần Xuân Tiến

Những tưởng rằng chiều cao khiêm tốn như vậy sẽ cản trở anh trên con đường thành công. Nhưng không, Xuân Tiến tham gia vào nhóm hài DAMtv. Anh gây chú ý với mọi người không chỉ bởi ngoại hình đặc biệt mà còn bởi lối diễn hài vô cùng duyên dáng. Xuân Tiến đã tham gia vào nhiều dự án nổi bật như: Gái già lắm chiêu, Người trong giang hồ, Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ…

Diễn viên đào hoa của showbiz Việt

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thì Trần Xuân Tiến còn được mọi người xem là “chàng lùn” đào hoa nhất nhì showbiz Việt. Anh từng có mối tình 3 năm cùng với nữ người mẫu Lê Thanh Thảo - top 10 Vietnam's Next Top Model 2012. Tuy nhiên, sau đó, cả hai xác nhận chia tay trong sự tiếc nuối của khán giả. Tuy nhiên, cả hai hiện vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Trần Xuân Tiến và người mẫu Lê Thanh Thảo chia tay sau 3 năm yêu nhau
Trần Xuân Tiến và người mẫu Lê Thanh Thảo chia tay sau 3 năm yêu nhau

Sau đó, Trần Xuân Tiến cũng đã trải qua một số mối tình tuy nhiên anh không công bố trước công chúng. Trong dịp Tết vừa rồi, anh cũng dẫn bạn gái về ra mắt gia đình. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau, những hình ảnh liên quan đến người yêu cũng bị Xuân Tiến gỡ khỏi mạng xã hội. Anh cũng không nhắc gì thêm về bạn gái.

Chia sẻ về chuyện kết hôn, nam diễn viên đã từng bày tỏ rằng, mình không có dự định gì chắc chắn. Anh cần phải có tài chính dư dả hơn để có thể lo được cho người mình thường. Chính vì vậy, anh “phó mặc” cho duyên số.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: trần xuân tiến  

Cùng chuyên mục