24h
Yeah1 News

Nam diễn viên bất ngờ để lại thư tuyệt mệnh sau ồn ào ngoại tình với fan, còn công khai đổ lỗi cho nhân tình

Thứ ba, 06/02/2024 | 20:37 (GMT+7)

Một nam diễn viên người Trung Quốc đã vướng bê bối tình ái khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, theo tờ TVReport đưa tin, nam diễn viên Dương Ba gây sốc khi để lại thư tuyệt mệnh trên trang cá nhân sau những ồn ào ngoại tình với fan nữ. Trong bức thư, nam tài tử còn tiết lộ bản thân bị nhân tình đe dọa trong suốt 3 tháng. Cụ thể, nam diễn viên tố cáo fan nữ ép buộc anh phải quan hệ trong một mối quan hệ không chính thức. Dương Ba chia sẻ: "Cô ta biết sẽ bị mang danh nhân tình nhưng vẫn muốn tiếp tục mối quan hệ sai trái này".

Bức thư mà nam tài tử để lại có nội dung gây hoang mang dư luận: "Khi các bạn đọc được những dòng này, có thể tôi đã không còn trên cõi đời này nữa. Đầu tiên, tinh thần của tôi bị tổn hại nặng nề sau khi bị người phụ nữ đó quấy rối, đe dọa suốt 3 tháng qua. Thứ 2, tôi thực sự đã làm sai và đây là tôi phải nhận báo ứng".

Khán giả vô cùng xôn xao khi thấy thư tuyệt mệnh của Dương Ba trên trang cá nhân
Khán giả vô cùng xôn xao khi thấy thư tuyệt mệnh của Dương Ba trên trang cá nhân

Người quen của Dương Ba đã vô cùng hốt hoảng sau khi nhận được thư tuyệt mệnh của anh, lập tức báo cảnh sát và nhanh chóng tìm đến nơi ở của nam diễn viên. Tuy nhiên, khi đến nhà của nam tài tử, may mắn là không có chuyện gì xảy ra. Dương Ba chỉ đang trong tình trạng say rượu. 

Nam diễn viên sau đó đã lên tiếng trấn an người hâm mộ, đồng thời khẳng định những nội dung trong thư chỉ là điều anh viết trong lúc không được tỉnh táo: "Tôi uống quá chén nhưng vẫn còn sống. Tôi vẫn ổn, chỉ bị khó tiêu thôi. Xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng”.

Nam diễn viên bị lên án vì hành động đổ lỗi cho nhân tình
Nam diễn viên bị lên án vì hành động đổ lỗi cho nhân tình

Được biết, bê bối tình ái của Dương Ba được truyền thông đưa tin khi nam diễn viên bị bắt gặp đang ôm hôn tình tứ một người hâm mộ nữ lúc cả hai đi dạo trên biển. Trước sức ép dư luận, Dương Ba thừa nhận có nảy sinh quan hệ tình cảm ngoài luồng với người hâm mộ, nhưng nam diễn viên phủ nhận cáo buộc quan hệ xác thịt với người phụ nữ này.

Nam diễn viên Dương Ba ra mắt showbiz xứ Trung vào năm 2019. Ngoài khả năng diễn xuất, anh còn gây ấn tượng với khán giả khi tham gia các chương trình truyền hình ăn khách ở đất nước tỷ dân. Thất Tiếu là dự án phim gần nhất của Dương Ba, bộ phim quy tụ những diễn viên trẻ triển vọng như Thẩm Nguyệt, Lâm Nhất…

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục