24h
Yeah1 News

Nam danh hài nổi tiếng từng có 3 đời vợ tiết lộ nguyện ước cuối cùng trước khi giã từ thế giới

Thứ bảy, 30/12/2023 | 20:59 (GMT+7)

Từng là cái tên nổi tiếng và được nhiều khán giả Việt yêu mến, nhưng nam nghệ sĩ hài đã phải trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống. Giờ đây, những nguyện ước cuối cùng của ông khiến nhiều người xúc động.

Trong chương trình Nhà có khách vừa lên sóng mới đây, nghệ sĩ Duy Phương gây bất ngờ khi xuất hiện cùng con trai út. Tại đây, nam danh hài cũng có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau khi trải qua biến cố. Đặc biệt, ông cũng tiết lộ nguyện ước cuối cùng trước khi giã từ thế giới.

Nam danh hài nổi tiếng từng có 3 đời vợ tiết lộ nguyện ước cuối cùng trước khi giã từ thế giới - ảnh 1

Nghệ sĩ hài Duy Phương trong chương trình Nhà có khách

Theo đó, nghệ sĩ Duy Phương nói: "Cuộc sống mỗi con người đều có thăng trầm. Số phận, công việc, cuộc đời, gia đình, tình cảm… của tôi đều gặp biến cố. Có nhiều biến cố đến với tôi.

Nhưng tôi coi giàu nghèo, biến cố đều không quan trọng bằng tình cảm khán giả dành cho mình. Đó là điều tuyệt vời nhất.

Một điều nữa trong cuộc đời khiến tôi vui là có những đứa con kế thừa sự nghiệp. Cái này khó lắm chứ không dễ vì nghệ sĩ đẻ con ra chưa chắc đã bắt con theo nghiệp mình được.

Tôi chỉ nguyện ước nếu có giã từ thế giới này thì vẫn có những đứa con kế tiếp làm vui cho cuộc đời này, như thế là toại nguyện rồi. Các con tôi đều nối nghiệp tôi theo nghề, từ Duy Phước, Lê Lộc tới Duy Thọ và giờ là Duy Bách. Con út tôi là Duy Bách không những diễn, hát được với cha mà còn biết quay phim nữa".

Nam danh hài nổi tiếng từng có 3 đời vợ tiết lộ nguyện ước cuối cùng trước khi giã từ thế giới - ảnh 2

Nam nghệ sĩ tiết lộ nguyện ước được thấy các con theo nghiệp diễn

Có thể thấy, các con của nghệ sĩ Duy Phương đều được định hướng theo con đường theo nghệ thuật từ khá sớm. Bản thân họ cũng có những năng khiếu và nét duyên dáng riêng nên hiện tại đang nhận được nhiều tình cảm của khán giả. 

Tuy nhiên, danh hài Duy Phương cũng thừa nhận rằng việc đào tạo được các con theo nghề là không đơn giản. "Điều quan trọng là con tôi trong máu đã có chất hài, là cái bản chất nghệ sĩ từ trong. Tôi chỉ cần nói một cái là nó tự hiểu rồi làm theo, không cần dạy nhiều. Việc dạy diễn không giới hạn tuổi tác, tự động bộc phát thì diễn thôi. Tất cả kinh nghiệm, những gì tôi có, tôi dồn hết cho con trai út Duy Bách rồi, coi như phát cuối cùng. Khi con làm được, tôi vui trong lòng" - Nghệ sĩ Duy Phương bộc bạch. 

Nam danh hài nổi tiếng từng có 3 đời vợ tiết lộ nguyện ước cuối cùng trước khi giã từ thế giới - ảnh 3

Nghệ sĩ Duy Phương hỗ trợ con gái Lê Lộc trên sân khấu

Với những tâm huyết và sự kỳ vọng dành cho con trai út, nghệ sĩ hài Duy Phương không tránh khỏi những lúc tức giận và la mắng cậu bé. Chia sẻ về điều này, Duy Bách nói: "Nhiều lúc con giận ba lắm nhưng con nghĩ đơn giản là lúc đó ba bực quá nên mới nói thôi. Trong quá trình theo ba đi diễn, con học hỏi được nhiều thứ ở ba lắm. Ba hay nhắc tuồng cho con nên con không cần nhớ tuồng nhiều. Nhiều lúc con trật nhịp nhưng có ba đứng bè, đỡ cho con ngay. Con mong ba đừng giận con nhiều, giận nhiều sẽ xấu".

Tại chương trình, Duy Bách cũng cùng với cha là nghệ sĩ Duy Phương thể hiện một đoạn tấu hài nhỏ để gửi đến khán giả. Dù chỉ mới 15 tuổi nhưng Duy Bách đã diễn xuất thành thục, tự tin, dạn dĩ và có khiếu tấu hài. Cậu bé hứa hẹn sẽ là tên tuổi tiềm năng của làng hài trong vài năm nữa. 

Nam danh hài nổi tiếng từng có 3 đời vợ tiết lộ nguyện ước cuối cùng trước khi giã từ thế giới - ảnh 4

Cậu con trai út Duy Bách hiện nhận được nhiều sự kỳ vọng

Duy Phương sinh năm 1953, ông được biết đến là một trong những nghệ sĩ hài nổi đình đám trong thập niên 1990. Duy Phương được xem là một trong những nghệ sĩ đầu tiên mang phong cách hài Nam Bộ lưu diễn và ghi dấu ấn trên khắp cả nước. Ngoài ra, nam nghệ sĩ còn tham gia hát cải lương, đóng phim điện ảnh, truyền hình như: Tết Tết Tết, Tay chơi miệt vườn,... 

Nam danh hài nổi tiếng từng có 3 đời vợ tiết lộ nguyện ước cuối cùng trước khi giã từ thế giới - ảnh 5

Duy Phương từng là tên tuổi hài ăn khách bậc nhất ở các sân khấu phía Nam thập niên 1990. 

Về đời tư, nam nghệ sĩ trải qua 3 đời vợ. Người vợ đầu là nữ diễn viên Hải Lý. Người vợ thứ 2 nghệ sĩ Lê Giang có con chung là Duy Phước và Lê Lộc. Cả 2 ly hôn năm 1999, cũng là thời điểm sự nghiệp của Duy Phương bắt đầu tuột dốc. Một thời gian, ông gặp và kết hôn cùng người vợ hiện tại. Cả 2 xây dựng tổ ấm với 2 người con. Nhiều năm qua, Duy Phương vừa kinh doanh quán ăn, vừa thỉnh thoảng tham gia đóng phim khi nhận được lời mời.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục