24h
Yeah1 News

Nam cầu thủ gốc Thái Bình cưới tiểu thư hào môn Hà thành, thuê hẳn 200 đèn chiếu sáng cho 600 khách dự

Thứ năm, 09/11/2023 | 16:23 (GMT+7)

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu chuẩn bị tổ chức đám cưới với bạn gái Doãn Hải My sau nhiều năm hẹn hò. Đám cưới của cả hai đã chuẩn bị những khâu gần cuối.

Nhiều thông tin liên quan đến hôn lễ của cầu thủ Đoàn Văn Hậu và người đẹp Doãn Hải My thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo kế hoạch, ngày 11/11 sắp tới, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ làm lễ cưới tại quê nhà Thái Bình của nam cầu thủ. Buổi tiệc dự kiến mời hàng trăm khách đến dự bao gồm người thân, bạn bè, đồng nghiệp...

Ảnh cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My
Ảnh cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My

Theo tiết lộ trước đó, đám cưới ở Thái Bình của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ được tổ chức ở sân vận động xã Hồng Minh (huyện Hưng Hà). Hiện công tác chuẩn bị sân bãi và thiết kế sân khấu đã được hoàn thành. Những bước chuẩn bị cuối cùng cho đám cưới của cặp đôi cũng đang gấp rút được tiến hành.

Khung cảnh bên ngoài đám cưới
Khung cảnh bên ngoài đám cưới

Nhiều hình ảnh chụp lại khuôn viên nơi tổ chức đám cưới của cầu thủ Đoàn Văn Hậu nhận về nhiều lượt yêu thích và chia sẻ. Từ ngoài cổng đi vào là ảnh cưới của cặp đôi được chụp theo nhiều phong cách khác nhau. Đây cũng là nơi dùng để cô dâu chú rể đón tiếp khách khứa. Bước vào trong là hơn 60 bàn ăn được sắp xếp gọn gàng, chặt chẽ để đón tiếp khoảng 600 vị khách tham dự.

Nam cầu thủ gốc Thái Bình cưới tiểu thư hào môn Hà thành, thuê hẳn 200 đèn chiếu sáng cho 600 khách dự - ảnh 3
200 chiếc đèn chiếu sáng và 20 chiếc loa được vận chuyển, lắp đặt trong khuôn viên tổ chức đám cưới
200 chiếc đèn chiếu sáng và 20 chiếc loa được vận chuyển, lắp đặt trong khuôn viên tổ chức đám cưới

Sân khấu chính được đặt ở phía trên cùng, bao quanh là 200 đèn chiếu sáng cùng 20 chiếc loa được vận chuyển từ Hà Nội đến Thái Bình để lắp ráp. Ngoài ra, cô dâu chú rể còn bố trí thêm màn hình led đặt cạnh sân khấu để hỗ trợ hình ảnh cho những khách mời ngồi khá xa sân khấu.

Nam cầu thủ gốc Thái Bình cưới tiểu thư hào môn Hà thành, thuê hẳn 200 đèn chiếu sáng cho 600 khách dự - ảnh 5
Nam cầu thủ gốc Thái Bình cưới tiểu thư hào môn Hà thành, thuê hẳn 200 đèn chiếu sáng cho 600 khách dự - ảnh 6
Ảnh cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My bố trí khắp nơi tổ chức đám cưới
Ảnh cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My bố trí khắp nơi tổ chức đám cưới

Được biết, tin đồn về mối quan hệ giữa Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã râm ran từ năm 2020 khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Sau đó, cả 2 vẫn âm thầm hẹn hò, tìm hiểu cho đến năm 2022 thì họ mới chính thức xác nhận chuyện đôi lứa với công chúng. Giữa năm 2023, Đoàn Văn Hậu khoe ảnh cầu hôn Doãn Hải My và cặp đôi vừa đăng ký kết hôn vào ngày 20/10 vừa qua.

Doãn Hải My chụp cùng bố mẹ
Doãn Hải My chụp cùng bố mẹ

Nếu như Đoàn Văn Hậu là nam cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển bóng đá Việt Nam thì danh tính Doãn Hải My cũng không phải dạng vừa. Người đẹp sinh năm 2001, quê gốc Hà Nội, theo học Đại học Luật Hà Nội. Từ nhỏ, Doãn Hải My lớn lên trong vòng tay bảo bọc, che chở của gia đình. Tuy người đẹp không tiết lộ nhưng từ những tấm ảnh chụp lúc nhỏ có thể thấy Doãn Hải My là một tiểu thư Hà thành thứ thiệt. Ngoài ra, cô còn được bố mẹ cho theo học đàn piano và thanh nhạc từ khi còn bé. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục