24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ Việt "tiên tri" đúng tên của vợ từ hơn 10 năm trước, đến ngày đám cưới phát hiện sự thật vỡ òa

Thứ hai, 22/01/2024 | 11:17 (GMT+7)

Nam ca sĩ này không giấu được sự bất ngờ khi phát hiện bản hit từ 10 năm trước của mình đã "tiên tri" chính xác tên của vợ tương lai.

Vào ngày 21/1 gần đây, lễ cưới của nam ca sĩ Yanbi và bà xã - diễn viên Trang Abby (Thu Trang) đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Hà Nội, với sự tham dự của đông đảo bạn bè và người thân. Yanbi là nam ca sĩ nổi tiếng từng "gây bão" V-Pop với bản hit "Thu cuối" từ 10 năm trước.

Sau lễ cưới của Yanbi, mạng xã hội bắt đầu lan truyền nhanh chóng phần lời của bài hát "Thu cuối" - một hit "huyền thoại" trong sự nghiệp âm nhạc của Yanbi. Có vẻ như người hâm mộ đã phát hiện ra điều đặc biệt khi kết hợp chữ cái đầu tiên trong đoạn rap của ca khúc, tạo thành câu: "Thu Trang à em có biết là anh yêu em nhiều lắm không?". Điều này gây ra sự bất ngờ cho những người biết đến và tạo nên một điểm nhấn thú vị sau sự kiện lễ cưới.

Nam ca sĩ Việt 'tiên tri' đúng tên của vợ từ hơn 10 năm trước, đến ngày đám cưới phát hiện sự thật vỡ òa - ảnh 1

Đáng chú ý, việc "Thu Trang" được đề cập trong ca khúc là tên chính thức của người vợ hiện tại của Yanbi, khiến cho người ta nghĩ rằng anh chàng có vẻ như đã "tiên tri" vài chục năm trước về phần lớn tương lai của mình. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, vì đoạn rap trong bài hát này không phải do Yanbi sáng tác mà là công sức của Mr.T. Dù vậy, dù là sự trùng hợp hay bất kỳ điều gì khác, đây vẫn là một phát hiện thú vị và fan thì liên tục trêu nam ca sĩ là "nhà tiên tri".

Nam ca sĩ Việt 'tiên tri' đúng tên của vợ từ hơn 10 năm trước, đến ngày đám cưới phát hiện sự thật vỡ òa - ảnh 2
Nam ca sĩ Việt 'tiên tri' đúng tên của vợ từ hơn 10 năm trước, đến ngày đám cưới phát hiện sự thật vỡ òa - ảnh 3

Yanbi là một cái tên không còn xa lạ với khán giả yêu nhạc thuộc thế hệ 8x và 9x, đặc biệt là với hàng loạt những bản hit đình đám của anh trong thời kỳ đó. Trong số những tác phẩm nổi bật nhất, không thể không nhắc đến ca khúc "Thu cuối" mà Yanbi hợp tác với Mr.T và Hằng BingBoong.

Nam ca sĩ Việt 'tiên tri' đúng tên của vợ từ hơn 10 năm trước, đến ngày đám cưới phát hiện sự thật vỡ òa - ảnh 4

Theo thông tin, sự gặp gỡ giữa Yanbi và bà xã, kém tuổi anh, đã diễn ra trong một đêm diễn tại Kon Tum. Sau thời gian tìm hiểu, cả hai đã chính thức bắt đầu mối quan hệ vào dịp sinh nhật của Thu Trang, khi họ phát hiện nhiều điểm chung đặc biệt. Đến tháng 10/2023, sau hơn 7 tháng yêu nhau, Yanbi đã tổ chức một bước tiến quan trọng bằng việc cầu hôn bạn gái tại một địa điểm nổi tiếng ở Phú Quốc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ca sĩ   tiên tri   đám cưới   Yanbi  

Cùng chuyên mục