24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ Việt ở nhà hơn 2000 cây vàng, nhưng ăn tết tiết kiệt chỉ với 7 triệu đồng

Thứ bảy, 10/02/2024 | 08:31 (GMT+7)

Sở hữu tài sản khủng nhưng ca sĩ Đoan Trường vẫn sống giản dị và chi tiêu gói ghém trong dịp Tết Nguyên Đán.

Tham gia nghệ thuật từ năm 1990, ca sĩ Đoan Trường được biết là một trong 4 ca sĩ tên “Trường” cùng Đan Trường, Lam Trường và Vân Trường. Đặc biệt, Đoan Trường thừa nhận bản thân là một trong những người đầu tiên đưa nhạc Hoa, nhạc Hàn phổ lại thành lời Việt. Nhưng vì thời điểm đó không đủ kinh tế cho việc phát hành một sản phẩm âm nhạc nên không được công chúng biết đến nhiều. 

Sau quá trình nỗ lực, nam ca sĩ dần được nhiều khán giả biết đến và yêu mến. Ở thời kỳ đỉnh cao, Đoan Trường chạy show đi hát liên tục, ngoài ra còn làm MC song ngữ, làm người mẫu ảnh, tham gia gameshow. Trong một bài phỏng vấn với báo Dân Trí, nam ca sĩ thừa nhận mình từng kiếm hơn 500 triệu đồng/ tháng. 

Nam ca sĩ Việt ở nhà hơn 2000 cây vàng, nhưng ăn tết tiết kiệt chỉ với 7 triệu đồng - ảnh 1

Ca sĩ Đoan Trường

"Thu nhập một tháng của tôi từ nghệ thuật trung bình là 10 cây vàng. Nếu so với tỷ giá hiện tại, 10 cây vàng là hơn 500 triệu đồng. 

Bên cạnh đó, tôi còn có thu nhập từ công việc chính tại các tập đoàn nước ngoài với mức lương gần 20 triệu đồng/tháng vào những năm 2000. Số tiền tuy lớn tại thời điểm đó nhưng lại không là gì so với các ngôi sao đương thời". - Đoan Trường chia sẻ. 

Nam ca sĩ Việt ở nhà hơn 2000 cây vàng, nhưng ăn tết tiết kiệt chỉ với 7 triệu đồng - ảnh 2

Nam ca sĩ từng kiếm hơn 500 triệu đồng/ tháng

Hiện tại, ca sĩ Đoan Trường không còn hoạt động năng nổ trong giới nghệ thuật mà chọn cuộc sống yên bình, giản dị. Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, nam diễn viên hiện đang sống độc thân trong căn nhà mặt tiền ở vị trí đắt đỏ nhất nhì TPHCM. Căn nhà có giá trị ước tính hơn 2000 cây vàng.

Dù sở hữu khối tài sản khủng và không phải lo lắng tài chính, nhưng ca sĩ Đoan Trường vẫn giữ lối sống giản dị. Khi được đề cập đến câu chuyện mua sắm hợp lý ngày Tết Giáp Thìn, nam ca sĩ cho biết tổng chi tiêu của mình chỉ khoảng 7 triệu đồng. 

Nam ca sĩ Việt ở nhà hơn 2000 cây vàng, nhưng ăn tết tiết kiệt chỉ với 7 triệu đồng - ảnh 3

Nam ca sĩ hiện sống trong căn nhà trị giá 2000 vây vàng tại TPHCM

Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ: "Năm nay tôi quyết định không đi du lịch trước, trong và sau Tết nên sẽ không tiêu tốn nhiều. Do đó tổng tiền chi tiêu của tôi chỉ khoảng 7 triệu đồng.

Lý do là kinh tế năm 2023 cũng chỉ mới hồi phục, thu nhập cũng chỉ mới trên đà khởi sắc nên cái gì cần thiết lắm tôi mới mua, cái gì hư hao lắm tôi mới đổi. Phần vì tôi cũng chẳng còn họ hàng, chẳng còn ba mẹ bên cạnh nên tôi cũng không có tâm trạng háo hức như các năm trước hay nhu cầu ăn Tết hoành tráng.

Tôi đã lên kế hoạch chi tiêu khá chi tiết cho từng hạng mục như 2 triệu mua quà Tết, 1 triệu sắm Tết, 1 triệu tiền lì xì, 1 triệu tiền dịch vụ và 2 triệu dành cho từ thiện".

Nam ca sĩ Việt ở nhà hơn 2000 cây vàng, nhưng ăn tết tiết kiệt chỉ với 7 triệu đồng - ảnh 4

Nam ca sĩ chi tiêu gói ghém, chỉ dùng tiền vào những việc cần thiết

Nam diễn viên cho rằng việc tiết kiệm đúng cách và hợp lý sẽ giúp mọi người có một cái Tết tương đối đầy đủ, ấm no nhưng vẫn còn dư dả vì chưa biết tình hình năm tới sẽ thế nào.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục