24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ Việt nổi tiếng sang nước ngoài kết hôn đồng giới, cuộc sống hôn nhân hiện tại khiến netizen bất ngờ

Thứ ba, 09/01/2024 | 10:50 (GMT+7)

Cuộc sống hôn nhân của nam ca sĩ này bên bạn đời đồng giới sau 8 năm khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Trong một chương trình mới đây của nữ diễn viên hài Thúy Nga, Châu Tuấn đã xuất hiện cùng bạn đời đồng giới của mình. Được biết đây là người mà nam ca sĩ đã kết hôn vào năm 2016. Châu Tuấn kể về kỷ niệm gặp gỡ với bạn đời: "Đám cưới của chúng tôi diễn ra hồi năm 2016. Tôi cảm mến Hoàng (tên tiếng Việt của bạn trai Châu Tuấn) khi tới Los Angeles chơi với bạn đến 2, 3 giờ sáng mới về. Lúc đó, tôi uống say và không về được, bạn tôi mới nhờ Hoàng từ Cali lái xe trong đêm tới tận Los Angeles chỉ để chở tôi về, dù chưa quen biết gì".

Nam ca sĩ Việt nổi tiếng sang nước ngoài kết hôn đồng giới, cuộc sống hôn nhân hiện tại khiến netizen bất ngờ - ảnh 1

Nhờ chuyến đi mà cả hai đã được se duyên để gắn kết bên nhau. Châu Tuấn cho biết anh dành hết tình thương cho bạn trai vì anh ấy lẻ loi, cô độc, không cha không mẹ, một mình trên đất Mỹ. Cả hai vì thế tìm được tiếng nói chung và gắn bó với nhau rất dài lâu.

Nam ca sĩ Việt nổi tiếng sang nước ngoài kết hôn đồng giới, cuộc sống hôn nhân hiện tại khiến netizen bất ngờ - ảnh 2

Châu Tuấn cũng tiết lộ rằng cuộc sống hôn nhân của mình và bạn trai không có nhiều mâu thuẫn. Thỉnh thoảng cặp đôi vẫn có cãi vã bình thường nhưng sẽ hết giận rất nhanh sau đó. Năm 2016, bạn trai đón mẹ ruột ca sĩ Châu Tuấn qua Mỹ sống chung cùng cả hai. Nam ca sĩ tiết lộ bạn trai rất thương mẹ của mình và lo lắng không thiếu thứ gì. Chính vì vậy, mẹ ca sĩ Châu Tuấn cũng rất ủng hộ chuyện tình của cả hai và bảo vệ hai con trước những ý kiến trái chiều của dư luận.

Cả hai đã kết hôn 8 năm và hiện tại vẫn đang vô cùng mặn nồng
Cả hai đã kết hôn 8 năm và hiện tại vẫn đang vô cùng mặn nồng

Châu Tuấn đã gặt hái được sự yêu mến từ khán giả thông qua những ca khúc nổi tiếng như "Cô hàng xóm," "Lòng mẹ," "Giọt lệ đài trang,"... Trong giai đoạn thanh xuân, nam ca sĩ này thu hút sự chú ý với gương mặt điển trai, khiến nhiều cô gái phải si mê. Đến năm 2016, Châu Tuấn đã công khai thông tin về cuộc hôn nhân đồng giới của mình. Nam ca sĩ may mắn nhận được nhiều sự ủng hộ từ gia đình và bạn bè.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục