24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ Việt nổi tiếng một thời có gia tài đồ sộ, U50 không vợ con sống trong penthouse 8 phòng ngủ 10 toilet

Thứ hai, 15/01/2024 | 15:46 (GMT+7)

Ở tuổi 48, nam ca sĩ Nguyên Vũ vẫn lựa chọn lối sống dưỡng sinh, không bon chen với người khác. Chính nhờ vậy nên diện mạo của anh vẫn rạng rỡ như ngày nào.

Nhắc đến làng nhạc Việt hẳn khán giả không còn xa lạ với tên tuổi nam ca sĩ Nguyên Vũ. Anh từng vô cùng thành công trong sự nghiệp "cầm mic". Những năm thập niên 1990-2000, Nguyên Vũ đã phát hành nhiều ca khúc và sở hữu không ít đĩa nhạc bán chạy hàng đầu trên thị trường. 

Ngoài việc ca hát, Nguyên Vũ còn chứng tỏ bản thân là một nghệ sĩ đa tài khi thử sức với diễn xuất. Anh từng xuất hiện trong các bộ phim như "Lục Vân Tiên", "Dollar trắng", "Tấm hộ chiếu vào đời", "Lấy vợ Sài Gòn"... Không những thế, Nguyên Vũ còn rất có duyên với công việc MC dẫn chương trình.

Nam ca sĩ Nguyên Vũ là gương mặt nổi tiếng tại Vbiz
Nam ca sĩ Nguyên Vũ là gương mặt nổi tiếng tại Vbiz

Anh từng là MC đầu tiên dẫn dắt cuộc thi "Vietnam Idol" khi chương trình mới du nhập vào Việt Nam. Nhờ tài ăn nói khéo léo, khuôn mặt ưa nhìn và tính cách hoạt ngôn nên Nguyên Vũ rất được lòng mọi người trong nghề. Anh còn được ưu ái góp mặt trên các sân khấu chương trình lớn như "Hát với ngôi sao", "Ngôi sao tiếng hát truyền hình", "Nhịp cầu âm nhạc"...

Hiện tại, Nguyên Vũ đã trải qua nhiều năm làm việc trong ngành giải trí Việt Nam. Ở tuổi U50, nam ca sĩ không còn bon chen với những nghệ sĩ mới. Anh lựa chọn cách sống dưỡng sinh và tập trung chăm sóc bản thân lẫn gia đình. Dù không còn hoạt động sôi nổi nhưng Nguyên Vũ vẫn hài lòng với cuộc sống của bản thân. Sao nam cho biết, đối với anh, một người nghệ sĩ nhận được sự công nhận và yêu thích của khán giả sau ngần ấy năm đã là may mắn và hạnh phúc nhất rồi.

Ở tuổi 48, diện mạo Nguyên Vũ vẫn trẻ trung, tươi tắn như ngày nào
Ở tuổi 48, diện mạo Nguyên Vũ vẫn trẻ trung, tươi tắn như ngày nào

Ở tuổi 48, Nguyên Vũ dành nhiều thời gian cho mẹ, anh thường tranh thủ thưởng thức những món ăn mẹ làm và tâm sự, trò chuyện nhiều hơn với mẹ ruột của mình. Nhờ cuộc sống vui vẻ, thoải mái về tinh thần nên Nguyên Vũ luôn duy trì được sắc vóc không khác gì quá khứ. 

Nam ca sĩ Việt nổi tiếng một thời có gia tài đồ sộ, U50 không vợ con sống trong penthouse 8 phòng ngủ 10 toilet - ảnh 3
Nam ca sĩ Việt nổi tiếng một thời có gia tài đồ sộ, U50 không vợ con sống trong penthouse 8 phòng ngủ 10 toilet - ảnh 4
Nguyên Vũ sống trong một căn penthouse rộng 600 mét vuông với nội thất vô cùng tiện nghi
Nguyên Vũ sống trong một căn penthouse rộng 600 mét vuông với nội thất vô cùng tiện nghi

Nguyên Vũ bắt đầu công việc kinh doanh và được nhận xét là "mát tay" trong việc làm ông chủ. Nhờ công việc kinh doanh này cũng như số vốn tích góp suốt nhiều năm hoạt động showbiz, Nguyên Vũ thường được gọi là "đại gia ngầm" của Vbiz.

Nam ca sĩ Việt nổi tiếng một thời có gia tài đồ sộ, U50 không vợ con sống trong penthouse 8 phòng ngủ 10 toilet - ảnh 6
Anh còn sở hữu biệt thự sân vườn nằm ở trung tâm TP. Đà Lạt
Anh còn sở hữu biệt thự sân vườn nằm ở trung tâm TP. Đà Lạt

Hiện Nguyên Vũ đang sống cùng mẹ ruột trong một căn penthouse mà anh mua vào năm 2022 với diện tích 600 mét vuông gồm 8 phòng ngủ, 10 toilet, 3 phòng khách và 3 khu vực làm bếp. Toàn bộ kiến trúc của căn penthouse đều được xây dựng và trang trí theo phong cách cổ điển với đồ nội thất hiện đại mang tông màu trung tính.

Nam ca sĩ Việt nổi tiếng một thời có gia tài đồ sộ, U50 không vợ con sống trong penthouse 8 phòng ngủ 10 toilet - ảnh 8
Cuộc sống ở tuổi 48 của Nguyên Vũ luôn lành mạnh, hạnh phúc
Cuộc sống ở tuổi 48 của Nguyên Vũ luôn lành mạnh, hạnh phúc

Bên cạnh đó, Nguyên Vũ còn sở hữu một khu biệt thự rộng lớn 1000 mét vuông tại mảnh đất đắt đỏ nhất Đà Lạt, gần công viên Yersin và hồ Xuân Hương. Anh thường cùng gia đình hoặc bạn bè đến đây nghỉ dưỡng nếu có thời gian rảnh. Nguyên Vũ từng tiết lộ anh đã dành 25 tỷ đồng để xây dựng một ngôi trường mầm non quốc tế tại TP. Buôn Mê Thuột. Tuy có cuộc sống giàu có, xa hoa nhưng Nguyên Vũ khiêm tốn nói rằng bản thân chỉ đủ ăn, đủ sống. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ca sĩ   penthouse   Nguyên Vũ  

Cùng chuyên mục