24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ Việt nổi tiếng bỗng ăn mặc rách rưới, hát rong trên phố đi bộ: Danh tính chẳng ai xa lạ?

Chủ nhật, 10/12/2023 | 08:36 (GMT+7)

Hình ảnh nam ca sĩ đình đám một thời nay bỗng xuất hiện "tàn tạ" trên phố đi bộ khiến nhiều người không nhận ra.

Cư dân mạng mới đây đã một phen xôn xao trước đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông ăn mặc rách rưới, hát tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Trong clip, người đàn ông này say sưa biểu diễn, hát hết ca khúc này đến ca khúc khác dù không có quá nhiều người xung quanh quan tâm hay nán lại xem. Bên cạnh những bình luận xót xa cho màn biểu diễn này vì không được quan tâm thì cũng có một số netizen bàn tán sôi nổi về danh tính của nam ca sĩ.

Nam ca sĩ Việt nổi tiếng bỗng ăn mặc rách rưới, hát rong trên phố đi bộ: Danh tính chẳng ai xa lạ? - ảnh 1

Hóa ra, nhiều người đã nhận ra người đàn ông trong clip chính là nam ca sĩ Quách Tuấn Du. Cách đây không lâu anh vẫn còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi, ra mắt nhiều MV và đi diễn ở các sân khấu nên hình ảnh anh lang thang "hát rong" tại phố đi bộ thế này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và cảm thấy khó tin.

Vậy nên, việc Quách Tuấn Du ăn mặc rách rưới và hát rong tại phố đi bộ được nhiều người cho là nam ca sĩ đang quay MV ca nhạc mới. Trước đó, nam ca sĩ cũng xuất hiện biểu diễn tại một quán bar với bộ trang phục và hóa trang tương tự. 

Nam ca sĩ Việt nổi tiếng bỗng ăn mặc rách rưới, hát rong trên phố đi bộ: Danh tính chẳng ai xa lạ? - ảnh 2

Quách Tuấn Du là nam ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt đã có nhiều năm hoạt động âm nhạc. Nhiều khán giả còn ưu ái cho anh biệt danh "ca sĩ miền Tây". Năm 2001, Quách Tuấn Du cùng Tô Huân Vũ, Phong Đạt thành lập nhóm nhạc D&D - nhóm nhạc cùng thời với AC&M, MTV, GMC, The Bells, HAT. Nhóm nhạc của Quách Tuấn Du hoạt động khá sôi nổi và nổi tiếng tại thời điểm đó.

Nam ca sĩ Việt nổi tiếng bỗng ăn mặc rách rưới, hát rong trên phố đi bộ: Danh tính chẳng ai xa lạ? - ảnh 3
Nam ca sĩ Việt nổi tiếng bỗng ăn mặc rách rưới, hát rong trên phố đi bộ: Danh tính chẳng ai xa lạ? - ảnh 4

Tuy nhiên tới năm 2004, nhóm nhạc này đã tan rã. Quách Tuấn Du quyết định theo đuổi con đường solo và cho ra mắt nhiều ca khúc được khán giả đón nhận. Ở tuổi 41, anh cũng đã viết di chúc và để lại toàn bộ tài sản nhà cửa, đất đai cho gia đình. Trải qua vài cuộc tình, Quách Tuấn Du hiện tận hưởng cuộc sống độc thân. Ngoài công việc kinh doanh riêng, anh cho biết bản thân vẫn rất đam mê ca hát và ra sản phẩm âm nhạc đều đặn.  

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục