24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ Việt đổ bệnh nặng nhưng kinh tế khó khăn, Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn sao tổ chức đêm nhạc ủng hộ

Thứ hai, 24/04/2023 | 18:31 (GMT+7)

Thông tin ca sĩ Sỹ Ben, còn được gọi là Lê Minh Việt Nam đổ bệnh nặng, nhưng kinh tế khó khăn và không có người thân chăm sóc khiến nhiều đồng nghiệp xót xa.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nghệ sĩ Bình Binh đã chia sẻ thông tin kêu gọi quyên góp, hỗ trợ ca sĩ Sỹ Ben vượt qua bạo bệnh. Con gái nuôi NSƯT Vũ Linh cho biết, cô đã nhận được số tiền do mọi người quyên góp, sẽ mang đến trao tận tay nam ca sĩ.

Nam ca sĩ Việt đổ bệnh nặng nhưng kinh tế khó khăn, Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn sao tổ chức đêm nhạc ủng hộ - ảnh 1

Bình Tinh kêu gọi sự chung tay giúp sức của mọi người trước tình trạng ca sĩ Sỹ Ben

Bên cạnh đó, Bình Tinh cũng cho biết sau khi nhận được thông tin về hoàn cảnh của đồng nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định tổ chức một đêm nhạc ủng hộ vào ngày 7/5 sắp tới tại Phòng trà Không Tên. Đêm nhạc sẽ có sự tham gia biểu diễn của nhiều anh chị em nghệ sĩ như Cẩm Vân - Khắc Triệu, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Lý Hùng,... Bình Tinh mong muốn sẽ có thêm nhiều anh chị em đồng nghiệp cùng chung tay, góp sức để giúp đỡ ca sĩ Sỹ Ben vượt qua khó khăn, bệnh tật. 

Nam ca sĩ Việt đổ bệnh nặng nhưng kinh tế khó khăn, Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn sao tổ chức đêm nhạc ủng hộ - ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều sao Việt tổ chức đêm nhạc quyên góp

Sỹ Ben là một trong những giọng ca nổi tiếng của thập niên 90, tên tuổi gắn với trào lưu nhạc Hoa lời Việt. Thời trẻ, anh còn được khán giả ưu ái gọi là "Lê Minh Việt Nam". Đến năm 2010, Sỹ Ben và vợ bị nhiều đồng nghiệp tố nợ nần nên dần mất hút khỏi làng giải trí.

Nam ca sĩ Việt đổ bệnh nặng nhưng kinh tế khó khăn, Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn sao tổ chức đêm nhạc ủng hộ - ảnh 3
Nam ca sĩ Việt đổ bệnh nặng nhưng kinh tế khó khăn, Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn sao tổ chức đêm nhạc ủng hộ - ảnh 4

Hình ảnh ca sĩ Sỹ Ben thời trẻ

Cho đến mới đây, thông tin Sỹ Ben đang điều trị bệnh tràn dịch màng phổi tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (quận 5, TP.HCM) được nhiều đồng nghiệp chia sẻ. Theo anh Tâm (sinh năm 1985) - anh em kết nghĩa nhiều năm của nam ca sĩ cho biết: "Ngoài tràn dịch màng phổi, anh Ben chỉ bị bệnh tiểu đường. Anh ấy không bị ung thư phổi giai đoạn cuối như một số thông tin trên mạng".

Nam ca sĩ Việt đổ bệnh nặng nhưng kinh tế khó khăn, Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn sao tổ chức đêm nhạc ủng hộ - ảnh 5

Nam ca sĩ hiện đang bệnh nặng, kinh tế khó khăn và không có người chăm sóc

Hiện tại, anh không có người thân bên cạnh chăm sóc. Trải qua 2 tuần điều trị, sức khỏe của nam ca sĩ cải thiện đôi chút. Tuy nhiên, anh đang gặp áp lực tài chính. Anh không còn tiền trang trải chi phí mà phải nhờ nhờ đồng nghiệp quyên góp hỗ trợ viện phí và sinh hoạt phí mỗi ngày​

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục