24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ Vbiz qua đời do ngã từ sân thượng, mẹ ruột hay tin sốc nặng phải nhập viện cấp cứu

Thứ năm, 21/12/2023 | 09:39 (GMT+7)

Thông tin ca sĩ Tuấn Khang qua đời khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả bàng hoàng, đặc biệt mẹ ruột của nam ca sĩ phải nhập viện cấp cứu khi con trai đột ngột ra đi.

Ngày 19/12 vừa qua, thông tin ca sĩ Tuấn Khang (thành viên nhóm nhạc GMC) đình đám một thời vừa qua đời khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả không khỏi bàng hoàng. Theo đó, nhạc sĩ Hoàng Luân cho biết ca ca sĩ Tuấn Khang về Việt Nam vào ngày 10/12 để thăm gia đình. Đến ngày 15/12, nam ca sĩ ra đi ở tuổi 43 do trượt chân té từ sân thượng tầng 2. Sau khi ngã, anh còn ý thức, kêu đau và khó thở, sau đó được gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Vợ Tuấn Kháng ở Mỹ hiện chưa về được Việt Nam để nhìn mặt chồng lần cuối.

Ca sĩ Tuấn Khang qua đời, nhiều dự định dang dở, chưa kịp gặp vợ con
Ca sĩ Tuấn Khang qua đời, nhiều dự định dang dở, chưa kịp gặp vợ con

Nghe tin con trai qua đời, mẹ nam ca sĩ ngất đi vài lần vì quá đau buồn, phải nhập viện cấp cứu. Hiện tại, gia đình vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi của Tuấn Khang. Theo tiết lộ, vì mất đột ngột nên giọng ca sinh năm 1981 còn nhiều dự định âm nhạc đang dang dở. "Anh Khang đang cho sửa một căn phòng để làm studio phục vụ livestream, rồi dần dần đi hát trở lại và phát hành ca khúc mới. Nhưng anh ấy ra đi đột ngột nên mọi thứ tiêu tan", nhạc sĩ Hoàng Luân kể.

Sự ra đi của cựu thành viên nhóm GMC khiến bạn bè, đồng nghiệp và khán giả bàng hoàng
Sự ra đi của cựu thành viên nhóm GMC khiến bạn bè, đồng nghiệp và khán giả bàng hoàng

Nhạc sĩ Hoàng Luân kể lại vụ việc ca sĩ Tuấn Khang: "Anh ấy bị trái múi giờ nên ra thành ban công để hóng gió, sau đó bị trượt chân té từ sân thượng lầu 2 xuống đất. Anh bị té đập đầu và chấn thương, gia đình đưa đi cấp cứu. Khi đến bệnh viện, anh Khang vẫn còn nói chuyện yếu ớt, sau đó được chuyển vào phòng mổ nhưng không qua khỏi vì quá nặng. Những ngày qua gia đình vì quá đau buồn nên gia đình chưa chia sẻ thông tin đến công chúng".

Cố ca sĩ Tuấn Khang thành viên chung nhóm GMC với Hứa Vĩ Văn
Cố ca sĩ Tuấn Khang thành viên chung nhóm GMC với Hứa Vĩ Văn

Ca sĩ Tuấn Khang xuất thân từ nhóm nhạc GMC, một nhóm nhạc đình đám của Việt Nam những năm 2003 - 2005 với những bài hit được khán giả rất yêu mến như Đêm trăng tình yêu, Tình mãi theo ta…

Năm 2006, sau khi GMC tan rã, Tuấn Khang hoạt động nghệ thuật solo. Năm 2010, Tuấn Khang tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để tập trung cho việc kinh doanh. Đến năm 2016, nam ca sĩ kết hôn với một Việt kiều ngoài ngành giải trí. Năm 2017, anh cùng gia đình sang Mỹ định cư. Anh và vợ kinh doanh ở nước ngoài và thỉnh thoảng về Việt Nam thăm gia đình.

Nam ca sĩ Vbiz qua đời do ngã từ sân thượng, mẹ ruột hay tin sốc nặng phải nhập viện cấp cứu - ảnh 4

Tang lễ của ca sĩ Tuấn Khang đã được gia đình thu xếp chu toàn. Sau khi được hỏa táng, hài cốt và di ảnh của nam ca sĩ được đặt tại nhà riêng của bố mẹ tại TP.HCM. Thông tin ca sĩ Tuấn Khang qua đời khiến nhiều người tiếc thương. Các nghệ sĩ như Tiến Luật, Bình Tinh, Đức Tiến... và khán giả đã gửi lời chia buồn đến gia đình của cựu thành viên nhóm nhạc GMC.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam ca sĩ  

Cùng chuyên mục