24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ Vbiz đang ở đỉnh cao sự nghiệp bất ngờ gặp biến cố sức khỏe, ngừng ca hát rời làng giải trí

Thứ sáu, 05/01/2024 | 09:48 (GMT+7)

Nam ca sĩ đình đám của làng giải trí Việt, gặp biến cố sức khỏe nguy hiểm tính mạng buộc phải ngưng ca hát dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Đăng Khôi sở hữu ngoại hình điển trai, từng là nam ca sĩ được yêu thích nhất làng giải trí Việt những năm 2000, cùng hàng loạt ca khúc "hit" đình đám như: Cô bé mùa đông, Thiên đường vắng em, Chiếc lá tình yêu, Chỉ còn là giấc mơ,...

Thế nhưng giữa lúc tên tuổi đang gây chú ý nhất, Đăng Khôi lựa chọn lập gia đình, lui về dành thời gian chăm lo cho bố mẹ và vợ con. Anh gặp không ít biến cố trong cuộc sống khi cả mẹ đẻ và mẹ vợ đều mắc căn bệnh ung thư. Suốt 10 năm qua, hai vợ chồng Đăng Khôi luôn đồng hành cùng nhau, kề cạnh để chăm sóc cho hai mẹ.

Nam ca sĩ Vbiz đang ở đỉnh cao sự nghiệp bất ngờ gặp biến cố sức khỏe, ngừng ca hát rời làng giải trí - ảnh 1

Bên cạnh đó, Đăng Khôi cũng bất ngờ tiết lộ gặp biến cố sức khỏe nghiêm trọng. Được biết, nam ca sĩ trải qua căn bệnh thính giác nặng phải phẫu thuật. Trong một chương trình truyền hình, Đăng Khôi kể về căn bệnh hiếm gặp. Nam ca sĩ cho biết, lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì một ngày ngủ dậy anh bị mất hoàn toàn thính lực bên tai trái và không đứng vững được.

Đăng Khôi kể: “Tôi ngủ dậy tự dưng thấy mình bị mất thăng bằng, cứ đứng là ngã, ai nói gì tôi chỉ nghe được bên tai phải còn bên tai trái không nghe được gì”, Bà xã Đăng Khôi cũng chia sẻ, căn bệnh mà chồng cô gặp lúc đó là Cholesteatoma - một trong những bệnh cực kì nguy hiểm về tai, nó sẽ ăn hết vào ốc tai, có nguy cơ bám lên màng não và đe dọa tính mạng.

Nam ca sĩ Vbiz đang ở đỉnh cao sự nghiệp bất ngờ gặp biến cố sức khỏe, ngừng ca hát rời làng giải trí - ảnh 2

Đăng Khôi nhập viện sau chuyến nghỉ dưỡng ở biển. Anh được chẩn đoán viêm tai giữa, nếu không phẫu thuật kịp thời thì nguy cơ sẽ mất thính lực, ảnh hưởng tới cả não. '10 năm trước tôi từng phẫu thuật tai một lần rồi. Bác sĩ khuyên nên mổ lần hai để hoàn thiện chức năng nghe và chấm dứt tình trạng viêm, nhiễm trùng', Đăng Khôi chia sẻ.

Ca sĩ Đăng Khôi phải phẫu thuật cải thiện thính giác vì bị viêm tai cấp
Ca sĩ Đăng Khôi phải phẫu thuật cải thiện thính giác vì bị viêm tai cấp

Đây là một trong những lý do khiến nam ca sĩ quyết định dừng hát để chăm lo cho gia đình cũng như chính bản thân mình. Anh cũng tiết lộ mong muốn lớn trong cuộc đời là được ở bên cạnh các con trong những năm tháng tuổi thơ đầu tiên và được kề bên chăm sóc cho bà xã.

"Từng có thời điểm sức khỏe của Khôi cũng không được tốt. Khôi đã phải trải qua ca phẫu thuật thính giác khá nghiêm trọng. Vào lúc đó, Khôi biết mình chính thức phải gác lại đam mê ca hát để chăm lo cho gia đình và chính bản thân mình", nam ca sĩ tiết lộ.

Dù vắng bóng nhiều năm, song Đăng Khôi vẫn nghe được nhạc của mình được vang lên đâu đó trong cuộc sống, được các fan chào đón và trông ngóng. "Lúc này, Khôi mới giật mình nhận thấy: Thì ra Khôi và những ca khúc của mình vẫn luôn nằm trong trái tim của khán giả suốt ngần ấy năm trời!", Đăng Khôi trải lòng

Đăng Khôi vừa có những trải lòng về lý do vắng bóng trong âm nhạc suốt 10 năm.
Đăng Khôi vừa có những trải lòng về lý do vắng bóng trong âm nhạc suốt 10 năm.

Đăng Khôi cũng có những chia sẻ giải thích nguyên nhân anh không xuất hiện trên sân khấu âm nhạc suốt 10 năm qua. Nam ca sĩ tâm sự anh nhận được nhiều thắc mắc từ khán giả như "Đăng Khôi không làm ca sĩ nữa hả?", "Anh đã ở đâu suốt 10 năm qua?", "Chắc hiện giàu rồi nên không đam mê hát nữa...". Nam ca sĩ nói bản thân chưa bao giờ rời đi hay ngưng dành tình yêu dành cho âm nhạc. Tuy nhiên, trong 10 năm qua, anh đã lựa chọn gia đình thay vì ánh hào quang và chưa một lần hối hận vì điều này.

Nam ca sĩ Vbiz đang ở đỉnh cao sự nghiệp bất ngờ gặp biến cố sức khỏe, ngừng ca hát rời làng giải trí - ảnh 5
Nam ca sĩ Vbiz đang ở đỉnh cao sự nghiệp bất ngờ gặp biến cố sức khỏe, ngừng ca hát rời làng giải trí - ảnh 6

Trong 10 năm vắng bóng, Đăng Khôi hạnh phúc khi đâu đó vẫn nghe khán giả hát nhạc của mình, các fan cũng luôn ngóng từng mẩu tin về cuộc sống của anh. Nam ca sĩ biết rằng khán giả chưa từng quên anh cũng như các ca khúc của mình. Nam ca sĩ đã dần quay trở lại với nghệ thuật sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Đăng khôi chia sẻ: "Với những khán giả chưa từng biết Đăng Khôi là ai, thời gian tới, Khôi hứa sẽ cố gắng không làm cho mọi người thất vọng. Mong rằng những sản phẩm âm nhạc của Khôi sẽ đến gần với khán giả nhiều hơn và gia đình Khôi vẫn luôn nhận được tình yêu thương của mọi người".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam ca sĩ  

Cùng chuyên mục