24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ tuổi Rồng "úp mở" hẹn hò với Hoa hậu nức tiếng showbiz Việt, tuổi 36 vẫn lẻ bóng

Chủ nhật, 11/02/2024 | 10:17 (GMT+7)

Ca sĩ Noo Phước Thịnh từng có khoảng thời gian gây chú ý về chuyện hẹn hò với Hoa hậu Mai Phương Thuý. Nhưng ở tuổi U40 anh vẫn đang độc thân.

Noo Phước Thịnh là một trong những giọng ca được khán giả Vpop yêu mến nhiều năm qua. Bên cạnh những thành công trong âm nhạc, nam ca sĩ cũng nhận nhiều sự quan tâm về cuộc sống đời tư. Một trong những đồn đoán hẹn hò gây chú ý nhiều nhất chính là với Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Nam ca sĩ tuổi Rồng 'úp mở' hẹn hò với Hoa hậu nức tiếng showbiz Việt, tuổi 36 vẫn lẻ bóng - ảnh 1

Noo Phước Thịnh là giọng ca được nhiều khán giả mến mộ, sở hữu các bản hit đình đám

Giọng ca "Thương em là điều anh không thể ngờ" từng lên tiếng xác nhận từng có mối quan hệ tình cảm với Mai Phương Thúy. Tuy nhiên công khai đã chia tay vào năm 2018. Sau khi kết thúc hẹn hò, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết, cùng đồng hành trong công việc và cuộc sống.

Nam ca sĩ tuổi Rồng 'úp mở' hẹn hò với Hoa hậu nức tiếng showbiz Việt, tuổi 36 vẫn lẻ bóng - ảnh 2

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thuý từng có khoảng thời gian hẹn hò nhưng đã chia tay

"Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau. Bây giờ thì chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong một mối quan hệ. Tôi và Thúy là 2 thế giới quá giống nhau, giống đến mức không có điểm giao nhau được, giống về cả tư duy, tính cách nên không thể chạm vào được" - Noo Phước Thịnh chia sẻ.

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy cùng chơi trong một hội bạn thân, cả hai thường xuyên gặp nhau và vẫn dành sự thân thiết cho đối phương. Cặp đôi được người hâm mộ "đẩy thuyền" nhiệt tình, ủng hộ "nối lại tình xưa". Tuy nhiên Noo Phương Thịnh và Mai Phương Thúy không đề cập nhiều đến vấn đề này.

Nam ca sĩ tuổi Rồng 'úp mở' hẹn hò với Hoa hậu nức tiếng showbiz Việt, tuổi 36 vẫn lẻ bóng - ảnh 3

Cặp đôi giữ mối quan hệ thân thiết sau khi kết thúc chuyện tình cảm

"Chúng tôi vẫn là bạn bè tốt, có nhiều điểm chung, thỉnh thoảng gặp gỡ nhau. Chúng tôi cũng tôn trọng nhau và tôn trọng công việc của nhau. Còn chuyện khán giả "đẩy thuyền", chúng tôi cảm thấy bình thường, không khó chịu hay quá gay gắt" - Noo Phước Thịnh cho biết.

Ở tuổi 36, Noo Phước Thịnh vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui tính, sự nghiệp thành công với lượng người hâm mộ hùng hậu. Nam ca sĩ không chia sẻ quá nhiều về chuyện đời tư hay công khai mối quan hệ tình cảm với bất kỳ ai.

Nam ca sĩ tuổi Rồng 'úp mở' hẹn hò với Hoa hậu nức tiếng showbiz Việt, tuổi 36 vẫn lẻ bóng - ảnh 4

Ở tuổi U40, Noo Phước Thịnh chưa lập gia đình và tận hưởng cuộc sống độc thân

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục