24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ nổi tiếng Vbiz chi 300 triệu để trùng tu nhan sắc, diện mạo mới ra sao?

Thứ bảy, 09/12/2023 | 19:47 (GMT+7)

Nhan sắc và ngoại hình bảnh bao hiện tại của nam ca sĩ nổi tiếng Vbiz một thời khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và trầm trồ.

Akira Phan được biết đến là một nam ca sĩ đình đám, quen mặt với thế hệ 8x, 9x với những ca khúc nổi tiếng như Điều ước giản đơn, Lời nguyền, Mùa đông không lạnh… Dù hiện anh không còn hoạt động nghệ thuật năng nổ như thời hoàng kim, nhưng đời tư của anh vẫn được nhiều khán giả quan tâm và tò mò.

Vừa qua, người hâm mộ của Akira Phan lại được dịp “tròn mắt” với diện mạo khác lạ của nam ca sĩ. Anh đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh bản thân trong trang phục thể thao cùng nhan sắc điển trai, hài hòa hậu quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước màn “lão hóa ngược” của giọng ca 38 tuổi.

Nam ca sĩ nổi tiếng Vbiz chi 300 triệu để trùng tu nhan sắc, diện mạo mới ra sao? - ảnh 1
Nhan sắc và ngoại hình hiện tại của Akira Phan khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng
Nhan sắc và ngoại hình hiện tại của Akira Phan khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng

Dễ dàng nhận thấy, Akira Phan ngày càng phong độ, bảnh bao. Để có được nhan sắc điển trai như hiện tại, phải kể đến 4 năm trước, Akira Phan từng công khai phẫu thuật thẩm mỹ khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nam ca sĩ cho biết , anh đã chi khoảng 300 triệu đồng để thực hiện các dịch vụ như hút mỡ toàn thân, cắt mí, độn cằm, tạo cơ bụng 6 múi…

Giọng ca Điều ước giản đơn không ngần ngại chia sẻ: "Tôi cũng cân nhắc lắm mới quyết định làm. Tôi tiến hành hút mỡ bụng, tạo hình 6 múi, hút mỡ bắp tay, mỡ đùi, nhấn mí và cấy tóc. Do có chơi đá bóng, tập gym nên lượng cơ tôi nhiều, hút ra chỉ 0,5 lít mỡ".

Nam ca sĩ từng công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ từ 4 năm trước
Nam ca sĩ từng công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ từ 4 năm trước

Trước đó, Akira Phan cũng tiết lộ lý do can thiệp để dao kéo để lột xác là vì nỗi tự ti về ngoại hình. "Việc tôi phẫu thuật thẩm mỹ bắt nguồn từ chuyện bị đứt dây chằng đầu gối do chơi đá banh. Trong 1 lần chơi đá banh, tôi bị chấn thương nặng phải đi mổ. Vì chích thuốc và truyền nước biển quá nhiều nên cơ địa tôi bắt đầu thay đổi. Tôi tăng cân không ngừng từ 72kg lên đến 84kg, mọi người nhìn không ra luôn.

Thực tế tôi ăn không nhiều, vì cơ thể bị ứ nước nên mới mập ra nhanh chóng. Từ chỗ đang gọn gàng bỗng chốc phát phì, tôi có buồn chứ. Sau khoảng thời gian dưỡng thương, tôi quay lại đi hát thì bị chê bai nặng nề. Người ta miệt thị đủ điều. Tôi sốc lắm", nam ca sĩ bộc bạch.

Akira Phan cho biết anh quyết định trùng tu nhan sắc vì tự ti ngoại hình
Akira Phan cho biết anh quyết định trùng tu nhan sắc vì tự ti ngoại hình

Ngay sau đó, Akira Phan duy trì lối sống lành mạnh, thường xuyên tập luyện thể thao để có được vóc dáng như mong ước. Chính vì thế mà nam ca sĩ đã tự tin hơn trong mỗi lần xuất hiện và trình diễn trên sân khấu.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam ca sĩ   akira phan   nhan sắc   diện mạo  

Cùng chuyên mục