24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ nổi tiếng nhập viện vào đêm Giáng sinh, tình trạng sức khỏe khiến fan lo lắng

Thứ tư, 27/12/2023 | 21:27 (GMT+7)

Thông tin nam ca sĩ Kasim Hoàng Vũ phải nhập viện vì tình trạng nhiễm trùng do nhổ răng đã khiến nhiều người hâm mộ xót xa.

Mới đây, trên trang cá nhân, Kasim Hoàng Vũ vừa khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải hình ảnh bản thân phải nhập viện cấp cứu. Theo đó, người hâm mộ không khỏi xót xa khi thấy tay nam ca sĩ phải cắm kim truyền. Kasim Hoàng Vũ viết : "Merry Xmas... Giáng sinh alone (một mình) trong phòng cấp cứu".

Hình ảnh nhập viện trong đêm Giáng sinh tại Mỹ được Kasim Hoàng Vũ chia sẻ
Hình ảnh nhập viện trong đêm Giáng sinh tại Mỹ được Kasim Hoàng Vũ chia sẻ

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng tiết lộ lý do bản thân phải vào bệnh viện trong đêm Giáng sinh. Khi được bạn bè hỏi thăm tình trạng sức khỏe, Kasim Hoàng Vũ chia sẻ: “Nhổ răng bị nhiễm trùng. Giờ nó sưng mặt và cổ gây đau nên phải vô cấp cứu”. Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng, cũng như gửi lời chúc mong Kasim Hoàng Vũ sớm bình phục.

Được biết, vào tháng 7/2023, từ một nam rocker bụi bặm, Kasim Hoàng Vũ bất ngờ xuất hiện với diện mạo có phần khác lạ. Vẻ bụi bặm ngày nào đã dần biến mất, trông nam ca sĩ cũng gầy đi khá nhiều. Anh cho biết vì bản thân mắc bệnh viêm khớp xương hàm, nên phải phẫu thuật nang xương hàm và cổ. Đó chính là lý do ngoại hình của anh có sự thay đổi.

Nam ca sĩ được cho là đã gầy đi vì gặp nhiều vấn đề sức khỏe
Nam ca sĩ được cho là đã gầy đi vì gặp nhiều vấn đề sức khỏe

Kasim Hoàng Vũ được biết đến là một nam ca sĩ chuyên theo đuổi dòng nhạc Rock của làng nhạc Việt. Anh sinh năm 1980 và trở thành cái tên nổi tiếng trong thập niên 2000. Thời điểm đó, Kasim Hoàng Vũ xuất sắc giành được thứ hạng cao tại các cuộc thi lớn như Sao MaiSao Mai Điểm Hẹn.

Hoạt động tại thị trường Việt Nam nhiều năm, Kasim Hoàng Vũ bất ngờ thông báo sang Mỹ định cư. Từ đó, anh cũng chuyển sang chạy show tại nước ngoài. Nói về đời tư, nam ca sĩ cũng rất hiếm hoi chia sẻ về vấn đề này. Mãi đến 2018, anh mới hé lộ chuyện đã có 2 cậu con trai cùng người vợ hiện tại.

Diện mạo của Kasim Hoàng Vũ sau phẫu thuật từng khiến nhiều người ngỡ ngàng
Diện mạo của Kasim Hoàng Vũ sau phẫu thuật từng khiến nhiều người ngỡ ngàng

Kasim Hoàng Vũ đang sống cùng gia đình tại thành phố Katy, tiểu bang Texas, Mỹ. Theo nhiều nguồn tin, ngôi nhà của anh rộng đến 207m2, vô cùng khang trang và đầy đủ tiện nghi. Nam ca sĩ cũng từng chia sẻ, anh hiếm khi đăng tải hình ảnh gia đình lên mạng xã hội vì muốn đảm bảo cuộc sống bình yên cho cả nhà.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục