24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ được mệnh danh "ông hoàng" trong showbiz bị triệu tập, nguy cơ bị cấm biểu diễn?

Thứ tư, 01/11/2023 | 10:26 (GMT+7)

Thông tin về việc nam ca sĩ này bị cảnh sát triệu tập đã khiến netizen xôn xao suốt những ngày qua.

Ngày 25/10, không chỉ netizen Hàn mà cả khán giả quốc tế - trong đó có Việt Nam cũng rúng động trước thông tin G-Dragon (BIGBANG) bị cảnh sát khởi tố, điều tra vì cáo buộc sử dụng chất cấm. Đáng nói, nam ca sĩ vốn nổi tiếng được mệnh danh "ông hoàng Kpop", thế nên thông tin này lập tức khiến khán giả lẫn cộng đồng mạng hoang mang.

G-Dragon vướng bê bối bị tố dùng chất cấm.
G-Dragon vướng bê bối bị tố dùng chất cấm.

Sau khi tin tức nổ ra, hẳn nhiên mọi "nhất cử nhất động" của nam ca sĩ ngay tại thời điểm này đều nhận được rất nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, G-Dragon đã phủ nhận cáo buộc trên, lên tiếng mạnh mẽ 3 lần và cho biết sẽ sẵn sàng hợp tác trong quá trình điều tra. Được biết, cảnh sát đã đưa ra thông báo triệu tập G-Dragon, phía nam ca sĩ đang thu xếp để phục vụ công tác điều tra của cơ quan chức năng. 

Dù vậy thông tin gây sốc này cũng đã khiến ông hoàng K-Pop phải đối mặt với làn sóng phản đối vô cùng lớn từ khán giả. Hiện tại chân tướng sự việc vẫn đang là một bí ẩn, cảnh sát vẫn đang trong quá trình điều tra nhưng nếu bị buộc tội, việc G-Dragon bị cấm sóng, tẩy chay khỏi showbiz là điều chắc chắn sẽ xảy ra như những trường hợp trước đó của làng giải trí Hàn Quốc. 

G-Dragon đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc dùng chất cấm.
G-Dragon đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc dùng chất cấm.

Sau khi scandal nghi vấn G-Dragon dùng chất cấm nổ ra, rất nhiều khán giả ở Hàn Quốc lẫn netizen quốc tế đã tràn vào sản phẩm âm nhạc cuối cùng của BigBang là MV Still Life để bày tỏ sự thất vọng. Phần lớn khán giả đều tỏ ra rất bức xúc khi 4/5 thành viên của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc đều từng dính vào những bê bối lớn, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của nhóm nhạc này. Hiện, vụ việc của G-Dragon đang nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Các fan vẫn đang mong mỏi sự việc sớm được làm rõ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam ca sĩ   triệu tập   G-Dragon   chất cấm  

Cùng chuyên mục