24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ đình đám từng gánh khoản nợ 129 tỷ vì kinh doanh thua lỗ, cuộc sống hiện tại khiến khán giả ngỡ ngàng

Thứ tư, 17/01/2024 | 09:14 (GMT+7)

Nhiều khán giả sốc khi biết nam ca sĩ này vỡ nợ 129 tỷ vì kinh doanh thua lỗ, nhưng 18 năm sau anh đã đổi đời, dọn vào căn hộ hạng sang sinh sống.

Đằng sau sự nổi tiếng và tài sản đồ sộ khi hoạt động nghệ thuật, giới nghệ sĩ cũng không ít lần khiến khán giả bất ngờ vì gặp biến cố trong cuộc sống. Nhiều nghệ sĩ từng là ngôi sao nổi tiếng, nhưng lại vỡ nợ từ những lý do khác nhau gây xôn xao cộng đồng mạng suốt một thời gian dài.

Một trong số đó phải kể đến nam ca sĩ Lee Sang Min nổi tiếng của “xứ sở kim chi. Trong một chương trình giải trí tên My Little Old Boy, Lee Sang Min đã khiến công chúng "sốc" với câu chuyện của cuộc đời mình. Cụ thể, anh từng phải đối mặt với thất bại khi tham vọng bên lĩnh vực kinh doanh. Không những không thành công, nam ca sĩ còn mắc một khoản nợ khổng lồ lên tới 6,9 tỷ Won (khoảng 129 tỷ đồng).

Lee Sang Min xuất hiện trong chương trình My Little Old Boy
Lee Sang Min xuất hiện trong chương trình My Little Old Boy

Bước đến đường cùng như thế nhưng mấy ai ngờ được, Lee Sang Min vẫn có thể vực dậy một cách kiên cường. Sau 18 năm chăm chỉ làm việc, nam ca sĩ chia sẻ bản thân đã trả hết số nợ kể trên.

Bên cạnh đó, nhờ vào sự chăm chỉ và cố gắng, anh tiếp tục gặt hái được quả ngọt. Lee Sang Min đã dọn đến sống trong một chung cư cao cấp ở Yongsan với diện tích căn phòng là 169 mét vuông. Hàng tháng, nam ca sĩ sẽ chi trả khoảng 5,6 triệu Won (khoảng 105 triệu đồng) tiền thuê căn chung cư. Lee Sang Min chia sẻ thêm rằng anh không phải đặt cọc tiền thuê căn hộ. Được biết, căn hộ cao cấp của nam ca sĩ có giá 1,825 tỷ Won (khoảng 34,2 tỷ đồng).

Anh chia sẻ bản thân đã trả hết nợ sau 18 năm
Anh chia sẻ bản thân đã trả hết nợ sau 18 năm
Căn hộ hơn 34 tỷ mà Lee Sang Min đang sinh sống
Căn hộ hơn 34 tỷ mà Lee Sang Min đang sinh sống

Theo những gì nam ca sĩ chia sẻ, Lee Sang Min rất tự hào và hạnh phúc khi anh có thể trả hết khoản nợ bằng sự cố gắng của mình. Vực dậy sau biến cố, anh đặt mục tiêu trong tương lai sẽ sở hữu một căn nhà có diện tích lớn, hiện đại hơn và lắp đặt bể bơi trong nhà.

Để thực hiện được mục tiêu đó, Lee Sang Min liên tục nhận lời tham gia hàng loạt show giải trí ăn khách của Hàn Quốc thời gian qua. Chỉ trong năm 2023, anh là cái tên quen thuộc góp mặt trong dàn cast của các chương trình như Heart Signal 4, Knowing Bros, My Little Old Boy, Dolsing Fourmen, The War of the Roses, Men Who Top The Charts…

Anh là gương mặt quen thuộc của hàng loạt gameshow ăn khách hiện nay
Anh là gương mặt quen thuộc của hàng loạt gameshow ăn khách hiện nay

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam ca sĩ   Lee Sang Min   vỡ nợ   căn hộ  

Cùng chuyên mục