24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ đình đám đối mặt với khoản nợ 24 tỷ vì kinh doanh và mua nhà: Danh tính chẳng ai xa lạ

Thứ tư, 10/01/2024 | 09:23 (GMT+7)

Từ một tên tuổi nổi tiếng và giàu có, nam ca sĩ này hiện phải đối mặt với khoản nợ hơn 24 tỷ đồng khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Mới đây, truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin về nam ca sĩ kiêm rapper nổi tiếng Kanye West đang phải đối diện với khoản nợ cực lớn. Được biết, số nợ của anh lên đến hơn 24 tỷ đồng. Con số này xuất phát từ việc nợ thuế trong kinh doanh và tiền thuế mua nhà của nam ca sĩ với vợ cũ Kim Kardashian.

Không ai ngờ được rằng Kanye West đang phải đối mặt với khoản nợ hơn 24 tỷ
Không ai ngờ được rằng Kanye West đang phải đối mặt với khoản nợ hơn 24 tỷ

"Đứa con ruột" Yeezy, một thương hiệu giày mà Kanye West sáng lập hiện đang nợ bang California (Mỹ) 4 khoản thuế với tổng số tiền là 934.033 USD (hơn 22 tỷ đồng) từ năm 2021 đến năm 2023. Bên cạnh đó, tiền thuế mà Kanye West nợ từ việc mua nhà với Kim Kardashian là 100.000 USD (khoảng 2,4 tỷ đồng). Thậm chí có một căn nhà của nam ca sĩ chưa đóng bất cứ đồng nào. 

Thông tin được lan truyền về nam ca sĩ khiến công chúng không khỏi sửng sốt, không ai nghĩ rằng Kanye West lại phải đối mặt với khoản nợ lớn như vậy. Bởi lẽ trước giờ, anh là một nghệ sĩ có tiếng trong showbiz. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, siêu sao từng được đưa vào danh sách tỷ phú USD của Forbes còn kinh doanh nhiều mặt hàng trong nhiều năm nay. 

Vì những lùm xùm thời gian qua, nhiều khán giả lựa chọn quay lưng với nam ca sĩ
Vì những lùm xùm thời gian qua, nhiều khán giả lựa chọn quay lưng với nam ca sĩ

Tuy nhiên, với những phát ngôn ngông cuồng và phân biệt chủng tộc, nhiều hãng thu âm đã dừng hợp tác với Kanye West. Sự nghiệp ca hát và thương hiệu thời trang của nam ca sĩ gần như bị sụp đổ, công chúng cũng vì thế mà “quay lưng”. Mất đi sự ủng hộ từ công chúng, sự nghiệp của nam ca sĩ cũng xuống dốc không phanh.

Bên cạnh những phát ngôn bừa bãi, nhiều người cho rằng Kanye West rất khó để nhận được sự tha thứ. Nam ca sĩ từng đối mặt với cáo buộc bạo hành vợ cũ. Đặc biệt hơn, Kanye West từng đe doạ vợ cũ và người bạn trai mới của cô ngay cả khi cô không còn dính líu với anh chàng.

Kanye West và Kim Kardashian từng có một cuộc tình sóng gió
Kanye West và Kim Kardashian từng có một cuộc tình sóng gió

Vào năm 2009, Kanye West đã từng có ồn ào cướp mic của Taylor Swift ngay trên sân khấu VMAs, khiến cô hốt hoảng và bật khóc. Một trong những lý do khiến khán giả tẩy chay Kanye West chính là vì Taylor Swift. Hành động của Kanye West đã nhận về nhiều phản ứng tiêu cực thời điểm đó.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục