24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ - diễn viên gây tai nạn ô tô, chống đối cơ quan điều tra

Thứ hai, 08/01/2024 | 20:15 (GMT+7)

Một ca sĩ kiêm diễn viên ở độ tuổi 40 được biết đã từ chối kiểm tra máy đo nồng độ cồn sau khi va chạm với một phương tiện khác ở Gangnam.

Theo Yonhap News ngày 7/1, nam ca sĩ kiêm diễn viên được xác định là A (44 tuổi) đã dính vào một vụ tai nạn xảy ra lúc 3h30 sáng ngày 29/12.

Đặc biệt, khi đang lái xe ở Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, Seoul, nam ca sĩ kiêm diễn viên đã chuyển làn và va chạm với một phương tiện đang chạy tới.

Được biết, A đã từ chối yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn của cảnh sát tại hiện trường ba lần. Sau đó, cảnh sát đã đưa anh A đến Sở cảnh sát Suseo để điều tra thêm và sau đó đã thả anh về nhà. Cảnh sát có kế hoạch sớm triệu tập anh ta một lần nữa để điều tra chi tiết về hoàn cảnh của vụ tai nạn.

Nam ca sĩ - diễn viên gây tai nạn ô tô, chống đối cơ quan điều tra - ảnh 1

Điều đáng chú ý là trước đó A từng bị phạt vì lái xe trong tình trạng say rượu vào tháng 7/2011 dẫn đến việc bị thu giấy phép lái xe.

Sau khi thông tin được tiết lộ, danh tính của ca sĩ kiêm diễn viên ở độ tuổi 40 bị điều tra sau khi dính vào một vụ va chạm ô tô và từ chối kiểm tra nồng độ cồn được cư dân mạng quan tâm. 

Đến ngày 8-1, danh tính của A đã được cơ quan điều tra  tiết lộ không ai khác chính là Kim Jung-hoon, người ra mắt với tư cách là thành viên của bộ đôi âm nhạc UN.

Nam ca sĩ - diễn viên gây tai nạn ô tô, chống đối cơ quan điều tra - ảnh 2

Sau đó, anh được chú ý qua các vai diễn trong các bộ phim truyền hình như Princess Hours (Được làm hoàng hậu), Orange, With Yoo-hee (Ma nữ Hee)God of War Zhao Yun (Võ thần Triệu Tử Long). 

Kim Jung-hoon trước đó đã bị phạt DUI (uống rượu khi bị ảnh hưởng) vào năm 2011 và đã bị thu hồi giấy phép.Cảnh sát có kế hoạch sớm triệu tập anh ta một lần nữa để điều tra chi tiết về vụ việc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục