24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ đang đi hát được khán giả vác cả xe lên sân khấu tặng: Danh tính chẳng ai xa lạ

Thứ tư, 15/11/2023 | 10:51 (GMT+7)

Khoảnh khắc nam ca sĩ này nhận được quà khủng ngay trên sân khấu đã khiến nhiều netizen phải trầm trồ.

Theo đó, mạng xã hội mới đây đã rần rần lan truyền đoạn clip ghi lại sân khấu biểu diễn tại hội chợ của một nam ca sĩ. Lý do đoạn clip này gây sốt và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt như thế là vì trong tiết mục biểu diễn của mình, anh chàng đã nhận được vô số những món quà độc lạ từ fan. 

Cụ thể, trong khi anh biểu diễn thì khán giả bên dưới liên tục dành tặng cho nam ca sĩ những món đồ như: các loại rau củ quả: bí, bầu, dứa, mướp, hành, tỏi,... và cả một chiếc xe đẩy để đẩy đồ về. Hình ảnh nam ca sĩ "gồng gánh" hàng tá thứ đồ fan tặng trên người khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Thay vì nhận hoa hay những món quà kỷ niệm thông thường như các nghệ sĩ khác, nam ca sĩ này luôn nhận được quà có 1-0-2 từ fan khiến dân tình không khỏi dở khóc dở cười.

Anh được fan vác cả xe lên sân khấu để tặng
Anh được fan vác cả xe lên sân khấu để tặng

Trong khi một số netizen truy lùng xem đây là nghệ sĩ nào thì cũng có một số cư dân mạng lập tức nhận ra nam ca sĩ trong đoạn clip trên chính là Kong Huayra. Anh là một gương mặt rất nổi tiếng ở các sân khấu hội chợ Thái Lan và cũng được nhiều netizen Việt biết đến với những đoạn clip được fan tặng quà độc lạ.

Nam ca sĩ đang đi hát được khán giả vác cả xe lên sân khấu tặng: Danh tính chẳng ai xa lạ - ảnh 2

Hoạt động trong làng giải trí xứ chùa vàng, nam ca sĩ 35 tuổi thường đi diễn ở các sân khấu có quy mô nhỏ tại các tỉnh thành khác nhau trên đất Thái và được đông đảo khán giả yêu mến. Kong Huayrai nhận được sự ủng hộ và động viên lớn của bởi sân khấu có anh lúc nào đông khán giả đến mức không còn chỗ trống.

Lần nhận quà cả bao gạo của nam ca sĩ
Lần nhận quà cả bao gạo của nam ca sĩ

Đặc biệt, những món quà mà giọng ca này nhận được từ người hâm mộ khiến khán giả "cười ngất" bởi quá đậm chất "cây nhà lá vườn". Nhiều người không ngại tặng cho anh trái cây, các loại vật dụng hàng ngày như chén đũa, thau hay thậm chí là có lần...vác cả bao gạo. Chính những điều này đã góp phần làm nên một thương hiệu riêng không đụng hàng mỗi khi đứng trên sân khấu của ca sĩ này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam ca sĩ   hội chợ   tặng quà  

Cùng chuyên mục