24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ bị bạn thân 20 năm lừa hết tài sản, còn phải mang theo 1 căn bệnh suốt đời?

Thứ năm, 19/10/2023 | 11:10 (GMT+7)

Vụ việc nam ca sĩ nổi tiếng tố bị người bạn gắn bó suốt 20 năm lừa mất hết tài sản đã khiến nhiều netizen không khỏi xôn xao.

Vụ việc hy hữu này đã xảy ra với nam ca sĩ Hàn Quốc Minwoo (thành viên nhóm nhạc Shinhwa). Trong chương trình The Uninvited lên sóng gần đây, nam ca sĩ đã khiến nhiều netizen xứ Hàn không khỏi xôn xao khi tiết lộ câu chuyện bị bạn thân lừa đảo, chiếm hết tài sản. Đáng chú ý, theo Minwoo, người này còn là người bạn mà anh đã gắn bó cùng nhau suốt 20 năm.

Nam ca sĩ Minwoo bị bạn thân lừa mất hết tài sản.
Nam ca sĩ Minwoo bị bạn thân lừa mất hết tài sản.

Minwoo tiết lộ với truyền thông rằng người bạn này đã lợi dụng lòng tin từ những người thân trong gia đình của anh để tiếp cận và ra tay trong lúc anh mất cảnh giác. "Tôi đã rất tin tưởng anh ta nhưng cuối cùng anh ta lại là người phản bội tôi. Anh ta thậm chí còn đe dọa những thành viên trong nhóm Shinhwa và gia đình tôi. Anh ta đã chọn đúng thời điểm tôi gặp khó khăn nhất để ra tay", nam ca sĩ chia sẻ.

Chị gái của Minwoo chia sẻ thêm rằng bản thân cô cũng đã từng bị kẻ gian tiếp cận. "Anh ta từng rất thân thiết với tôi. Nhưng giờ khi nghĩ lại, tôi thấy đây là sự cố tình để tiếp cận tôi để moi móc thông tin và gây bất lợi cho em trai tôi. Tôi nhớ không lầm thì anh ta đã đe dọa em trai tôi suốt 3 năm trời", chị gái Minwoo kể.

Đến hiện tại, anh vẫn mất bình tĩnh nếu gặp ai có diện mạo giống với người bạn thân đã lừa mình
Đến hiện tại, anh vẫn mất bình tĩnh nếu gặp ai có diện mạo giống với người bạn thân đã lừa mình

Trải qua cú sốc bị lừa mất hết tài sản bởi chính người mình hết mực tin tưởng, sức khỏe của Minwoo cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nam ca sĩ rơi vào trạng thái nói lắp bắp, không thể kiểm soát. Thậm chí mỗi khi nhìn thấy những ai có dáng vẻ hao hao kẻ lừa đảo, Minwoo lại nổi cơn giận, không kiềm chế được cảm xúc. Đây cũng là trạng thái mà bác sĩ cảnh báo có thể anh phải mang theo suốt đời nếu không vượt qua được bóng tối tâm lý.

Được biết nhờ sự giúp đỡ của gia đình và bạn bè, tình trạng hiện tại của anh đã dần ổn định hơn. Nam ca sĩ cũng có những dự án riêng và xuất hiện trong nhiều chương trình, nhận thù lao để gây dựng lại tài sản đã mất vào tay "bạn thân".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam ca sĩ   tài sản   lừa đảo   Minwoo  

Cùng chuyên mục