24h
Yeah1 News

Nam Anh tiết lộ từng gặp "kiếp nạn" khi làm đẹp dịp Tết, khuyên chị em một điều để đón năm mới tích cực

Thứ bảy, 10/02/2024 | 21:32 (GMT+7)

Người đẹp Nam Anh tiết lộ từng gặp những lần "dở khóc dở cười" khi đi làm đẹp ngày Tết. Nhưng với suy nghĩ tích cực, cô luôn giữ tinh thần lạc quan chào đón năm mới.

Ngoài góp mặt trong các cuộc thi về sắc đẹp, Nam Anh cũng tiếp bước với người em gái sinh đôi Nam Em của mình trong lĩnh vực ca hát. Là một gương mặt nhận được nhiều sự chú ý của công chúng, Nam Anh ngày càng ghi dấu ấn qua việc thay đổi hình tượng bản thân để khán giả có thêm cái nhìn thiện cảm.

Nam Anh vừa lấn sân sang lĩnh vực ca hát với ca khúc 'Gái Nhà Lành'
Nam Anh vừa lấn sân sang lĩnh vực ca hát với ca khúc "Gái Nhà Lành"

Nói về Tết Nguyên Đán năm nay, người đẹp gốc Tiền Giang chia sẻ bản thân cũng giống như mọi người, dọn dẹp nhà cửa và có những kế hoạch cá nhân trong năm mới: "Vẫn như tất cả mọi người thôi, Nam Anh sẽ phụ giúp mẹ dọn dẹp nhà cửa, cũng phải trải qua kiếp nạn "lau chùi bàn ghế", rửa chén,... Đối với mình, gia đình là rất quan trọng cho nên thời gian này mình sẽ dành nhiều thời gian để chăm chút cho nhà, thăm hỏi họ hàng".

Ngoài ra, Nam Anh cũng tiết lộ một số kế hoạch thiện nguyện và một món quà tinh thần dành tặng cho khán giả trong năm nay: "Với cương vị là một nghệ sĩ, Nam Anh sẽ sắp xếp thời gian để góp vui cho ngày Tết của quý vị khán giả hết sức có thể. Ngoài ra thì Nam Anh cũng sẽ tìm đến và dành tặng những món quà Tết nho nhỏ cho các em mồ côi, để các em cũng có được niềm hạnh phúc trong mùa đoàn viên này".

Người đẹp gốc Tiền Giang đã hé lộ nhiều dự định của bản thân trong dịp Tết
Người đẹp gốc Tiền Giang đã hé lộ nhiều dự định của bản thân trong dịp Tết

Những ngày cận Tết, mọi người thường sẽ dành thời gian để đi làm đẹp, làm tóc, móng, mi… Tuy nhiên, nhiều người không tránh khỏi một số trường hợp “trục trặc”, khiến thành phẩm không được như ý muốn. Hiểu được vấn đề này, Nam Anh chia sẻ câu chuyện của bản thân và đúc kết ra một điều rằng khi suy nghĩ tích cực, mọi người sẽ tìm được cách xử lý. Đồng thời, người đẹp còn động viên khán giả khi gặp phải tình huống trớ trêu cũng đừng quá buồn, mà hãy để tinh thần thoải mái, vui vẻ đón một năm mới tràn đầy tích cực.

Nam Anh còn cho biết cô từng gặp 'kiếp nạn' khi làm đẹp như bao chị em, nhưng thay vì buồn bã, chúng ta nên giữ tinh thần lạc quan
Nam Anh còn cho biết cô từng gặp "kiếp nạn" khi làm đẹp như bao chị em, nhưng thay vì buồn bã, chúng ta nên giữ tinh thần lạc quan

Nam Anh tiết lộ: "Kiếp nạn này là kiếp nạn chung của các chị em và tất nhiên Nam Anh cũng là "tấm chiếu cũ" từng trải rồi. Thường thì nếu hỏng, Nam Anh sẽ sốt ruột tìm cách sửa lại hết sức có thể, hoặc là... dùng tới tóc giả, mi giả... Dù sao thì đã là nghệ sĩ, mình phải luôn linh động để khi xuất hiện trước công chúng, hình ảnh của mình luôn là chỉn chu nhất".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Anh   làm đẹp   kiếp nạn  

Cùng chuyên mục