24h
Yeah1 News

Nam Anh tiết lộ mắc bệnh lạ trong quá trình thi Miss Universe Vietnam 2023, liên quan đến tâm linh kì bí

Thứ hai, 02/10/2023 | 14:18 (GMT+7)

Trong suốt hành trình thi "Miss Universe Vietnam 2023", Nam Anh mắc phải bệnh lạ. Đây cũng là lý do khiến cô nàng không thể chinh phục được giấc mơ hoa hậu.

Kết thúc hành trình "Miss Universe Vietnam 2023" khi dừng chân ở Top 10, người đẹp Nguyễn Lệ Nam (Nam Anh) gây nhiều tiếc nuối cho khán giả. Sau cuộc thi, mới đây Nam Anh đã có bài đăng chia sẻ về hành trình của mình tại "Miss Universe Vietnam 2023". Theo đó, người đẹp biết ơn vì tất cả mọi người đều yêu thương, quan tâm và tôn trọng mình. Duy chỉ có điều duy nhất khiến chị gái Nam Em hụt hẫng chính là sức khỏe của bản thân không đảm bảo.

Nam Anh chia sẻ sức gặp vấn đề khi thi 'Miss Universe 2023'. Ảnh: FBNV
Nam Anh chia sẻ sức gặp vấn đề khi thi "Miss Universe 2023". Ảnh: FBNV

Trong bài đăng của mình, Nam Anh viết : "Mình rất bất lực vì sao mình không được khỏe khoắn...Có những lúc đau mà tưởng tượng không thể đứng nổi chân cứ run run. Những đêm ngủ cứ tê người giật mình nữa đêm. Cả mình và bé quản lí thí sinh vẫn không biết mình đang bị cái gì mà kì vậy, mình muốn được khỏe mạnh khỏe mạnh khỏe mạnh…". Không chỉ hé lộ tình trạng sức khỏe bản thân rơi vào bất ổn, Nam Anh còn ẩn ý việc này dường như có liên quan đến vấn đề tâm linh kì bí. Cô nàng đã nhắn tin cho em gái Nam Em để tâm sự và nhận lại nhiều sự động viên. Nam Anh cho hay lúc này cô mới hiểu cảm giác bệnh tật mà Nam Em từng trải qua mệt mỏi như thế nào. 

Cô nàng đã nhắn tin tâm sự cùng em gái Nam Em và nhận lại sự động viên. Ảnh: FBNV
Cô nàng đã nhắn tin tâm sự cùng em gái Nam Em và nhận lại sự động viên. Ảnh: FBNV

Rất may mắn là sau khi kết thúc cuộc thi, Nam Anh đã lấy lại được trạng thái tốt. Cô khẳng định bản thân hiện tại rất khỏe và cảm thấy trân trọng từng nhịp thở của mình. Người đẹp gốc Tiền Giang nhắn nhủ đến khán giả ủng hộ mình: "Dừng lại ở top mấy mình cảm thấy cũng hài lòng vì đó là kết quả mình đã dốc hết lòng vì một sân chơi chính nghĩa. Và trong hành trình này mình đã cố gắng thay đổi và hoàn thiện bản thân, đã biết chia sẻ nhiều hơn, học hỏi lẫn nhau…".

Nam Anh phải nhập viện trước đêm chung kết vì mắc bệnh lạ, hiện tại sức khỏe đã ổn. Ảnh: FBNV
Nam Anh phải nhập viện trước đêm chung kết vì mắc bệnh lạ, hiện tại sức khỏe đã ổn. Ảnh: FBNV

Trưởng ban giám khảo "Miss Universe Vietnam 2023" cũng đã tiết lộ trước truyền thông lý do Nam Anh không đi sâu dù có ngoại hình nổi bật là vì vấn đề sức khỏe. Theo chia sẻ, trước thềm đêm chung kết, Nam Anh đã nhập viện điều trị và phải có người đóng thế cô trên sân khấu tổng duyệt. Về phía Nam Anh, cô rất buồn vì không thể đạt được thành tích mong muốn tại "Miss Universe Vietnam 2023" dù đầu tư rất nhiều tâm sức. Được biết, đây cũng là cuộc thi nhan sắc cuối cùng mà người đẹp này tham gia.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục