24h
Yeah1 News

Mỹ Tâm lần đầu tiết lộ chuyện bị trầm cảm, đã chia tay bạn trai và tình trạng tình cảm hiện tại

Thứ sáu, 07/04/2023 | 14:16 (GMT+7)

Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ Mỹ Tâm có sẻ về chuyện tình cảm cá nhân trước truyền thông.

Mới đây, Mỹ Tâm gây chú ý khi xuất hiện trong họp báo phim Người Giữ Thời Gian vào tối ngày 6/4, tại đây nữ ca sĩ hiếm hoi có những chia sẻ về chuyện tình cảm khiến khán giả đặc biệt quan tâm. Theo đó, Giọng ca "Họa Mi Tóc Nâu" cho biết bản thân cô không đặt ra tiêu chuẩn cụ thể trong chuyện tình cảm, mà quan trọng nhất vẫn là xúc cảm dành cho nhau.

Mỹ Tâm trong buổi họp báo ra mắt phi 'Người giữ thời gian'.
Mỹ Tâm trong buổi họp báo ra mắt phi "Người giữ thời gian".
Mỹ Tâm diện áo dài trắng gây 'náo loạn' trong họp báo
Mỹ Tâm diện áo dài trắng gây "náo loạn" trong họp báo

Cụ thể nữ ca sĩ cho biết: "Mình không đặt ra tiêu chuẩn bạn trai, chỉ cần cảm xúc. Mỹ Tâm nghĩ sau này yêu ai cũng được, không cưới cũng được, chỉ cần ở bên người đó đến cuối đời cũng được. Ngày xưa Mỹ Tâm ích kỷ, không giống như bây giờ. Mỹ Tâm nghĩ mình đã thành công lắm rồi và ông trời công bằng lắm, thế là người yêu cũ "say bye" mình. Kể từ khi chia tay người đó thì Mỹ Tâm mới học được cách tôn trọng".

Mỹ Tâm lần đầu tiết lộ chuyện bị trầm cảm, đã chia tay bạn trai và tình trạng tình cảm hiện tại - ảnh 3
Mỹ Tâm lần đầu tiết lộ chuyện bị trầm cảm, đã chia tay bạn trai và tình trạng tình cảm hiện tại - ảnh 4
Mỹ Tâm cho biết bản thân không phải là người hoàn hảo trong tình yêu.
Mỹ Tâm cho biết bản thân không phải là người hoàn hảo trong tình yêu.

Mỹ Tâm cũng nói thêm bản thân cô chỉ là một người bình thường khi yêu, nên dễ bị cảm xúc chi phối "Yêu là muốn có mọi thứ”. Nhưng sau khi chia tay trong một vài mối tình, cô nhận ra không phải cái gì cô cũng có thể có được.

"Tôi cũng có những lúc sân si, tham vọng, ích kỷ. Nhưng khi được đứng trước khán giả, tôi mới tìm thấy nơi tôi thuộc về, tôi thấy mình là ai và trở lại sự tỉnh táo", Mỹ Tâm trải lòng trong họp báo ra mắt phim.

Mỹ Tâm lần đầu tiết lộ chuyện bị trầm cảm, đã chia tay bạn trai và tình trạng tình cảm hiện tại - ảnh 6

Họp báo lần này, Mai Tài Phến người tình tin đồn của nữ ca sĩ cũng có mặt và công khai xuất hiện trên thảm đỏ. Trước đó, cả hai từng quen biết nhau khi có cơ hội hợp tác trong một vài dự án âm nhạc và phim ảnh khiến khán giả nghi vấn " phim giả tình thật". Mặc dù, cả hai chưa lần nào lên tiếng nhưng cộng đồng mạng tích cực "đầy thuyền" cho cặp đôi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục