24h
Yeah1 News

Mỹ Tâm ôm chặt không rời con gái cố diễn viên Mai Phương, bé vui đến mức về không chịu thay đồ sợ bay mùi

Thứ sáu, 02/02/2024 | 08:19 (GMT+7)

Mỹ Tâm và Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương đã có khoảnh khắc thân thiết bên nhau. Bé Lavie về còn không chịu thay đồ vì sợ bay mùi "cô Tâm".

Mới đây, bảo mẫu của bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương đã khoe khoảnh khắc vui vẻ của Lavie bên cạnh thần tượng của mình là ca sĩ Mỹ Tâm. Được biết, bé Lavie đã tham dự một sự kiện được Mỹ Tâm tổ chức. Cô bé mặc trên người chiếc áo in dòng chữ "Tri Âm" mà Mỹ Tâm phát hành dành tặng cho FC của mình. 

Lavie nở nụ cười hạnh phúc khi được Mỹ Tâm ôm chặt
Lavie nở nụ cười hạnh phúc khi được Mỹ Tâm ôm chặt

Trong lúc Mỹ Tâm giao lưu cùng mọi người, nữ ca sĩ còn ôm chặt không rời Lavie khiến cô bé vô cùng thích thú. Vẻ mặt phấn khích, có chút ngại ngùng của Lavie khiến ai cũng bật cười và ngầm hiểu rằng cô bé đang rất vui. Bảo mẫu của Lavie còn chia sẻ: "Flex một chiếc em bé được ôm trọn trong vòng tay idol của mình và nhiều niềm vui, hạnh phúc với em bé. Nay đi gặp cô Tâm về mà vui không chịu thay đồ sợ bay đi mùi nước hoa của cô Mỹ Tâm. Vui quá xá rồi bé ơi".

Lavie được biết là một fan nhí của nữ ca sĩ
Lavie được biết là một fan nhí của nữ ca sĩ

Bên dưới phần bình luận, mọi người đều chúc mừng bé Lavie cuối cùng cũng đạt được ước mơ đứng cạnh thần tượng Mỹ Tâm. Không những thế, cô bé còn được thần tượng của mình ôm chặt trong lòng. "Trời ơi quá đã luôn con ơi", "Chắc bé sắp nhận được lọ nước hoa có khắc tên của mình rồi", "Nhất em bé rồi, tui ghen tị quá"...

Lavie từng gây sốt với video hát theo nhạc Mỹ Tâm
Lavie từng gây sốt với video hát theo nhạc Mỹ Tâm

Năm 2021, một đoạn video bé Lavie nhảy nhót, hát theo ca khúc "Vậy cũng vui" của ca sĩ Mỹ Tâm đã gây sốt trên mạng xã hội. Nhiều khán giả còn gật gù chứng thực Lavie quả nhiên là "fan cứng" của Mỹ Tâm. Đồng thời, mọi người cũng nhận xét cô bé có niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ và hy vọng tương lai có thể thấy Lavie nối nghiệp của bố mẹ, gia nhập làng giải trí Việt Nam.

Sau nhiều năm, cuối cùng Phùng Ngọc Huy cũng hoàn tất thủ tục đón con gái sang sống cùng mình
Sau nhiều năm, cuối cùng Phùng Ngọc Huy cũng hoàn tất thủ tục đón con gái sang sống cùng mình

Được biết, bé Lavie từng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng sau sự ra đi của cố diễn viên Mai Phương. Tháng 8/2023, ca sĩ Phùng Ngọc Huy - bố của bé Lavie đã hoàn tất thủ tục để đón con gái sang Mỹ sống cùng mình. Phùng Ngọc Huy cho biết trong suốt nhiều năm qua, tuy không ở cạnh con gái nhưng anh luôn gọi điện video call với con mỗi ngày. Nhiều người cũng chúc mừng nam ca sĩ vì cuối cùng đã có thể hoàn thành tâm nguyện.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục