24h
Yeah1 News

Mỹ Tâm - Mai Tài Phến bị "tóm gọn" hình ảnh ra sân bay cùng nhau, netizen nghi vấn du lịch chung đầu năm

Thứ hai, 19/02/2024 | 10:19 (GMT+7)

Tin đồn hẹn hò của Mỹ Tâm - Mai Tài Phến mới đây lại trở thành tâm điểm khi cả hai được bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại sân bay.

Thời gian qua, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò. Dù cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng dân tình vẫn liên tục soi được nhiều "hint" liên quan đến chuyện tình ái của cặp đôi chị em đình đám. Mới đây, cộng đồng mạng lại được dịp bàn tán khi đoạn clip ghi lại hình ảnh được cho là của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến tại sân bay được lan truyền.

Mỹ Tâm - Mai Tài Phến bị 'tóm gọn' hình ảnh ra sân bay cùng nhau, netizen nghi vấn du lịch chung đầu năm - ảnh 1

Trong clip này, cả hai xuất hiện với trang phục đơn giản, che chắn kĩ càng bằng khẩu trang để tránh sự chú ý từ những người xung quanh. Tuy nhiên, chỉ nhìn vóc dáng và một số hình ảnh thấp thoáng, nhiều fan cũng tự tin đoán chắc chắn đây chính là cặp đôi "Chị trợ lý của anh". Người hâm mộ vì thế liên tục suy đoán liệu có phải cả hai hẹn hò du lịch chung đầu năm hay đây là chuyến đi công tác và báo hiệu cho một dự án mới mà Mỹ Tâm và Mai Tài Phến sẽ tái hợp cùng nhau?

Mỹ Tâm - Mai Tài Phến bị 'tóm gọn' hình ảnh ra sân bay cùng nhau, netizen nghi vấn du lịch chung đầu năm - ảnh 2

Cách đây không lâu, trên một số diễn đàn mạng đã lan truyền thông tin về hành động đặc biệt của Mai Tài Phến đối với Mỹ Tâm trên mạng xã hội.  Cụ thể, nam diễn viên này đã bị "phát hiện" khi chính thức tham gia vào hội "chỉ theo dõi mình em", và người mà mỹ nam này  theo dõi duy nhất không ai khác ngoài Mỹ Tâm. Trên trang fanpage có gần nửa triệu người theo dõi của Mai Tài Phến, anh chỉ chú ý theo dõi một tài khoản của ca sĩ Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm - Mai Tài Phến bị 'tóm gọn' hình ảnh ra sân bay cùng nhau, netizen nghi vấn du lịch chung đầu năm - ảnh 3
Mỹ Tâm - Mai Tài Phến bị 'tóm gọn' hình ảnh ra sân bay cùng nhau, netizen nghi vấn du lịch chung đầu năm - ảnh 4

Sau khi ra mắt MV "Đừng hỏi em" và dự án điện ảnh "Chị trợ lý của anh", Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã bị khán giả đặt ra nghi vấn về "phim giả tình thật". Mặc dù họ chưa bao giờ công khai về mối quan hệ trên mạng xã hội, nhưng hàng loạt bằng chứng, những cử chỉ và hành động thân thiết trong đời thường đã khiến tin đồn ngày một lan truyền nhiều hơn. Trước đó, Mai Tài Phến còn từng được bắt gặp đến nhà Mỹ Tâm tại quê nhà Đà Nẵng trong dịp tết, làm rộ tin đồn cả hai đã ra mắt gia đình hai bên.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm   Mai Tài Phến   hẹn hò  

Cùng chuyên mục