24h
Yeah1 News

Mỹ nhân người dân tộc Ê Đê thi MUVN 2023: "Để đăng ký thi Hoa hậu tôi cũng gan to lắm"

Thứ bảy, 12/08/2023 | 11:08 (GMT+7)

H’Duyên Bkrông cho biết bản thân là người nhút nhát, sợ đám đông nên việc đăng ký dự thi cuộc thi nhan sắc tầm cỡ là bước tiến lớn. Người đẹp hiện đang là thí sinh của Miss Universe Vietnam 2023.

Trong dàn thí sinh dự thi Miss Universe Vietnam 2023 được ban tổ chức công bố, H’Duyên Bkrông chiếm “spotlight" với vẻ đẹp lai Tây cuốn hút. Mỹ nhân người dân tộc Ê Đê khiến nhiều người liên tưởng đến H’Hen Niê, từng đạt thành công vang dội khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và lọt Top 5 Miss Universe 2018.

Trên thực tế, H’Duyên Bkrông không phải là gương mặt xa lạ với giới mộ điệu sắc đẹp. Cô nàng từng ghi danh thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022. Trong lần trở lại với Miss Universe Vietnam 2023, H’Duyên Bkrông gây ấn tượng với nét sắc sảo, đôi mắt sâu, làn da trắng và chiều cao ấn tượng 1m7. Công chúng dự đoán mỹ nhân này sẽ là ứng cử viên nặng ký cho vương miện.

Mỹ nhân người dân tộc Ê Đê thi MUVN 2023: 'Để đăng ký thi Hoa hậu tôi cũng gan to lắm' - ảnh 1

H’Duyên Bkrông ghi danh dự thi Miss Universe Vietnam 2023

Theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ và gu thời trang táo bạo, nhưng H’Duyên Bkrông là cô gái có tính cách khá nhí nhảnh đúng với lứa tuổi Gen Z. Chia sẻ về quyết định dự thi Miss Universe Vietnam 2023, H’Duyên Bkrông cho biết muốn vạch ra cho mình mục tiêu và định hướng rõ ràng hơn.

“Tôi nghĩ sự yêu mến của mọi người dành cho mình từ trước đến nay rất nhiều và ngay thời điểm hiện tại cũng vậy. Tôi cũng rất bận, có nghe mọi người nói rằng dạo này tôi được nhắc nhiều trên mạng xã hội. Thực sự tôi cũng không biết luôn vì bận quá nhiều việc, không biết trên đó mọi người ủng hộ, yêu mến mình như thế nào nữa” - H’Duyên Bkrông chia sẻ.

Dù được đánh giá là ứng cử viên cho vương miện nhưng H’Duyên Bkrông không tự tin về điều này vì có nhiều người đẹp khác cũng rất xuất sắc. H’Duyên Bkrông từng là sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Đắk Lắk, hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM.

Mỹ nhân người dân tộc Ê Đê thi MUVN 2023: 'Để đăng ký thi Hoa hậu tôi cũng gan to lắm' - ảnh 2
Mỹ nhân người dân tộc Ê Đê thi MUVN 2023: 'Để đăng ký thi Hoa hậu tôi cũng gan to lắm' - ảnh 3

Nhan sắc ở tuổi 24 của mỹ nhân người dân tộc Ê Đê

H’Duyên Bkrông cũng dành nhiều lời ngưỡng mộ cho đàn chị H'Hen Niê, người truyền cảm hứng để cô đăng ký dự thi Miss Universe Vietnam 2023. 

“Chị H’Hen Niê là người truyền động lực cho tôi rất nhiều. Tôi nghĩ nếu không có sự thành công của chị ấy thì mọi người chắc cũng không chú ý đến tôi nhiều như vậy và bản thân tôi cũng không dám đăng ký tham gia cuộc thi nhan sắc lớn. Có thể nói chị H'Hen Niê ảnh hưởng đến 95% quyết định của tôi.

Nhìn sự tự tin của chị H'Hen Niê, tôi quyết tâm đăng ký thi Hoa hậu vì bản thân là người rất nhút nhát vì đó giờ tôi chỉ ở dưới quê thôi. Tôi chưa bao giờ nghĩ là một cô gái Ê Đê có thể làm những gì cho đến khi thấy hành trình của chị H'Hen Niê" - H’Duyên Bkrông cho biết.

Người chị đi trước quá thành công ở đấu trường sắc đẹp trong nước và quốc tế khiến phần nào công chúng so sánh với H’Duyên Bkrông, tuy nhiên theo người đẹp không nên có sự so sánh như vậy. Đồng thời H’Duyên Bkrông cho biết bản thân tự thấy áp lực khi H'Hen Niê thành công, để xem khả năng có thể làm được đến đâu.

“Với chị H’Hen Niê, đối với tôi là sự ngưỡng mộ chứ không phải dễ để gọi là so sánh tạo thành áp lực cho bản thân” - H’Duyên Bkrông bày tỏ.

Mỹ nhân người dân tộc Ê Đê thi MUVN 2023: 'Để đăng ký thi Hoa hậu tôi cũng gan to lắm' - ảnh 4
Mỹ nhân người dân tộc Ê Đê thi MUVN 2023: 'Để đăng ký thi Hoa hậu tôi cũng gan to lắm' - ảnh 5

H’Duyên Bkrông dành sự ngưỡng mộ cho người chị H'Hen Niê

H’Duyên Bkrông cũng lần đầu hé lộ nguyên nhân đột ngột rút lui tại cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022. Mỹ nhân sinh năm 1999 chia sẻ đã đăng ký dự thi nhưng tới ngày sơ khảo quyết định rút lui vì quá sợ.

“Nhân đây tôi sẽ trả lời luôn vì ngày sơ khảo tôi rút lui mà không có thông báo cụ thể. Thực sự vì lúc đó tôi quá sợ. Tôi là người rất nhát, có thể vui vẻ niềm nở với mọi người nhưng ngại ống kính, đám đông. Đứng trước nhiều người chân tay tôi run lẩy bẩy. Để đăng ký thi Hoa hậu tôi cũng gan to lắm. Nhưng tới ngày sơ khảo tôi nhận thấy bản thân chưa chuẩn bị gì cả, không biết nên nói, nên làm gì nên đã rút lui để hoàn thiện bản thân hơn cho một cơ hội khác" - H’Duyên Bkrông chia sẻ.

Đáng chú ý ngoài Miss Universe Vietnam 2023, H’Duyên Bkrông đồng thời là thí sinh tham gia chương trình The New Mentor 2023, thuộc đội của Super Mentor Hồ Ngọc Hà. H’Duyên Bkrông cho biết The New Mentor 2023 là nơi cô thực sự muốn thử sức vì khá thích nghề người mẫu nhưng chưa bao giờ được ra mắt hay công nhận.

Mỹ nhân người dân tộc Ê Đê thi MUVN 2023: 'Để đăng ký thi Hoa hậu tôi cũng gan to lắm' - ảnh 6
Mỹ nhân người dân tộc Ê Đê thi MUVN 2023: 'Để đăng ký thi Hoa hậu tôi cũng gan to lắm' - ảnh 7

H’Duyên Bkrông từng dự thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 nhưng chủ động rút lui vì bản thân chưa sẵn sàng

Mới đây, H’Duyên Bkrông tham gia diễn xuất với vai nữ chính trong MV “Quên một người thương em" của nam ca sĩ Phát Hồ. Đây là lần đầu tiên người đẹp dân tộc Ê Đê nhận lời đóng MV sau khi cân nhắc khá nhiều vì nội dung có các cảnh quay nặng về cảm xúc. H’Duyên Bkrông cho biết cô muốn mọi vai diễn đều phải được thể hiện trọn vẹn, nên trước khi nhận các dự án luôn có kế hoạch đi học thêm để trau dồi diễn xuất.

“Tôi biết khả năng của mình đến đâu nên không dám nhận các vai diễn. Trước đây tôi có quay TikTok, được mọi người hưởng ứng nên có hơi ảo tưởng xíu (cười). Nhưng tôi luôn nghĩ khi nhận một vai diễn nào đó thì bản thân phải đi học thêm về diễn xuất để làm tốt nhất" - H’Duyên Bkrông chia sẻ.

Sau khi được công chúng chú ý với việc ghi danh những cuộc thi lớn, H’Duyên Bkrông có lịch trình bận rộn hơn. Người đẹp cho biết sắp tới sẽ tích cực hoạt động trong showbiz với nhiều vai trò và mong nhận được sự đón nhận của công chúng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục