24h
Yeah1 News

Mỹ nhân Nam Định từng hụt vương miện Hoa hậu vì bị tố gian lận, nay thành MC VTV đẹp như "thần tiên tỉ tỉ"

Thứ hai, 11/12/2023 | 21:24 (GMT+7)

Từng gây tiếc nuối khi không thể chạm đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi hoa hậu, mỹ nhân Ngọc Mai hiện gây ấn tượng với nhan sắc thăng hạng vượt bậc.

Nguyễn Ngọc Mai là mỹ nhân trẻ tuổi sinh năm 1999 tại Hà Nội, nhưng ít ai biết nguyên quán của cô nàng nằm ở tỉnh Nam Định. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Ngọc Mai còn gây ấn tượng với công chúng bởi sự thông minh. Cô nàng có cho mình thành tích IELTS 8.0 cùng khả năng ứng biến tiếng Tây Ban Nha trôi chảy. Được biết, Ngọc Mai từng được trường đại học Alicante (Tây Ban Nha) trao học bổng trao đổi văn hoá danh giá.

Mỹ nhân Nam Định từng hụt vương miện Hoa hậu vì bị tố gian lận, nay thành MC VTV đẹp như 'thần tiên tỉ tỉ' - ảnh 1
Ngọc Mai từng xuất sắc góp mặt trong top 5 chung cuộc Hoa hậu Việt Nam 2022
Ngọc Mai từng xuất sắc góp mặt trong top 5 chung cuộc Hoa hậu Việt Nam 2022

Tuy gần như là hoàn hảo về mọi mặt, nhưng Ngọc Mai vẫn gặp một trở ngại lớn về chiều cao khiêm tốn 1m65. Không đạt tỷ lệ chuẩn như tiêu chí của các cuộc thi hoa hậu, song mỹ nhân Nam Định vẫn ghi dấu ấn đậm nét bởi nhan sắc cuốn hút và vẻ đẹp tri thức của mình. Ngọc Mai nhận được giải thưởng Người đẹp nhân ái trong đêm chung kết cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2022, xuất sắc góp mặt trong top 5 chung cuộc. 

Bất ngờ, một người dùng trên mạng xã hội tố cáo Ngọc Mai gian dối trong dự án nhân ái mà cô chia sẻ trước đó. Đứng trước tình huống khó xử, cô nàng vẫn cố gắng bình tĩnh để giải thích rằng cô có giấy chứng nhận từ trường, từ những ban ngành liên quan khác. Dù ban tổ chức lên tiếng sẽ điều tra xác thực thông tin, nhưng có vẻ như chính lý do này khiến Ngọc Mai không thể giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi, gây tiếc nuối khi “dừng chân” ngay thềm top 5.

Mỹ nhân Nam Định từng hụt vương miện Hoa hậu vì bị tố gian lận, nay thành MC VTV đẹp như 'thần tiên tỉ tỉ' - ảnh 3
Mỹ nhân Nam Định từng hụt vương miện Hoa hậu vì bị tố gian lận, nay thành MC VTV đẹp như 'thần tiên tỉ tỉ' - ảnh 4
Một số hình ảnh khoe nhan sắc của mỹ nhân đến từ Nam Định
Một số hình ảnh khoe nhan sắc của mỹ nhân đến từ Nam Định

Ngay sau đó, Ngọc Mai dần trở nên kín tiếng hơn. Khán giả ít thấy cô nàng xuất hiện tại những sự kiện hay sàn diễn. Mãi cho đến bây giờ, người đẹp mới thoải mái chia sẻ các hoạt động của mình. Mỹ nhân sinh năm 1999 hiện tại đã trở thành một phần của VTV - một cô MC tươi sáng, đa tài và xinh đẹp. 

Nổi tiếng với đường nét hài hòa trên khuôn mặt, Ngọc Mai lựa chọn cho mình phong cách trang điểm thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật và cuốn hút. Cô gây ấn tượng cho người đối diện bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo như “thần tiên tỉ tỉ” trong truyền thuyết.

Mỹ nhân Nam Định từng hụt vương miện Hoa hậu vì bị tố gian lận, nay thành MC VTV đẹp như 'thần tiên tỉ tỉ' - ảnh 6
Mỹ nhân Nam Định từng hụt vương miện Hoa hậu vì bị tố gian lận, nay thành MC VTV đẹp như 'thần tiên tỉ tỉ' - ảnh 7
Cô nàng MC VTV trung thành với lối make-up trong trẻo cùng những bộ trang phục thanh lịch
Cô nàng MC VTV trung thành với lối make-up trong trẻo cùng những bộ trang phục thanh lịch

Ngoài công việc, Ngọc Mai thường xuyên góp mặt ở các hoạt động xã hội và thiện nguyện. Với nhan sắc ngày càng thăng hạng, nhiều khán giả rất mong chờ cô nàng sẽ tiếp tục tham gia các cuộc thi sắc đẹp trong tương lai. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại Ngọc Mai vẫn chưa lên tiếng phản hồi về vấn đề này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục