24h
Yeah1 News

“Mỹ nhân giàu nhất showbiz” từng cướp bồ đồng nghiệp gây tranh cãi, nay sống đơn độc với khối tài sản 171 nghìn tỷ

Thứ năm, 04/01/2024 | 18:55 (GMT+7)

Từng là một MC, diễn viên nổi tiếng, mỹ nhân này bỗng vướng phải ồn ào tình ái, khiến cả sự nghiệp “bay màu”.

Từ nhiều năm trước, nhắc đến Lý Tương, khán giả sẽ nhớ ngay đến một MC đình đám được vô vàn chương trình “chọn mặt gửi vàng”. Nổi danh từ sau Keep Running, Lý Tương nhanh chóng vươn lên hàng sao nữ có tiếng của làng giải trí xứ Trung.

Thuở mới làm nghề, Lý Tương nhận được nhiều sự chú ý
Thuở mới làm nghề, Lý Tương nhận được nhiều sự chú ý

Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực MC, Lý Tương còn từng đá sân sang tham gia diễn xuất. Cô nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của khán giả qua nhiều bộ phim như Tứ đại danh bổ, Bắc Kinh anh hào, Cung tỏa châu liêm… Lý Tương được đánh giá là một mỹ nhân toàn năng khi vừa hoạt ngôn, diễn xuất tự nhiên cùng ngoại hình sáng.

Các vai diễn mà mỹ nhân này đảm nhận đều nhận được đánh giá cao
Các vai diễn mà mỹ nhân này đảm nhận đều nhận được đánh giá cao

Nhờ có sự nghiệp ổn định nên từ khi còn trẻ, Lý Tương đã đủ sức thành lập công ty riêng để quản lý hoạt động cá nhân, cũng như sản xuất phim ảnh, gameshow… và gặt hái được nhiều thành công nhất định. Trải qua 10 năm lăn lộn trong nghệ, nữ MC ngày nào đã trở thành phó giám đốc đài truyền hình vệ tinh Thâm Quyến. Ngoài ra, cô còn là phó chủ tịch tập đoàn Qihoo 360 - một tập đoàn chuyên về sản xuất phim và bảo mật Internet.

Hơn thế nữa, Lý Tương không ngần ngại tham gia những lĩnh vực khác như livestream bán hàng, bất động sản. Ước tính trong vài đêm, khối tài sản của cô lại tăng vọt hàng tỷ Nhân Dân Tệ. Cô nàng còn được trang Sina ưu ái gọi với cái tên là “mỹ nhân giàu nhất showbiz”.

Scandal cướp bồ đồng nghiệp của Lý Tương từng gây chấn động một thời
Scandal cướp bồ đồng nghiệp của Lý Tương từng gây chấn động một thời

Có thời gian, khi Lý Tương đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô nàng bỗng gặp lùm xùm chuyện tình cảm. Cụ thể, nữ MC được cho là đã cướp bồ của nữ diễn viên Tần Hải Lộ - một người bạn thân trong giới của cô. Tần Hải Lộ chia sẻ, Lý Tương đã chủ động quyến rũ bạn trai cô trong lúc cô vắng nhà. Điều này cũng khiến Tần Hải Lộ và người yêu “đường ai nấy đi”.

Lý Tương cũng vì thế mà “bay màu” sự nghiệp. Cô bị công chúng liên tiếp tẩy chay, phải tạm dừng dẫn chương trình và đóng phim trong một thời gian dài.

Nữ MC đã chia tay chồng, sang Anh định cư và tập trung nuôi nấng con cái
Nữ MC đã chia tay chồng, sang Anh định cư và tập trung nuôi nấng con cái

Hiện nữ MC đình đám một thời đang tập trung kinh doanh ở tuổi 47. Theo trang Sina tiết lộ, cô nàng đã sở hữu khối tài sản lên đến 50 tỷ NDT (khoảng 171 nghìn tỷ đồng). Sau khi ly hôn chồng vào năm 2019, cô nàng quyết định không “tiến thêm bước nữa” mà chọn sống đơn độc một mình ở Anh, dành thời gian chăm lo cho con gái và ngày càng phát triển sự nghiệp.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mỹ nhân   cướp bồ   Lý Tương   tài sản  

Cùng chuyên mục