24h
Yeah1 News

Mỹ nhân đẹp nhất thế giới mặc áo dài, giới thiệu cảnh đẹp ở Việt Nam trong teaser Miss Grand International 2023

Thứ ba, 23/05/2023 | 18:27 (GMT+7)

Thông tin về việc Miss Grand International 2023 chính thức tổ chức tại Việt Nam thu hút sự quan tâm của cộng đồng fan sắc đẹp Việt trong thời gian qua.

Để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International 2023 được diễn ra vào tháng 10/2023, BTC mới đây đã công bố teaser đầu tiên với hình ảnh đương kim Miss Grand International - Isabella Menin diện áo dài truyền thống, giới thiệu danh thắng nổi tiếng của Việt Nam. 

Đương kim Miss Grand International giới thiệu Việt Nam qua teaser 1 phút của đấu trường nhan sắc năm nay
Đương kim Miss Grand International giới thiệu Việt Nam qua teaser 1 phút của đấu trường nhan sắc năm nay

Trong teaser dài hơn 1 phút của Miss Grand International 2023, Isabella Menin – đương kim Miss Grand International cùng khán giả tham gia “chuyến du ngoạn” Việt Nam, ngắm nhìn cảnh vật, núi non hùng vĩ từ Nam chí Bắc của mảnh đất hình chữ S.

Mỹ nhân đẹp nhất thế giới mặc áo dài, giới thiệu cảnh đẹp ở Việt Nam trong teaser Miss Grand International 2023 - ảnh 2
Isabella Menin đi qua nhiều danh thắng nổi tiếng của Việt Nam
Isabella Menin đi qua nhiều danh thắng nổi tiếng của Việt Nam

Người xem có thể dễ dàng bắt gặp những địa điểm, danh lam thắng cảnh xuất hiện trong teaser như cầu Vàng Đà Nẵng, Vịnh Hạ Long, hang Sơn Đoòng, bưu điện Trung tâm TP.HCM, Bảo tàng chứng tích chiến tranh… Cùng với đó là Nhã nhạc cung đình Huế - một di sản văn hóa phi vật thể được UNESCO công nhận và được xem là nét văn hóa nghệ thuật đáng tự hào của Việt Nam.

Mỹ nhân đẹp nhất thế giới mặc áo dài, giới thiệu cảnh đẹp ở Việt Nam trong teaser Miss Grand International 2023 - ảnh 4
Nhan sắc của 'mỹ nhân đẹp nhất thế giới' trong tà áo dài Việt Nam được khen ngợi
Nhan sắc của "mỹ nhân đẹp nhất thế giới" trong tà áo dài Việt Nam được khen ngợi

Isabella Menin cũng khiến dân tình xuýt xoa không ngừng khi xuất hiện trong teaser với tà áo dài thướt tha cùng chiếc nón lá cách điệu – hai món đồ biểu tượng đại diện cho vẻ đẹp của người con gái Việt. Đây là lần đầu tiên Isabella Menin đến Việt Nam và cũng là lần hiếm hoi khán giả có cơ hội chiêm ngưỡng nhan sắc của “Hoa hậu đẹp nhất thế giới” khoe sắc trong tà áo dài dịu dàng, yêu kiều của phụ nữ Việt.

Đây không phải là lần đầu tiên Miss Grand International đến với Việt Nam. Trước đó vào năm 2017, cuộc thi gây chú ý khi tổ chức tại đất nước hình chữ S. Cuộc thi đã góp phần quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam thông qua các chuyến tham quan, chụp ảnh tại các địa điểm nổi tiếng từ Bắc đến Nam, trải nghiệm nhiều hoạt động làm nghề truyền thống. Trong xuyên suốt cuộc thi, các người đẹp từ các quốc gia cũng nhiều lần diện trang phục áo bà ba, áo dài, nón lá…

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục