24h
Yeah1 News

Mỹ Linh xứng danh "chị đại" khi nói về "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng": "Mong các chị em chín bỏ làm mười"

Thứ sáu, 29/12/2023 | 13:41 (GMT+7)

"Năm cũ sắp qua, năm mới sắp sang mình mong chị em chín bỏ làm mười, có bao nhiêu đâu mà chả thương nhau" - Ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ.

Kết thúc quá trình ghi hình cho "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", ca sĩ Mỹ Linh có những tâm sự về chương trình. Nữ Diva bày tỏ sau nhiều tháng vất vả tập luyện, bây giờ mới có thời gian nhìn lại chặng đường đã qua. Với Mỹ Linh, hành trình tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" có nhiều kỷ niệm đẹp đẽ không bao giờ phai mờ.

Mỹ Linh xứng danh 'chị đại' khi nói về 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng': 'Mong các chị em chín bỏ làm mười' - ảnh 1

Ca sĩ Mỹ Linh trân quý những kỷ niệm với các chị em khi tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Ca sĩ Mỹ Linh thương yêu và cảm động khi nhìn thấy các chị em cùng nhau tập luyện vất vả. 30 Chị Đẹp là 30 tính cách khác nhau, không dễ để dung hòa nhưng sau tất cả đã cùng tạo nên những ngày tháng không thể nào quên.

"Mình chợt nhận ra vẻ đẹp của một xã hội thu nhỏ, có đầy đủ mọi sắc thái hỉ nộ ái ố không thiếu gì. Nhất định rồi. Nó là như thế! Nhưng có một thứ khác đó là tâm thế của mỗi người như một tấm kính để nhìn vào mọi sự vật, mọi hoàn cảnh xung quanh. Kính của anh nào bớt đục, bớt bụi bám thì nhìn mọi thứ sẽ đẹp hơn và có nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn" - Ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ.

Mỹ Linh xứng danh 'chị đại' khi nói về 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng': 'Mong các chị em chín bỏ làm mười' - ảnh 2

Mỹ Linh hy vọng các chị em hãy đối xử nhẹ nhàng với nhau

Nữ Diva bày tỏ dù có chuyện gì thì cũng nên "chín bỏ làm mười", dành cho nhau những lời dịu dàng.

"Năm cũ sắp qua, năm mới sắp sang mình mong chị em chín bỏ làm mười, có bao nhiêu đâu mà chả thương nhau. Hãy dành cho nhau những lời dịu dàng khi còn có thể lỡ mai muộn thì sao? Cảm ơn vì đã cho tôi 5 tháng tràn ngập kỷ niệm và trải nghiệm tuyệt vời" - Tâm sự từ ca sĩ Mỹ Linh.

Việc quyết định tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" của Diva Mỹ Linh là điều khiến khán giả bất ngờ khi nữ ca sĩ đã thành danh nhiều năm trong làng nhạc Việt ở thể loại nhạc nhẹ. Tuy nhiên khi đến với chương trình, Mỹ Linh cho thấy những khía cạnh khác khi biểu diễn nhóm, vừa hát vừa nhảy, thể hiện vũ đạo chuyên nghiệp.

Mỹ Linh xứng danh 'chị đại' khi nói về 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng': 'Mong các chị em chín bỏ làm mười' - ảnh 3

Diva Mỹ Linh gây bất ngờ khi vừa hát vừa thực hiện vũ đạo 

Hiện tại Diva Mỹ Linh đang tiếp tục hành trình tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" khi vừa vượt qua vòng công diễn thứ 3 an toàn. 

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" lên sóng vào lúc 21h15 trên VTV3 và 21h45 thứ 7 hàng tuần trên kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục