24h
Yeah1 News

Mr. Nawat "đọc đi đọc lại" tên 1 thí sinh Miss Grand Vietnam 2023, nghi vấn lộ danh tính hoa hậu trước Chung kết?

Chủ nhật, 27/08/2023 | 07:50 (GMT+7)

Trước Chung kết Miss Grand Vietnam 2023, Mr. Nawat đã có buổi livestream với khán giả. Suốt buổi, ông liên tục đọc SBD của một thí sinh khiến netizen nghi đây là hoa hậu?

Chỉ còn ít giờ nữa, Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 sẽ chính thức diễn ra để đi tìm chủ nhân của chiếc vương miện danh giá năm nay. Cách đó 2 ngày, Mr. Nawat - chủ tịch Miss Grand International đã có mặt tại Việt Nam để tham dự đêm thi quan trọng với tư cách khách mời đặc biệt. 

Trước đêm chung kết diễn ra, mới đây, Mr. Nawat đã có buổi phát sóng trực tuyến giao lưu với khán giả. Suốt buổi livestream, nhiều người phát hiện Mr. Nawat liên tục nhắc đi nhắc lại số báo danh của 1 thí sinh trong chương trình. Nhiều người nghi ngờ có phải Mr. Nawat đã "nhắm" đến thí sinh này cho ngôi vị Tân hoa hậu sắp thay thế Đoàn Thiên Ân?

Mr. Nawat livestream và liên tục gọi tên 1 thí sinh
Mr. Nawat livestream và liên tục gọi tên 1 thí sinh

Được biết, số báo danh mà Mr. Nawat nhắc đến là 241. Đây là số báo danh của thí sinh Lê Hoàng Phương - một người đẹp "nặng ký" được dự đoán góp mặt trong top 5 chung cuộc đêm nay. Trước đó, Lê Hoàng Phương chinh phục nhiều vòng thi nhờ kinh nghiệm catwalk, kỹ năng "chinh chiến" ở nhiều đấu trường nhan sắc lớn. Đồng thời, nhan sắc ấn tượng của Lê Hoàng Phương cũng được đông đảo khán giả nhận xét phù hợp với tiêu chí của Miss Grand.

Lê Hoàng Phương là người mang số báo danh 241
Lê Hoàng Phương là người mang số báo danh 241

Năm 2022, Lê Hoàng Phương từng ghi dấu ấn khi đi rất sâu trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Miss Universe Vietnam 2022). Thế mạnh của Hoàng Phương là thần thái catwalk tự tin, kỹ thuật trình diễn điêu luyện trước ống kính và khán giả. Với những gì mình có, netizen suy đoán Lê Hoàng Phương dễ dàng chinh phục người xem để có được một vị trí trong top 5 chung cuộc Miss Grand Vietnam 2023 hoặc cao hơn là ngôi vị hoa hậu.

Mr. Nawat 'đọc đi đọc lại' tên 1 thí sinh Miss Grand Vietnam 2023, nghi vấn lộ danh tính hoa hậu trước Chung kết? - ảnh 3
Lê Hoàng Phương được dự đoán sẽ tiến sâu vào top 5 chung cuộc hoặc thậm chí là tranh hoa hậu
Lê Hoàng Phương được dự đoán sẽ tiến sâu vào top 5 chung cuộc hoặc thậm chí là tranh hoa hậu

Tuy nhiên, bên cạnh một số bình luận ủng hộ, một bộ phận khán giả khác cho rằng ý của Mr. Nawat không phải dự đoán Hoàng Phương là Tân hoa hậu mà vị chủ tịch cuộc thi quốc tế chỉ đang cảm thán vì người đẹp mang số báo danh 241 có đông fan hâm mộ.

Mr. Nawat đến Việt Nam tham gia Miss Grand Vietnam 2023 tối nay
Mr. Nawat đến Việt Nam tham gia Miss Grand Vietnam 2023 tối nay

Trong livestream, Mr. Nawat hỏi người xem nghĩ "ai sẽ trở thành Miss Grand Vietnam năm nay" và "mọi người ủng hộ ai", hầu hết những bình luận đáp lại đều là số báo danh 241. Chính vì vậy Mr. Nawat cảm thán rằng thí sinh mang số báo danh 241 được nhiều người yêu mến chứ không phải dự đoán Lê Hoàng Phương là hoa hậu. Nhiều người cũng đồng tình với quan điểm này thì từ năm 2022 đến nay, Mr. Nawat luôn giữ vững lập trường không can thiệp vào kết quả chọn lựa hoa hậu của Việt Nam cũng như các quốc gia khác.

- Nghĩ sao mà ổng chọn vậy? Mọi quyết định đều do dì Dung thôi

- Nếu ổng được quyền chọn thì năm rồi Thiên Ân đã không đăng quang, nói chung kết quả vẫn do dì Dung quyết định

- Năm ngoái ổng chọn Mai Ngô thì phải nhưng cuối cùng hoa hậu là Thiên Ân

- Ổng không nhúng tay vào kết quả đâu

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục