24h
Yeah1 News

'Mr. Bean' Rowan Atkinson: Sống kín tiếng bên tình trẻ, sở hữu khối tài sản 150 triệu USD

Thứ bảy, 22/07/2023 | 06:34 (GMT+7)

Rowan Atkinson nổi tiếng với vai diễn Mr. Bean trong bộ phim cùng tên hiện sống cùng tình trẻ và con gái chung của hai người tại căn biệt thự đắt tiền.

Mr. Bean Rowan Atkinson gặp người vợ đầu tiên Sunetra Sastry vào cuối những năm 1980 khi bà làm việc với tư cách một chuyên gia trang điểm cho đài BBC. Cặp đôi kết hôn vào tháng 2/1990 và có 2 người con, Benjamin và Lily.

Hơn 24 năm bên nhau, cuộc hôn nhân của Rowan và Sunetra luôn được khán giả ngưỡng mộ bởi sự lãng mạn, ngọt ngào. Rowan Atkinson từng khẳng định, Sunetra Sastry là tình yêu lớn nhất cuộc đời. Bà Sunetra cũng hết lòng hỗ trợ chồng phát triển sự nghiệp.

Rowan Atkinson và người vợ đầu tiên Sunetra Sastry từng có 24 năm chung sống (Ảnh: Internet)
Rowan Atkinson và người vợ đầu tiên Sunetra Sastry từng có 24 năm chung sống (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, năm 2014, tổ ấm hoàn mỹ của Rowan và người vợ đầu tiên bất ngờ sụp đổ khi thông tin danh hài nước Anh ngoại tình được truyền thông đăng tải. Một năm sau khi ly thân, cặp đôi hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 11/2015 trong sự ngỡ ngàng của công chúng.

Không lâu sau khi chia tay người vợ gắn bó 24 năm, Rowan Atkinson công khai hẹn hò với bạn gái kém gần 28 tuổi, nữ diễn viên người Anh, Louise Ford. Tháng 12/2017, hai người chào đón đứa con đầu lòng và đặt tên là Isla. Khi đó, nam diễn viên nổi tiếng đã 62 tuổi.

Rowan Atkinson quen bạn gái hiện tại, Louise Ford, từ năm 2013 (Ảnh: Internet)
Rowan Atkinson quen bạn gái hiện tại, Louise Ford, từ năm 2013 (Ảnh: Internet)

Từ đầu năm 2022, Rowan Atkinson và tình trẻ dọn đến biệt thự mới trị giá hơn 6,5 triệu bảng Anh (hơn 198 tỷ đồng) ở Ipsden, Anh. Họ sống kín tiếng, không sử dụng mạng xã hội và luôn khiến khán giả tò mò về cuộc sống chung của hai người.

Rowan Atkinson là nam diễn viên hài, nhà văn nổi tiếng người Anh. Ông được biết đến nhiều nhất với hai nhân vật là Blackadder và Mr. Bean.

'Mr. Bean' Rowan Atkinson: Sống kín tiếng bên tình trẻ, sở hữu khối tài sản 150 triệu USD - ảnh 3

Với tài năng diễn xuất, đặc biệt là diễn hài, Rowan Atkinson là nguồn cảm hứng cho hàng triệu người. Trong nhiều năm, Rowan Atkinson đã chứng minh cho khán giả, một diễn viên nổi tiếng đôi khi không cần có ngoại hình quá xuất sắc.

Giới chuyên môn, truyền thông quốc tế ca ngợi ông là biểu tượng hài cuối thế kỷ 20. Những năm qua, dù bước sang tuổi U70, nam diễn viên nổi tiếng vẫn hoạt động nghệ thuật, thỉnh thoảng tham gia các dự án điện ảnh.

Nhờ danh tiếng, Rowan Atkinson thu về cho mình những khoản cát-xê kếch xù. Ngoài ra, ông còn mát tay trong việc đầu tư kinh doanh. Hiện, nam diễn viên sở hữu khối tài sản ròng trị giá lên đến 150 triệu USD.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Rowan Atkinson   Mr Bean   tình trẻ  

Cùng chuyên mục