24h
Yeah1 News

Một thí sinh Miss Grand Vietnam gặp sự cố hớ hênh trên sân khấu, khán giả không dám nhìn

Thứ năm, 24/08/2023 | 09:29 (GMT+7)

Khoảnh khắc ngượng đỏ mặt của thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 trong đêm Chung khảo tối qua khiến ai cũng "sượng trân". Nguyên nhân là do màn "lộ hàng" khi đang catwalk.

Tối ngày 23/8, đêm Chung khảo Miss Grand Vietnam 2023 đã được diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Đêm diễn quy tụ các thí sinh của cuộc thi, dàn ban giám khảo, khách mời Vbiz, truyền thông và rất đông khán giả hâm mộ. Top 44 thí sinh tài năng bước vào vòng thi biểu diễn bikini, đầm dạ hội, hô tên... theo đúng format chương trình.

Cẩm Tú ngại ngùng dùng tay che chắn vùng nhạy cảm
Cẩm Tú ngại ngùng dùng tay che chắn vùng nhạy cảm

Điều đáng nói là trong lúc trình diễn, một sự cố trang phục đã xảy ra khiến thí sinh mang SBD 233 Nguyễn Thị Cẩm Tú gặp rắc rối. Theo đó, trong tiết mục catwalk biểu diễn đầm dạ hội, Cẩm Tú diện một chiếc váy dài màu vàng được cắt xẻ cao đến đùi. Tuy nhiên, vì không xử lý khéo léo nên Cẩm Tú liên tục để lộ phần nội y bảo hộ bên trong khiến nhiều hình ảnh không đẹp được ghi lại trên sóng trực tiếp.

Khi bước xuống bậc thang, vì tà váy dài nên Cẩm Tú phải vén váy để catwalk, điều này vô tình để lộ nội y. Chưa dừng lại ở đó, xuyên suốt đoạn đường catwalk, Cẩm Tú thường dùng tay vén tà váy khiến những khoảnh khắc nhạy cảm ngày càng nhiều hơn. Biểu cảm trên khuôn mặt của Cẩm Tú cũng ngại ngùng, không thoải mái.

Một thí sinh Miss Grand Vietnam gặp sự cố hớ hênh trên sân khấu, khán giả không dám nhìn - ảnh 2
Cẩm Tú liên tục gặp sự cố hớ hênh với chiếc váy xẻ cao
Cẩm Tú liên tục gặp sự cố hớ hênh với chiếc váy xẻ cao

Nhiều khán giả cho rằng nguyên nhân do Cẩm Tú thiếu kỹ năng trình diễn khiến cô liên tục gặp rắc rối. Ngoài ra, bộ trang phục thiếu cảm giác an toàn cũng là nguyên nhân lớn khiến Cẩm Tú không thể làm chủ màn catwalk. Nếu Cẩm Tú có kinh nghiệm hơn trong biểu diễn trang phục, kỹ năng ứng biến sẽ giúp cô khắc phục được sự cố hớ hênh, thậm chí là tạo được những giây phút xuất thần.

Một thí sinh Miss Grand Vietnam gặp sự cố hớ hênh trên sân khấu, khán giả không dám nhìn - ảnh 4
Nhiều người cho rằng nguyên nhân do Cẩm Tú thiếu kinh nghiệm catwalk
Nhiều người cho rằng nguyên nhân do Cẩm Tú thiếu kinh nghiệm catwalk

Tuy khán giả khá "sượng" với phần biểu diễn lộ cả nội y bảo hộ của Cẩm Tú nhưng phần đông vẫn nhận định cho cô gái trẻ thiếu kinh nghiệm sân khấu. Mọi người cũng an ủi và thông cảm cho Cẩm Tú. Mong rằng trong tương lai, người đẹp sẽ rút kinh nghiệm để có được những phần biểu diễn hoàn hảo hơn, nhất là khi đêm Chung kết đang đến gần.

Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 sẽ được diễn ra vào tối ngày 27/8 tại TP.HCM. Người chiến thắng vương miện cao nhất sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International 2023 được tổ chức tại Việt Nam vào cuối năm nay.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Miss Grand Vietnam   cẩm tú  

Cùng chuyên mục