24h
Yeah1 News

Một siêu mẫu nổi tiếng bất ngờ ẩn ý showbiz Việt toàn giả tạo, bè phái và tị hiềm lẫn nhau?

Thứ ba, 15/08/2023 | 09:18 (GMT+7)

Siêu mẫu Hà Anh bất ngờ có những chia sẻ đầy ẩn ý về việc cô không còn thấy hứng thú với những hoạt động trong showbiz, nơi có nhiều thị phi, ồn ào.

Theo chia sẻ từ siêu mẫu Hà Anh đã từ rất lâu cô không còn phù hợp với môi trường showbiz, không háo hức lên đồ đi sự kiện, xuất hiện để bằng chị hơn em, không hào hứng để lên truyền thông. Cô tự thấy mình là một người hoạt động trong showbiz thật tồi vì không hết lòng. Hà Anh cho biết thêm cảm thấy được thoải mái với những kỳ nghỉ cùng gia đình, được chăm sóc con gái.

"Trong công việc, mình luôn muốn cống hiến chuyên môn từ chính những trải nghiệm mình học được. Ngoài xây dựng cho chính mình, mình luôn cố gắng xây dựng giá trị cho những người xung quanh. Từ đồng nghiệp cùng ngành nghề và cả không cùng ngành nghề" - Hà Anh chia sẻ.

Một siêu mẫu nổi tiếng bất ngờ ẩn ý showbiz Việt toàn giả tạo, bè phái và tị hiềm lẫn nhau? - ảnh 1

Siêu mẫu Hà Anh không còn hứng thú với những hoạt động trong showbiz 

Siêu mẫu Hà Anh cũng ẩn ý về việc showbiz có nhiều chiêu trò, giả lả, với những bè phái, hạ bệ, tị hiềm lẫn nhau...điều này khiến cô cảm thấy trống rỗng.

"Nhưng showbiz với những chiêu trò, giả lả, với những bè phái, hạ bệ, tị hiềm lẫn nhau, nói thực chắc chẳng phải đặc sản riêng gì của showbiz... nhưng nó làm mình cảm thấy trống rỗng.

Vẫn biết vẫn có nhiều bạn bè đồng nghiệp vẫn làm việc nỗ lực cống hiến, vẫn sống với thái độ mạnh mẽ cống hiến. Mình cảm thấy họ dũng cảm vô cùng, như mình từng dũng cảm. À không, có lẽ không phải từ dũng cảm mà là từ nhiệt huyết. Mình cần góp lại được nhiệt huyết để tiếp tục cống hiến. Nhưng cống hiến cho ai, cho điều gì, lý tưởng gì- là điều mình đang trăn trở nghĩ suy" - Hà Anh bày tỏ.

Một siêu mẫu nổi tiếng bất ngờ ẩn ý showbiz Việt toàn giả tạo, bè phái và tị hiềm lẫn nhau? - ảnh 2

Nữ siêu mẫu có cuộc sống hạnh phúc với gia đình nhỏ

Ở tuổi 41, Hà Anh tự đặt câu hỏi cho bản thân liệu có nên tìm ngã rẽ để tiếp tục hay tiếp tục trèo hết trên con đường mòn cũ?

Những chia sẻ này của siêu mẫu Hà Anh nhận về sự chú ý từ dư luận, cách đây không lâu cô vẫn tham dự sự kiện của Hoa hậu Hoàn vũ Vũ Việt Nam 2023 đồng thời là gương mặt cố vấn, giám khảo trong một số cuộc thi về thời trang, người mẫu.

Siêu mẫu Hà Anh tên thật là Vũ Nguyễn Hà Anh, sinh năm 1982. Cô từng đạt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2008. Hà Anh là một trong số ít người mẫu Việt Nam sớm hoạt động tích cực ở thị trường quốc tế, có tiếng nói trong giới người mẫu Việt.

Một siêu mẫu nổi tiếng bất ngờ ẩn ý showbiz Việt toàn giả tạo, bè phái và tị hiềm lẫn nhau? - ảnh 3

Sau nhiều năm hoạt động trong giới thời trang, người mẫu, Hà Anh vẫn là tên tuổi nhận được sự chú ý

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục