24h
Yeah1 News

Một sao nữ ra tù bị bắt gặp đi bán đồ ăn nhanh trên phố, nhan sắc có còn như xưa?

Thứ tư, 22/11/2023 | 16:13 (GMT+7)

Nhiều khách hàng nhận ra cô gái bán đồ ăn nhanh trên phố không ai khác chính là sao nữ từng nổi danh với nhiều vai diễn trên màn ảnh Thái Lan.

Thông tin liên quan đến một nữ diễn viên người Thái Lan bị bắt gặp bán đồ ăn nhanh trên phố khiến truyền thông xứ sở Chùa Vàng xôn xao. Theo tờ Thairath đăng tải, ngày 22/11, nhiều khách hàng hoang mang khi trông thấy cảnh tượng một cô gái khá quen mắt xuất hiện trong quầy quán đồ ăn nhanh tại một cửa hàng trên phố. Danh tính cô gái này sau đó được cho biết là nữ diễn viên Pinky Savika.

Trong quá khứ, Pinky Savika từng được xem là "ngọc nữ màn ảnh" tại làng giải trí Thái Lan. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy cùng thành tích đóng phim nổi bật. Tuy nhiên, cuối năm ngoái, Pink Savika đã bị bắt vào tù vì tội danh lừa đảo. Không lâu sau, cô đã được tại ngoại nhưng không thể quay về làm người nổi tiếng như trước kia.

Một sao nữ ra tù bị bắt gặp đi bán đồ ăn nhanh trên phố, nhan sắc có còn như xưa? - ảnh 1
Pinky Savika bị bắt gặp bán đồ ăn nhanh ngoài đường phố
Pinky Savika bị bắt gặp bán đồ ăn nhanh ngoài đường phố

Được biết, để có tiền sống qua ngày, Pinky Savika làm nhiều công việc mưu sinh như đi bán thức ăn nhanh trên đường phố. Một số người khác thì tiết lộ cô còn làm sáng tạo nội dung trên mạng xã hội và bán hàng online. Mặc dù chịu không ít lời ra tiếng vào của người qua đường vì quá khứ lẫy lừng mà hiện tại chỉ có thể đứng bán mực chiên, gà rán bên đường nhưng Pinky Savika không để tâm.

Cô không ngại ngùng mà còn rất vui khi sạp hàng của mình đông khách
Cô không ngại ngùng mà còn rất vui khi sạp hàng của mình đông khách

Cô chia sẻ việc bán hàng trên phố giúp cô kiếm được thu nhập bằng chính đôi tay và sức lao động của mình nên không có gì phải ngại ngùng hay mắc cỡ. Không những thế, Pinky Savika còn rất hào hứng khi sạp hàng của mình thu hút rất đông khách đến ủng hộ.

Pinky Savika từng là ngôi sao hàng đầu làng giải trí Thái Lan
Pinky Savika từng là ngôi sao hàng đầu làng giải trí Thái Lan

Được biết, Pinky Savika là nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng của Thái Lan. Cô sinh năm 1986 và góp mặt trong không ít tác phẩm phim ảnh. Đối với khán giả Việt Nam, Pinky Savika gây ấn tượng khi tham gia bộ phim "Lưới tình catwalk" đóng cùng Bee Namthip. 

Tháng 8/2022, Pinky Savika cùng mẹ và anh trai bị công an bắt giữ vì liên quan đến đường dây lừa đảo Forex-3D. Cô bị cáo buộc lập mưu chiếm đoạt số tiền 2,5 tỷ baht (1.600 tỷ đồng) của gần 10.000 người. Tháng 12 cùng năm, Pinky Savika được thả ra ngoài. 

Dù rất muốn quay lại làng giải trí nhưng không ai cho cô cơ hội
Dù rất muốn quay lại làng giải trí nhưng không ai cho cô cơ hội

Danh tiếng của cô gần như mất sạch sau tai tiếng lừa đảo. Nhiều lần cô mong muốn quay trở lại giới giải trí nhưng không có ai dám mời cô về đóng phim hay quay chụp quảng cáo. Được biết, trước khi bị bắt vào tù, Pinky Savika từng bị tố là người thứ 3 chen chân vào cuộc hôn nhân của nữ diễn viên Tanya Tanyares.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: sao nữ   Pinky Savika  

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh