24h
Yeah1 News

Một sao nữ Việt kể lại giây phút người thân thoát khỏi vụ cháy chung cư mini trong gang tấc

Chủ nhật, 17/09/2023 | 14:46 (GMT+7)

Bạn gái của Huỳnh Anh mới đây đã nghẹn ngào khi tiết lộ khoảnh khắc người thân thoát khỏi cửa tử trong gang tấc sau vụ cháy chung cư mini.

Những ngày qua, người dân cả nước không khỏi bàng hoàng trước vụ cháy xảy ra vào khuya ngày 12/9 tại chung cư mini 9 tầng trong ngõ 29 phố Khương Hạ (P.Khương Đình, Q.Thanh Xuân, Hà Nội). Vụ cháy kinh hoàng khiến 56 người tử vong, hàng chục người khác bị thương. Cảnh tang thương quá đau buồn cùng nhiều nạn nhân khác chật vật vì mất hết tài sản sau vụ cháy vì thế khiến ai cũng không khỏi xót thương.

Vụ cháy chung cư mini khiến 56 người thiệt mạng.
Vụ cháy chung cư mini khiến 56 người thiệt mạng.

Bạch Lan Phương - bạn gái của Huỳnh Anh mới đây đã chia sẻ người thân của cô cũng là nạn nhân của vụ cháy này. Nữ MC cho hay người thân của cô sống ở tầng 8 của chung cư mini phố Khương Hạ và may mắn thoát khỏi cửa tử trong gang tấc khi ngọn lửa bùng lên.

Một người bác họ của Phương là chủ nhân của một căn hộ thuộc chung cư mini đó ở tầng 8. Bác đang sống cùng hai con trai sinh đôi, chồng bác qua đời đã lâu. Đêm ấy, một anh ngửi thấy mùi khét, nói với mẹ, rồi 3 mẹ con chạy lên tầng thượng phía trên và may mắn được đội cứu hoả cứu thoát khỏi đám cháy, nhưng nhà cháy thiêu rụi hết không còn gì. Cả họ Phương cùng nhau chung tay kêu gọi giúp đỡ gia đình bác về vật chất và quần áo.

Bạch Lan Phương - bạn gái Huỳnh Anh tiết lộ có người thân sống trong chung cư mini ở phố Khương Hạ.
Bạch Lan Phương - bạn gái Huỳnh Anh tiết lộ có người thân sống trong chung cư mini ở phố Khương Hạ.

Tuy nhiên, mất của vẫn còn người. Nhưng không phải gia đình nào cũng được như vậy. Và gia đình chú bảo vệ là một ví dụ. Giờ cô chú tuổi cao sức yếu, nhà cháy nhưng con và cháu cũng không còn, người đầu bạc tiễn người đầu xanh, thật không ngòi bút nào diễn tả nỗi đau này cho thấu . Phương cũng định im lặng, và nghĩ rằng ai kêu gọi thì mình sẽ gửi tấm lòng của mình thôi. Nhưng quả thật, càng nghĩ, tim Phương càng thắt lại, thương vô hạn gia đình cô chú và những người đã không còn, cả những người đang ở lại. Biết là không có kỳ tích, không gì bù đắp được đau thương mà họ đã trải qua, nhưng nếu như bạn cũng động lòng với hoàn cảnh của cô chú, xin hãy chung tay với Phương nhé" - Bạch Lan Phương lên tiếng.

Huỳnh Anh vừa qua đã cầu hôn bạn gái.
Huỳnh Anh vừa qua đã cầu hôn bạn gái.

Bạch Lan Phương là một nữ MC và hiện đang là mẹ đơn thân. Cô cuối cùng cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc bên bạn trai kém 6 tuổi - Huỳnh Anh. Cả hai sống chung nhà một thời gian dài. Cách đây không lâu, Bạch Lan Phương xác nhận cô đã mang thai và Huỳnh Anh cũng đã cầu hôn bạn gái.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục